Uống Sữa Ong Chúa Thế Nào Để Có Tác Dụng Tốt Nhất

Sữa ong chúa thực chất là loại thức ăn mà ong thợ nhả ra dùng để nuôi ấu trùng ong chúa. Phân tích qua các thí nghiệm và lâm sàng của các nhà khoa học thì nhờ được uống sữa ong chúa trong quá trình từ khi còn là ấu trùng cho đến suốt cuộc đời nên tuổi thọ của ong chúa là 5-7 năm gấp 40 lần so với ong thợ. Cho thấy đây là loại thức ăn vô cùng đặc biệt. Vậy nên uống sữa ong chúa thế nào để tăng tính hiệu quả của nó khi tác động đến con người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

Tác dụng của sữa ong chúa phụ thuộc vào uống sữa ong chúa thế nào?

Sữa ong chúa có nhiều tác dụng trong việc làm trẻ hóa làn da, phòng chống một số bệnh liên quan đến tim mạch, hỗ trợ trong việc điều trị máu nhiễm mỡ, giúp phát triển cơ thể, cân bằng nội tiết,...nên nhu cầu sử dụng sữa ong chúa cũng gia tăng.
Sữa ong chúa được nhả vào tổ ong chúa
Thực tế trong tự nhiên thì số lượng những tổ ong chúa chỉ có khoảng 5-10 cái nên hàm lượng sữa ong chúa lấy được là rất ít khoảng 5-10g/năm, tương tự những tổ ong dùng để lấy mật cũng vậy. Nhưng đã có sự thay đổi lớn từ khi con người tìm ra cắt đánh lừa các ong thợ để phát triển quy mô nuôi ong lấy sữa ong chúa với số lượng lớn. Theo phương pháp này thì ong thợ có thể nhả sữa ong chúa liên tục và sản lượng của nó lên tới 2-3kg/năm.
Để uống sữa ong chúa đúng cách ta cần phân loại được các dạng sản phẩm của sữa ong chúa cũng như các tác dụng của nó để mang lại tác dụng tốt nhất.
Sữa ong chúa bao gồm có 2 dạng là viên nén và tươi nguyên chất
- Dạng viên: vì tính tiện lợi của nó như dễ mang theo bên người, bảo quản dễ dàng nên dạng này thường chỉ uống.
- Dạng tươi nguyên chất: do ở dạng chất lỏng, đặc sệt nên nó có nhiều cách để sử dụng ngoài uống ra, có thể bôi, đắp mặt nạ làm đẹp da.
Để tìm hiểu sữa ong chúa dạng tươi hay viên tốt hơn, bạn có thể tham khảo bài viết "nên sử dụng sữa ong chúa tươi hay dạng viên".
Sữa ong chúa tươi nguyên chất

Cả 2 dạng sữa ong chúa đều có chung tác dụng phổ biến là :
- Chống sự lão hóa, tăng tuổi thọ cho làn da, trị nám tàn nhang, mụn trứng cá...
- Cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ (nhất là người đang trong thời kỳ mãn kinh)
- Phát triển tốt thể lực, giúp trí tuệ minh mẫn hơn
- Giúp cải thiện trường hợp chậm phát triển ở trẻ
- Phòng ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch, hỗ trợ trị bệnh huyết áp cao, tiểu đường, máu nhiễm mỡ,...
Và nên uống sữa ong chúa vào :       - Buổi sáng trước ăn 30 phút
                                   - Buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút
Sữa ong chúa dạng tươi nguyên chất chứa trọn vẹn các tinh chất trong sữa ong chúa thì hàm lượng dưỡng chất trong sữa ong chúa dạng viên nén chỉ chiếm khoảng 50%-60%. Cho nên uống sữa ong chúa dạng tươi nguyên chất vẫn là hơn cả.

Uống sữa ong chúa thế nào đối với người lớn và trẻ nhỏ?

- Trẻ từ 2 tuổi trở lên là có thể dùng được. Nếu sữa ong chúa được bảo quản ở ngăn mát ta cho một giọt, còn bảo quản ở ngăn đá chỉ cho 1/2 đầu đũa hòa tan cùng với sữa của trẻ. Và cho trẻ uống ngày 2 lần, đặc biệt chỉ nên dùng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm phát triển. Nếu bé đã phát triển bình thường thì hạn chế cho trẻ uống sữa ong chúa vì nó sẽ đẩy nhanh quá trình dậy thì sớm ở trẻ.
- Đối với người lớn thì dùng 2 lần 1 ngày mỗi lần dùng một thìa cafe. Cách uống sữa ong chúa phổ biến nhất là hòa cũng một chút mật ong, hay cũng có thể pha loãng ra với nước để uống. Nhưng cách uống sữa ong chúa tốt nhất là ngậm sữa ong chúa và cho thấm từ từ (những ai đã uống quen sữa ong chúa nên dùng theo cách này).
Sữa ong chúa tươi có tác dụng trẻ hóa làn da, phục hồi tuổi thanh xuân. Vậy nên uống sữa ong chúa thế nào?
Sữa ong chúa được uống theo nhiều cách
- Lấý 1 thìa cafe sữa ong chúa tương đương với khoảng 5-10g/ngày pha loãng với nước hoặc dùng kèm với mật ong. Mỗi ngày uống từ 1-2 lần/ngày, dùng liên tục 40 ngày sẽ thấy được hiểu quả rõ rệt, cơ thể trở nên tươi trẻ, tăng khả năng sinh lý, da hồng hào.
- Đắp mặt nạ với sữa ong chúa tuần 3 lần có tác dụng làm se lỗ chân lông, da trắng lên tự nhiên, mờ vết tàn nhang (nếu kiên trì sử dụng lâu dài)
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...