Phụ Nữ Sau Sinh Có Nên Sử Dụng Sữa Ong Chúa Không

Sữa ong chúa là chất dịch sữa được tiết ra từ các con ong thợ để nuôi ấu trùng ong chúa và ong chúa. Qua nhiều nghiên cứu khoa học từ những năm 1970, dưỡng chất độc đáo này không chỉ tốt đối với ong mà con người cũng có thể gặt hái những lợi ích sức khỏe của sữa ong chúa như tác dụng tăng cường khả năng sinh lý và đậu thai ở nữ giới đã được kiểm chứng. Nhờ sử dụng sữa ong chúa mà nhiều người phụ nữ sau nhiều năm chưa có “tin mừng” đã có thể mang thai và vượt cạn thành công. Tuy nhiên, thời gian ở cữ sau sinh nở và cho con bú là rất quan trọng với cả bà mẹ và trẻ em, rất nhiều người đã gửi câu hỏi Phụ nữ sau sinh có nên sử dụng sữa ong chúa?
Trong sữa ong chúa, có chứa rất nhiều các thành phần dinh dưỡng bao gồm các khoáng chất, vitamin, nguyên tố vi lượng, và các hormone… có tác dụng tuyệt vời trong việc bồi bổ sức khỏe và sắc đẹp, và bổ sung nội tiết tố nữ, là thứ đặc biệt suy giảm trong cơ thể phụ nữ sau quá trình mang thai và sinh sản.
phụ nữ sau sinh có nên dùng sữa ong chúa không
Sữa ong chúa là “thần dược” tự nhiên dùng để nuôi dưỡng ong chúa, rất giàu các chất dinh dưỡng mà khoa học còn chưa khám phá hết công dụng

Phụ nữ sau sinh thường gặp nhiều vấn đề về sức khỏe và tâm lý

Biểu hiện của việc giảm nội tiết tố nữ ở phụ nữ sau sinh thường rất rõ ràng và phổ biến như:
- Da có triệu chứng rạn da, xạm đen, khô ráp, các dấu hiệu tăng cường sắc tố như nám, tàn nhang…;
- Tóc rụng, khô, xơ cứng…;
- Sức khỏe bị suy giảm, phù nước, tăng cân, luôn cảm thấy mệt mỏi;
- Suy giảm sinh lý nữ: giảm hoặc mất cảm hứng tình dục, khô bộ phận sinh dục nữ…
phụ nữ sau sinh có nên dùng sữa ong chúa không
Tình trạng sức khỏe xuống dốc và áp lực gia đình khiến cho người phụ nữ hậu sản dễ mắc các chứng bệnh tâm lý
Đặc biệt, chị em phụ nữ còn phải dành thời gian và công sức để chăm sóc con nhỏ, cũng như gia đình, công việc... Đó cũng là các lý do khiến cho người phụ nữ thường trở nên xấu hơn sau khi sinh, điều mà không người phụ nữ nào mong muốn dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Tác dụng của sữa ong chúa đối với phụ nữ sau sinh

Sữa ong chúa chính là một giải pháp hoàn hảo cho chị em phụ nữ trong lúc này. Đặc biệt, các hormone trong sữa ong chúa đều là dưỡng chất tự nhiên nên chị em có thể yên tâm về tính an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng quý giá khác trong thành phần của sữa ong chúa nên phụ nữ sau sinh sử dụng sữa ong chúa sẽ giúp nuôi dưỡng cơ thể từ trong ra ngoài, giúp chị em nhanh chóng phục hồi cả sức khỏe bên trong và sắc đẹp bên ngoài.
Phụ nữ sau sinh sử dụng sữa ong chúa bằng cách thao trên da hay uống hàng ngày,  sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên da, tóc, biểu hiện của cơ thể sau một thời gian:
- Da trở nên trắng hồng, mịn màng, giảm các vết đen trên da, xóa các vết rạn trên da, tàn nhang, mụn, đốm nâu
- Tóc giảm gãy rụng rõ ràng, mềm mại, bóng mượt;
- Khỏe mạnh, tỉnh táo, cơ thể hoạt động như bình thường;
- Hoạt động sinh lý nữ trở lại bình thường như trước khi mang bầu.
phụ nữ sau sinh có nên dùng sữa ong chúa không
Tình trạng sức khỏe và tâm lý phụ nữ sau sinh ảnh hưởng rất nhiều đến trẻ nhỏ

Mới sinh xong có nên sử dụng sữa ong chúa không

Đúng là sữa ong chúa có rất nhiều công dụng tốt, khả năng hấp thụ tự nhiên của cơ thể cao và chô hiệu quả nhanh chóng, tuy nhiên, thời gian mang thai và hậu sản, cho con bú là những thời điểm mà cơ thể người mẹ có rất nhiều biến đổi và ảnh hưởng trực tiếp đến con, nên việc lựa chọn sản phẩm và sử dụng sữa ong chúa là cực kỳ quan trọng và phải thật cẩn thận.
Đối với sữa ong chúa, có 2 cách sử dụng uống và thoa trên da. Phương pháp thứ 2 thoa trên da tuyệt đối an toàn đối với mọi đối tượng trừ các trường hợp người di ứng với phấn hoa và mật ong, người huyết áp thấp và tiểu sử hen suyễn. Nhưng đối với những người chọn cách uống sữa ong chúa thì phải cần chú ý nhiếu hơn.
Phụ nữ sau khi sinh nên xin ý kiến của bác sỹ, chuyên gia sức khỏe trước khi sử dụng bất kỳ thực phẩm chức năng nào
Do sữa ong chúa chứa rất nhiều hoạt chất dinh dưỡng và các hormone nội tiết tố nên chị em phụ nữ mới sinh xong nên sử dụng sữa ong chúa phải để ý và có kế hoạch thời gian cụ thể. Điều này tương tự như khi mang thai, phụ nữ chỉ nên uống sữa ong chúa tốt nhất là trong giai đoạn thai kỳ từ tháng thứ 3 đến tháng thứ 6 là lúc não bộ thai nhi đang trong quá trình phát triển.
Trả lời câu hỏi trên, phụ nữ mới sinh xong có thể sử dụng sữa ong chúa để lấy lại nhan sắc và phục hồi lại sức khỏe của mình.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn

1 nhận xét:

Trí Tân nói...

