Liều Lượng Dùng Sữa Ong Chúa Tươi Nguyên Chất

Sữa ong chúa tươi nguyên chất là một thực phẩm chức năng có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên nên được rất nhiều người dùng tin tưởng. Sữa ong chúa tươi chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết nhưng những dưỡng chất đó chỉ phát huy tác dụng nếu bạn sử dụng sữa ong chúa đúng cách và đúng liều lượng. Trong bài viết này, Today Bee xin chia sẻ một số thông tin cần quan tâm về liều lượng dùng sữa ong chúa. Đây là một thông tin rất quan trọng khi dùng sữa ong chúa, các bạn không nên bỏ qua thông tin này nhé.




Sữa ong chúa là một sản phẩm được khai thác từ loài ong

Liều lượng dùng sữa ong chúa hiệu quả


Để sữa ong chúa có thể phát huy được hết tác dụng đối với người dùng, bạn cần quan tâm đến liều lượng dùng sữa ong chúa cho phương pháp uống và phương pháp bôi mặt; liều lượng uống sữa ong chúa cho trẻ em và người lớn.

1. Liều lượng dùng sữa ong chúa của trẻ em


Đối với trẻ em, bé chỉ nên uống từ 1-2 giọt sữa ong chúa tươi nguyên chất mỗi ngày mà thôi. Thời gian uống chia làm 2 lần. Nếu bé không chịu uống sữa ong chúa trực tiếp, bố mẹ có thể pha sữa ong chúa tươi nguyên chất với sữa hoặc nước hoa quả để bé dễ uống hơn.

Và chỉ những bé trên 2 tuổi nhưng cơ thể đang trong tình trạng suy nhược, biếng ăn và còi cọc mới được sử dụng sữa ong chúa. Bố mẹ cho bé uống sữa ong chúa cho đến khi thể chất bé trở lại bình thường thì dừng uống.
Sữa ong chúa có thể kích thích khả năng ngon miệng cho bé

2. Liều lượng dùng sữa ong chúa với người lớn

Đối với người lớn, bạn nên uống từ 1-2 (1 thìa cà phê tương đương với từ 3gr đến 5gr) thìa cà phê sữa ong chúa tươi nguyên chất mỗi ngày. Thời gian uống chia làm 2 lần và uống vào lúc đói, 2 thời điểm tốt nhất để uống sữa ong chúa là:
  • Trước khi ăn sáng khoảng 30 phút.
  • Trước khi đi ngủ buổi tối khoảng 30 phút.
Bạn có thể uống sữa ong chúa trực tiếp bằng cách đặt một ít sữa ong chúa xuống dưới lưỡi, ngậm trong khoảng 5 phút để các dưỡng chất có trong sữa ong chúa thẩm thấu hết vào những mạch máu nhỏ li ti dưới lưỡi và sau đó tráng miệng bằng nước. Ngoài ra, bạn có thể pha sữa ong chúa tươi cùng với nước ấm, mật ong hoặc nước hoa quả để sử dụng.
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng sữa ong chúa bôi mặt để giúp chăm sóc da

Một số lưu ý trong khi dùng sữa ong chúa

Sau khi đã tìm hiểu được liều lượng dùng sữa ong chúa tươi nguyên chất cho từng phương pháp và từng đối tượng người dùng, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin uống sữa ong chúa bao lâu thì có tác dụng. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau khi sử dụng sữa ong chúa:
  • Những người huyết áp thấp không nên uống sữa ong chúa nhưng vẫn có thể sử dụng sữa ong chúa để làm mặt nạ đắp mặt.
  • Trẻ em dưới 13 tuổi, có thể trạng hoàn toàn bình thường không nên sử dụng sữa ong chúa vì uống sữa ong chúa sớm có thể khiến trẻ phát triển sớm, ảnh hưởng đến tâm sinh lý của bé về lâu dài.
  • Những người có cơ địa dị ứng với phấn hoa không được sử dụng sữa ong chúa vì trong sữa ong chúa có phấn hoa.
Người bị dị ứng với phấn hoa không sử dụng được sữa ong chúa
  • Những người bị hen suyễn cũng không nên sử dụng sữa ong chúa vì sữa ong chúa có thể khiến tình trạng bệnh nặng hơn.
  • Những người bị đau bụng, đi ngoài không nên uống sữa ong chúa vì sữa ong chúa có thể khiến tình trạng bệnh nặng thêm.
  • Phụ nữ đang mang thai có thể sử dụng sữa ong chúa khi thai nhi ở tháng thứ 4 cho đến tháng thứ 6 nhưng phải có chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.
Hy vọng bài viết này đã cung cấp thêm những thông tin chi tiết hơn về sữa ong chúa cũng như đưa ra những hướng dẫn sử dụng bổ ích cho các bạn.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...