Sữa Ong Chúa Trị Vô Sinh Rất Tốt Và An Toàn

Hiện nay, tình trạng các cặp vợ chồng trẻ sau khi kết hôn một năm, sinh hoạt bình thường mà vẫn không có con càng ngày càng không hiếm gặp. Đây là dấu hiệu của bệnh vô sinh, có thể ở cả nam lẫn nữ. Nguyên nhân có rất nhiều, do tật bẩm sinh ở cơ quan sinh dục, do áp lực và môi trường xung quanh, v.v… nhưng chủ yếu là do rối loạn tiết tố bên trong cơ thể. Trong khi đó, với những tác dụng kỳ diệu trong việc cải tạo và điều hòa, nuôi dưỡng từ bên trong, từ những năm 1970 – 1980, con người đã áp dụng sữa ong chúa trị vô sinh. Và liệu tác dụng của sữa ong chúa đối với bà bầu như thế nào?
Vậy, nguyên nhân của vô sinh là ở đâu
Có nhiều yếu tố, nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn. Trước khi tiến hành chữa trị vô sinh, bác sỹ cần chẩn đoán được nguyên nhân và tiên đoán về những tác dụng phụ hay biến chứng có thể xảy ra. Bên cạnh stress và thừa cân, cũng còn rất nhiều yếu tố và nguyên nhân dẫn đến việc khó thụ thai như môi trường ô nhiễm, các yếu tố nghề nghiệp như làm việc trong môi trường độc hại, thường xuyên tiếp xúc với song điện từ từ máy móc, thiết bị, v.v....
Khác với quan niệm cổ hủ từ xưa, đều coi rằng không sinh được con là do phụ nữ, nguyên nhân chính xác của vô sinh có thể xuất phát từ vợ hoặc chồng hoặc từ cả hai phía.
Hiếm muộn có thể do cả chồng hoặc vợ
Nguyên nhân xuất phát từ vợ có thể là do tắc nghẽn vòi trứng, ứ dịch vòi trứng; rối loạn chức năng phóng noãn; lạc nội mạc tử cung; giảm lượng dự trữ trứng, buồng trứng suy giảm chức năng do viêm nhiễm, nội tiết tố bất thường, và ảnh hưởng của tình trạng lõa hóa ở nữ giới. Đồng thời nguyên nhân vô sinh ở nam giới thường xảy ra do bệnh lý thực thế, rối loạn nội tiết tố trong cơ thể, di truyền... Số lượng tinh trùng ít, có khi không có trong tinh dịch, hoặc tinh trùng yếu cũng làm giảm khả năng thụ thai. Từ đó rút ra, ngoài những tật về cơ thể, nguyên nhân chủ yếu của vô sinh là rối loạn nội tiết tố hay suy giảm chức năng sinh dục.
Sữa ong chúa tăng cường sinh lý
Sữa ong chúa ở các nước tiên tiến trên thế giới được coi như là loại “siêu thực phẩm” giúp tăng cường sinh lý.
Trong khi có một số "siêu thực phẩm" khác nhau đã chứng minh hiệu quả cao trong việc cải thiện khả năng sinh sản, sữa ong chúa vẫn được các nhà khoa học ca ngợi là Ông hoàng trong lĩnh vực này. Hàm lượng dinh dưỡng cao trong sữa ong chúa nằm dưới dạng dịch trắng sánh mà đến từ các tuyến cụ thể từ ong thợ để nuôi dưỡng ong chúa, đem đến sức khỏe tối ưu và sự phát triển vượt bậc hơn các con ong khác. Một con ong chúa nặng gấp đôi một con ong thợ, sống được 5 – 6 năm tuổi trong khi vòng đời của ong thợ là 30 – 45 ngày, và mỗi ngày có thể đẻ được 2,000 trứng.
Vì vậy, thường xuyên dùng sữa ong chúa chất lượng cao có thể giúp cân bằng hormone. Điều này cực kỳ có lợi cho những người bị mất cân bằng nội tiết tố, vì nó giúp hỗ trợ cho các hệ thống nội tiết. Nó cũng có thể giúp đỡ với vấn đề sinh lý, sinh sản có liên quan đến sự mất cân bằng nội tiết tố, từ đấy chứng minh rằng sữa ong chúa trị vô sinh.
Một nghiên cứu được thực hiện tại Nhật Bản công bố vào năm 2007 chứng minh rằng sữa ong chúa có cấu trúc bắt chước estrogen con người. Estrogen là chất cần thiết cho sự hình thành xương khỏe mạnh và hình thành gen, và cực kỳ quan trọng cho một chu kỳ kinh nguyệt khỏe mạnh. Nghiên cứu này cũng cho thấy một tiềm năng để tăng kích thước của tế bào tử cung của chuột thí nghiệm. Đây là một tiềm năng hấp dẫn đối với những phụ nữ có cơ tử cung yếu hoặc nội mạc tử cung mỏng do sử dụng ngừa thai nội tiết tố lâu dài.
Sữa ong chúa tăng cường khả năng sinh lý, đảm bảo hạnh phúc giá đình
Khoa học đã chứng minh, sử dụng sữa ong chúa trị vô sinh có thể có lợi cho những việc sau:
  • Tăng cường sinh lý, ham muốn tình dục;
  • Hỗ trợ trứng và sức khỏe tinh trùng;
  • Thúc đẩy sự cân bằng hormone;
  • Bảo vệ sức khỏe cho gan, thận;
  • Giảm các dấu hiệu lão hóa;
  • Kháng khuẩn, giảm viêm nhiễm do bệnh tật hoặc chấn thương;
  • Để tự nhiên tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể;
  • Bảo vệ chống lại các tác động sinh gây hại của hóa trị và môi trường ô nhiễm, độc hại.
Do đó, có thể khẳng định rằng sản phẩm sữa ong chúa có tác dụng cân bằng nội tiết rất tốt, đặc biệt khắc phục tình trạng cơ thể sử dụng quá nhiều chất kích thích như rượu, cà phê…gây suy yếu tuyền sinh dục. Vì là chất dinh dưỡng đến từ thiên nhiên, thời gian có hiệu quả cũng tương đối cao, không có (hoặc rất hiếm) tác dụng phụ, nên sữa ong chúa đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường trong và ngoài nước.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...