Nếu sau sinh, da mặt bạn mọc mụn ngày càng nhiều thì dùng bột gạo và sữa chua khoáy đều lên, tạo thành hỗn hợp dạng kem bôi rồi massage nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn. Đây là một mẹo đơn giản nhưng có thể giúp giảm bớt hiện trạng mụn rất hay.

Để da sáng về đều màu hơn bạn có thể dùng sữa chua pha với bột vỏ cam hoặc quýt tẩy da chết mỗi tuần 1 lần. Cách này bạn có thể áp dụng trên toàn bộ cơ thể.

Một cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng sữa chua nữa là trộn với bột yến mạch và mật ong đắp mặt nạ hoặc massage đều được bạn nhé (chọn sữa chua không đường chứa càng nhiều men vi sinh càng tốt). Công thức này vừa tẩy da chết cho da mặt, vừa dưỡng da sáng mịn và ngăn ngừa lão hóa, thâm nám.

Làm đẹp sau sinh bằng sữa mẹ

Thành phần trong sữa mẹ tốt không phải bàn nữa rồi, dưỡng chất này nuôi dưỡng bé yêu khôn lớn và còn được dùng để tút là nhan sắc cho chính mẹ yêu. Sự kỳ diệu mang lại niềm vui cho cả mẹ và bé. Bạn dùng 1 muỗng sữa mẹ thoa đều lên mặt chờ cho khô, tiếp tục thoa muỗng thứ 2 rồi đến muỗng thứ 3. Xong muỗng thứ 3 bạn chờ 30 phút sau và rửa mặt lại. Mỗi ngày thoa 3 muỗng sữa mẹ lên duy trì sau một thời gian da mặt của bạn sẽ có những thay đổi rõ nét, các vết thâm sạm mờ dần, da đẹp và sáng mịn hơn.

Thâm quầng mắt và mắt bị bụp là 2 trường hợp thường thấy ở các bà mẹ sau sinh, dùng sữa mẹ cho lên 2 bông tẩy trang rồi bỏ và ngăn tủ lạnh 20 phút sau đó đắp lên mắt. Chỉ với cách làm đơn giản như vậy bạn có thể làm giảm quầng thâm ở mắt rồi đấy ạ.

trị thâm quầng mắt sau sinh bằng sữa mẹ

Ngoài ra, đối với các mẹ sau sinh da sần, thiếu ẩm, trở nên khô và bong tróc thì có thể dùng công thức sữa mẹ, bột yến mạch kết hợp với mật ong để làm mặt nạ dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cho da. Bạn bôi mặt nạ này lên mặt 20 phút, chờ cho khô và rửa mặt lại.

Đó là các công dụng của sữa mẹ làm đẹp sau sinh rất hữu ít, các mẹ hãy tận dụng nguyên liệu tuyệt vời này để làm đẹp sau sinh nhé!

>>> Cách cải thiện số đo 3 vòng sau sinh
Làm đẹp sau sinh bằng sữa ong chúa

Phụ nữ sau sinh thường gặp phải các vấn đề về sức khỏe và nhan sắc: các tình trạng phổ biến như thừa cân, da mặt bị nám, bụng chảy xệ rạn da, có những biểu hiệu suy giảm về sức khỏe và sinh lý, tóc xơ rối và rụng rất nhiều. Nguyên nhân là do sự thay đổi mạnh trong nội tiết tố nữa trong thời kì mang thai và sau sinh, do ảnh hưởng của quá trình sinh nở mất nhiều sức, mất nhiều năng lượng khiến cơ thể suy yếu và hệ miễn dịch cũng kém đi. Nhưng không phải bà mẹ nào cũng đủ điều kiện tiền nông để làm đẹp sau sinh, trường hợp có cũng không có nhiều thời gian cho các cách làm đẹp phức tạp. Dưới đây, là tổng hợp các công dụng và cách làm đẹp bằng sữa ong chúa cho các mẹ, giúp chị em sớm phục hồi lại nhan sắc lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

làm đẹp sau sinh bằng sữa ong chúa

Sử dụng sữa ong chúa để uống hoặc bôi mỗi ngày là cách phục hồi da nhanh nhất cho chị em. Đối với bôi, bạn thoa sữa ong chúa đều lên vùng da sạm nám, hoặc cần làm trắng… Khi khô lại bạn thấm ngón tay vào nước và tiếp tục massage mặt cách 5 phút 1 lần duy trì trong 30 phút. Sau 2 giờ bạn rửa mặt lại là được. Hoặc bạn có thể uống 1-2 muỗng sữa ong chúa mỗi ngày để cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe và làm đẹp.

Nguồn: https://cachlamdepsausinh.wordpress.com/2018/03/03/lam-dep-sau-sinh-bang-sua-me-sua-chua-sua-ong-chua/

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...