Viên Sữa Ong Chúa Có Bôi Mặt Được Không?

Trên thị trường chỉ có 2 dạng sản phẩm của sữa ong chúa là sữa ong chúa tươi nguyên chất và dạng viên nang. Sữa dạng tươi được sử dụng nhiều cách và các chị em cũng thường sử dụng để đắp mặt nạ làm đẹp từ bên ngoài. Vậy viên sữa ong chúa có bôi mặt được không? Đây cũng là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ đặt ra.
viên sữa ong chúa có bôi mặt được không
Viên sữa ong chúa có bôi mặt được không?

Giải đáp thắc mắc viên sữa ong chúa có đắp mặt được hay không?

Viên sữa ong chúa có công dụng giống như sữa ong chúa tươi như hỗ trợ điều trị huyết áp cao, tiểu đường, biếng ăn, tăng cường khả năng miễn dịch, kích thích sinh lý ở cả nam và nữ, cân bằng nội tiết tối ở phụ nữ, làm trắng sáng, trị nám tàn nhang và đẹp da,… Nhưng thành phần dưỡng chất chứa trong viên sữa ong chúa chỉ được khoảng 60% so với sữa ong chúa tươi. Đối với công dụng trong việc làm đẹp da thì viên ong chúa có đắp mặt được không?
Viên sữa ong chúa có bôi mặt được không ?

Các chuyên gia về da liễu đã đưa ra câu trả lời là viên sữa ong chúa hay sữa ong chúa dạng viên nén không thể áp dụng trong việc đắp mặt nạ với lý do như sau:
Sữa ong chúa dạng viên nén được bào chế từ sữa ong chúa tươi nguyên chất, nhà sản xuất giảm dưỡng chất của sữa ong chúa xuống còn khoảng 50-60% so với lúc đầu, 40-50% còn lại là chất phụ gia, bảo quản, dầu thực vật để đảm bảo cho sữa ong chúa không bị hư hại ở nhiệt độ thường. Nên sữa ong chúa dạng viên rất tiện lợi cho việc đem đi dễ dàng để uống nếu bạn đi du lịch hay bận đi công tác.
Các bác sỹ khuyến cáo không nên dùng sữa ong chúa dạng viên để thoa hay đắp mặt là do lo ngại các thành phần có chứa trong chất phụ gia, chất bảo quan có thể gây tổn thương da tùy vào mức độ, do da mặt khá mỏng và dễ bị tổn thương, hoặc gây tác động làm cho da bị dị ứng. Mặc dù các chất bảo quản này được cho vào với lượng đạt đủ tiêu chuẩn, phù hợp với người sử dụng để uống. Bên cạnh đó, bạn cần nắm được cách bảo quản sữa ong chúa viên để bảo vệ chất lượng của sản phẩm.

Nên sử dụng sữa ong chúa như thế nào trong việc làm đẹp da

Viên sữa ong chúa có bôi mặt được không? Câu trả lời đã có. Một số bạn nói rằng mình cũng nghiền thuốc ra rồi bôi da không bị làm sao cả. Các bạn đừng vội mừng vì sữa ong chúa dạng viên nén rất dễ làm giả. Nếu mặt đắp mặt phải thuốc giả nhẹ thì da sẽ không bị tổn thương mà chỉ không đep lại hiểu quả gì. Nặng thì da bạn sẽ bị dị ứng gây mẩn đỏ.
Không nên sử dụng viên ong chúa bôi mặt

Sản phẩm kém chất lượng hiện nay đang trà trộn vào thị trường rất nhất, nhất là sản phẩm làm nhái từ Trung Quốc. Đối với sữa ong chúa vì sữa ong chúa ở dạng tươi rất khó có thể làm giả bởi mùi vị và màu sắc đặc trưng riêng của nó, nên người tiêu dùng rất dễ có thể phân biệt được. Còn dạng viên nén hiên nay là sản phẩm có nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng nhất. Hiện nay tại Việt Nam không có đủ cơ sở vật chất để có thể sản xuất ra những viên sữa ong chúa đủ chất lượng, mà viên sữa ong chúa hiện nay chỉ có hàng nhập khẩu từ Úc, Mỹ,… Chất lượng của sữa ong chúa dạng tươi được đánh giá là cao hơn dạng viện. Vậy tại sao lại không dùng dạng tươi nguyên chất, hơn nữa lại được sản xuất bởi các công ty uy tín tại Việt Nam. Đảm bảo cho người mua về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.
Để cải thiện cho da trắng hồng tự nhiên các bạn vừa uống vừa thoa đắp mặt. Uống có thể ở cả 2 dạng là dạng tươi và dạng viên nén. Còn bôi sữa ong chúa chỉ nên dùng dạng tươi nguyên chất để bôi, đắp mặt trực tiếp.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...