Liệu Uống Sữa Ong Chúa Có Đẹp Da Không?

Sữa ong chúa tươi nguyên chất là một trong những loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc 100% từ tự nhiên, không qua chế biến và xử lý nên được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Uống sữa ong chúa có tác dụng bồi bổ cơ thể, hỗ trợ điều trị một số bệnh lý nhất định những liệu uống sữa ong chúa có đẹp da không? Hãy cùng Today Bee giải đáp thắc mắc này nhé.
Tìm hiểu công dụng làm đẹp của sữa ong chúa

Uống sữa ong chúa có đẹp da không?

Sữa ong chúa tươi nguyên chất là một sản phẩm có nguồn gốc từ loài ong, được chắt lọc từ các loại mật hoa, chất đạm và enzyme được tiết ra từ tuyến họng của ong thợ. Sữa ong chúa tươi chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tinh khiết cần thiết cho cơ thể như hơn 22 loại amino axit, vitamin A, các loại vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin D, vitamin E; các khoáng chất như photpho, kali, sắt, canxi...Chính những thành phần dinh dưỡng này là câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc ‘uống sữa ong chúa có đẹp da không’ của các bạn.
Những loại vitamin, axit amin và khoáng chất có trong sữa ong chúa tươi nguyên chất có tác dụng phục hồi, làm dịu các tổn thương trên da do mụn hoặc mỹ phẩm, chống lại lão hóa và cải thiện sắc tố cũng như sức khỏe của làn da rất hiệu quả. Có thể liệt kê một số công dụng làm đẹp của sữa ong chúa như sau:
  • Sữa ong chúa tươi nguyên chất có khả năng trị nám và tàn nhang.
  • Sữa ong chúa tươi nguyên chất có tác dụng trị mụn trứng cá.
  • Sữa ong chúa tươi nguyên chất có thể hạn chế các nết nhăn trên da.
  • Sữa ong chúa tươi nguyên chất có thể cải thiện sắc tố da, làm làn da trở nên sáng mịn, khỏe khoắn và tươi trẻ hơn.
Nếu bạn băn khoăn sữa ong chúa có làm mỏng da không, bạn có thể đọc thêm bài viết "sử dụng sữa ong chúa có làm mỏng da, mòn da không?" để biết thêm thông tin chi tiết hơn.
    Sữa ong chúa giúp làn da tươi trẻ
    Cách uống sữa ong chúa hiệu quả như sau: mỗi ngày bạn uống từ 1 đến 2 thìa cà phê sữa ong chúa, uống 2 lần trong ngày và uống và thời điểm dạ dày trống rỗng (30 phút trước khi ăn sáng và 30 phút trước khi ngủ tối). Bạn ngậm sữa ong chúa ở dưới lưỡi trong khoảng 5 phút để sữa ong chúa tươi có thể ngấm dần vào niêm mạc lưỡi. Sữa ong chúa tươi nguyên chất có vị lợ lợ, chua chua và hơi gắt ở cổ nên khá khó uống. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể pha sữa ong chúa cùng với nước ấm (tránh pha với nước nóng) hoặc pha với nước hoa quả, mật ong để uống dễ dàng hơn.

    Bôi sữa ong chúa kết hợp uống sữa ong chúa có tốt không?

    Bên cạnh câu hỏi uống sữa ong chúa có tốt không thì khá nhiều bạn cũng thắc mắc rằng bôi sữa ong chúa hoặc kết hợp cả bôi sữa ong chúa và uống sữa ong chúa liệu có hiệu quả hơn hay không?
    Việc kết hợp uống sữa ong chúa và bôi sữa ong chúa lên mặt sẽ cho tác dụng làm đẹp nhanh hơn so với việc bạn chỉ uống sữa ong chúa mà thôi. Bên cạnh đó, những người bị mắc phải chứng huyết áp thấp không thể uống sữa ong chúa nhưng có thể sử dụng sữa ong chúa bôi mặt để làm đẹp như bình thường.
    Một số lưu ý dành cho bạn khi uống sữa ong chúa như sau:
    • Người bị huyết áp thấp không nên uống sữa ong chúa nhưng vẫn có thể sử dụng sữa ong chúa làm mặt nạ để làm đẹp.
    • Những người có tiểu sử dị ứng với phấn hoa hoặc tiểu sử bị hen suyễn thì không nên sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng sữa ong chúa.
    • Phụ nữ đang mang thai có thể sử dụng sữa ong chúa trong giai đoạn từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 6 của thai kỳ nhưng phải theo chỉ định của bác sĩ.
    • Những người đang bị đau bụng, đi ngoài không nên uống sữa ong chúa.
    Bạn có thể kết hợp uống và bôi sữa ong chúa
    Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

    Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
    Email: tuvan@todaybee.vn
    SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

    Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...