Sữa Ong Chúa Pha Mật Ong Có Tác Dụng Gì?

Nhiều người thắc mắc rằng sữa ong chúa có phải mật ong không? Nhưng sữa ong chúa và mật ong là 2 sản phẩm hoàn toàn khác nhau. Mật ong và sữa ong chúa có một đặc điểm chung về nguồn gốc, đây đều là những sản phẩm được khai thác trực tiếp từ loài ong.
Bài viết liên quan:
Quy trình sản xuất và khai thác 2 loại sản phẩm này đều phải đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt và dựa hoàn toàn vào tập tính và thói quen sống của loài ong. Vậy bạn có biết rằng sữa ong chúa pha mật ong có thể tạo thành một loại đồ uống rất có lợi cho sức khỏe hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Sữa Ong Chúa Pha Mật Ong Có Tác Dụng Gì?
Sữa ong chúa pha mật ong có tác dụng gì?

Sữa ong chúa pha mật ong

Sữa ong chúa pha mật ong được gọi là mật ong sữa chúa. Đây là một sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa mật ong nguyên chất vào sữa ong chúa tươi nguyên chất. Mật ong sữa chúa rất sánh, thơm ngon và đặc biệt bổ dưỡng.
  • Mật ong là một chất dịch đặc biệt được ong thợ lấy từ mật hoa hoặc dịch tiết ra từ bộ phận của cây. Mật ong bao gồm có đường glucose, đường fructoza, dầu, nước và một loại enzyme đặc biệt. Mật ong có dạng lỏng sánh, trong suốt và màu vàng nâu rất đẹp mắt.
  • Sữa ong chúa tươi nguyên chất cũng là một chất dịch đặc biệt được chắt lọc từ các loại phấn hoa, protein cùng với enzyme tuyến họng của ong thợ. Sữa ong chúa tươi nguyên chất bao gồm rất nhiều dưỡng chất tinh khiết như các loại vitamin, khoáng chất, đường glucose, đường frutose, các loại chất béo, chất hoạt động, protein…Sữa ong chúa có dạng lỏng, sệt, có màu trắng đục nếu vẫn nằm trong nụ chúa hoặc có màu vàng ngà khi được bỏ ra ngoài, đựng trong lọ thủy tinh hoặc lọ nhựa.
Sữa Ong Chúa Pha Mật Ong Có Tác Dụng Gì?
Sữa ong chúa và mật ong đều là sản phẩm được khai thác từ loài ong 
Sữa ong chúa trộn mật ong tạo nên một sản phẩm thơm ngon, dễ uống, dễ sử dụng và kết hợp công dụng của cả sữa ong chúa tươi nguyên chất và mật ong nguyên chất:
  • Sữa ong chúa nguyên chất có công dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng; tăng cường hoạt động của hệ tim mạch, gan, thận; hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh như mất ngủ, cao huyết áp, tiểu đường, mụn trứng cá, biếng ăn; giảm stress, căng thẳng, giúp trí tuệ minh mẫn; tăng cường sức đề kháng nên có khả năng phòng chống ung thư; hỗ trợ điều trị yếu sinh lý cả nam và nữ tận gốc không gây nên tác dụng phụ…
  • Mật ong nguyên chất có công dụng dưỡng da, làm đẹp rất hiệu quả, có thể tăng sức đề kháng, tránh các hiện tượng nhiễm trùng, kích thích cảm giác ngon miệng và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Sữa ong chúa pha mật ong như thế nào thì đúng cách?

Sữa ong chua pha mật ong phải theo một liều lượng nhất định để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất. Cách pha sữa ong chúa với mật ong là: sữa ong chúa tươi nguyên chất pha với mật ong nguyên chất theo tỷ lệ 2:1, có nghĩa là 2 thìa mật ong với 1 thìa sữa ong chúa. Bạn có thể pha loãng hỗn hợp với nước ấm khi sử dụng. Nhưng sữa ong chúa trộn mật ong để được bao lâu? 

Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là chỉ nên pha sữa ong chúa và mật ong khi uống mà thôi, pha đến đâu thì sử dụng hết đến đó, tránh pha quá nhiều sữa ong chúa và mật ong liền một lúc vì sữa ong chúa rất nhanh bị hỏng nếu để ở nhiệt độ bình thường nên sữa ong chúa pha mới mật ong rất nhanh hỏng ở nhiệt độ thường. 
Sữa Ong Chúa Pha Mật Ong Có Tác Dụng Gì?
Sữa ong chúa pha mật ong là đồ uống rất tốt cho sức khỏe
Một lưu ý khác dành cho bạn là một số cơ sở có cung cấp sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất và mật ong nguyên chất pha sẵn hay còn gọi là mật ong sữa chúa nhưng bạn không nên mua loại pha sẵn này. 

Lựa chọn thông minh là mua riêng 2 loại sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất và mật ong nguyên chất từ những công ty có uy tín và sau đó tự pha chế ở nhà. Điều này giúp bạn tránh được những sản phẩm kém chất lượng, kiểm soát được liều lượng pha chế đúng cách và có thể sử dụng mật ong hoặc sữa ong chúa cho những mục đích riêng.

Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...