Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường sống xung quanh và một loạt các sản phẩm hóa chất tác động, mà rất nhiều cô gái trẻ đang gặp các triệu chứng như tóc gãy rụng, trở nên khô và xơ xác, thiệu độ bóng mượt và sức sống. Tuy nhiên, nếu như biết cách dưỡng tóc đúng cách bằng sữa ong chúa. sử dụng sữa ong chúa chữa rụng tóc thì bạn vẫn còn có cơ hội giúp phục hồi sức khỏe và sắc đẹp cho mái tóc.
Một mái tóc đẹp, bồng bềnh và đầy sức sống đều là mong ước của mỗi người
Thành phần trong sữa ong chúa để chữa rụng tóc
Sữa ong chúa là thức ăn duy nhất của ong chúa giúp nó sống lâu hơn ong thợ hơn 40 lần, to hơn 1,5 lần và trung bình mỗi ngày có thể sản sinh được từ 2000-3000 trứng giúp duy trì các thế hệ tiếp theo của loài ong. Hiệu quả cao như vậy cho thấy hàm lượng dinh dưỡng cực cao trong thành phần sữa ong chúa, các nhà khoa học giải thích.
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng trong sữa ong chúa có chứa một lượng lớn protein và biotin là những chất cần thiết để sản xuất ra keratin giúp tái sinh và phục hồi những tế bào chất sừng có trong tóc và móng tay. Một axit amin quan trọng trong sữa ong chúa là axit folic có công dụng hỗ trợ tái tạo tế bào da và tóc. Ngoài ra chất Inositol trong sữa ong chúa chữa rụng tóc, giúp phát triển các mô tóc làm mái tóc của bạn trở nên khỏe mạnh, dày và mượt mà hơn, không còn tình trạng tóc bị gãy rụng và chẻ ngọn.
Tóc bị gãy rụng còn là dấu hiệu của các nhiều căn bệnh do thiếu các dưỡng chất nhất định
Sữa ong chúa còn là nguyên liệu 100% tự nhiên nên không cần phải lo lắng đến tác dụng phụ, hay bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào trong quá trình sử dụng. Thanh Nga, 45 tuổi, tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết chị đã sử dụng sữa ong chúa trong ít nhất 10 năm và vẫn giữ được mái tóc đen sẫm màu, bóng mượt.
Sữa ong chúa là sản phẩm đứng đầu trong 3 mặt hàng “cao cấp” từ ong
Hiệu quả của sữa ong chúa chữa rụng tóc
Sau đây là 6 kết quả tuyệt vời sau khi sử dụng sữa ong chúa chữa rụng tóc cho hơn 200 phụ nữ và nam giới trong 3 tháng:
  • Giảm được triệu chứng da đầu khô, tóc xơ cứng, đem lại độ ẩm cao cho mái tóc;
  • Giúp giảm sự xuất hiện của gàu lâu dài. Đại đa số mọi người, đặc biệt là phụ nữ để tóc dài thường hay bị gàu. Sử dụng điều hòa sữa ong chúa cho tóc cũng giống như cung cấp cho nó một loại dầu dưỡng tự nhiên và tăng độ ẩm, giúp loại bỏ tình trạng khô da đầu bất thường và bong tróc;
  • “Mở khóa” các nang tóc do đó cho phép tóc được tăng trưởng nhanh hơn, mạnh mẽ và mềm mại;
  • Tăng độ dày, khỏe của sợi tóc giúp giảm tình trạng gãy, đứt, đồng thời tăng độ dày xốp của mái tóc;
  • Cũng giống như mật ong, sữa ong chúa có đặc tính chống oxy hóa. Điều này là bởi vì nó bao gồm dầu mầm lúa mì, vitamin F và E giúp trung hòa các tác động tiêu cực của các gốc tự do trên tóc;
  • Trẻ hóa da đầu và phục hồi các mô tóc bị hư tổn.
Sữa ong chúa đã được chứng minh công dụng trả lại vẻ đẹp khỏe mạnh cho mái tóc
Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc tóc có thành phần chính là sữa ong chúa có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới. Các nguồn tài nguyên Internet về chủ đề này là đủ chứng minh rằng con người còn chưa nhận thức hết các lợi ích của sữa ong chúa trong vấn để phục hồi vẻ đẹp mái tóc. Khi dùng sữa ong chúa chữa rụng tóc thì kết cấu, màu sắc và độ dài của tóc không quan trọng, đàn ông hay phụ nữ có mái tóc dài trung bình hoặc ngắn đều có thể hưởng lợi như nhau từ các sản phẩm có chứa chất sữa lành mạnh này.
Dùng sữa ong chúa chữa rụng tóc như thế nào là tốt nhất?
Thành Đạt Bee đã từng hướng dẫn các bạn hai cách sử dụng sữa ong chúa chữa rụng tóc để thu được kết quả cao nhất: uống và ủ tóc.
  • Uống sữa ong chúa chữa rụng tóc, tăng độ ẩm và bóng mượt cho mái tóc:
Vậy uống sữa ong chúa lúc nào tốt nhất? Thời điểm tốt nhất là trước bữa sáng 30 phút kết hợp với buổi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần uống sữa ong chúa từ 2-4 gram, ằng cách ngậm dưới lưỡi 5 phút, sau đó thì nuốt và tráng miệng với lại với nước suối.
Kiên trì áp dụng cách này đều đặn, bạn sẽ nhanh chóng thấy tác dụng, lấy lại được mái tóc óng mượt và khỏe mạnh, ngoài ra sức khỏe của bạn cũng sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.
  • Ủ tóc với sữa ong chúa từ 45 đến 60 phút rồi gội đầu bình thường
Sử dụng theo đúng phương pháp hướng dẫn, sữa ong chúa sẽ đem đến cho các bạn một kết quả bất ngờ
Bạn trộn đều 1 thìa cà phê sữa ong chúa với 1 lòng đỏ trứng, 1 thìa dầu cà phê nhỏ; làm ướt tóc; rồi sau đó thoa đều hỗn hợp này lên tóc và dùng khăn sạch ủ trong vòng 45-60 phút; xả lại với nước. Cuối cùng bạn dùng dầu gội bình thường. Sau khi tóc khô, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ lần đầu tiên
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...