Mách Bạn Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa Trị Thâm Quầng Mắt

Quầng thâm xuất hiện ở quanh mắt do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng bất kể vì nguyên nhân gì, hiện tượng thâm quầng mắt sẽ làm gương mặt của bạn trở nên thiếu sức sống, kém tươi tắn và khiến bạn trông như già thêm vài tuổi. Bạn có biết rằng sữa ong chúa trị thâm quầng mắt rất tốt hay không? Today Bee sẽ chia sẻ thêm một số thông tin về công dụng này của sữa ong chúa tươi nguyên chất nhé.
Sử Dụng Sữa Ong Chúa Trị Thâm Quầng Mắt
Quầng thâm mắt khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp 

Sữa ong chúa trị thâm quầng mắt như thế nào?

Thâm quầng mắt là hiện tượng vùng da dưới mắt bị tổn thương, các mạch máu nổi lên và tạo nên vết thâm quầng. Có thể liệt kê một số nguyên nhân khiến mắc bị thâm quầng như sau:
  • Thức quá khuya, thiếu ngủ làm máu không lưu thông, thiếu oxy, làn da không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng và từ đó hình thành lên những vùng da sậm màu xung quanh mắt. Nếu bạn duy trì thói quen này quá lâu có thể làm da nhanh bị lão hóa, xuất hiện các nết nhăn quanh mắt.
  • Do yếu tố di chuyền: làn da dưới mắt mỏng, nhiều mạch máu nhỏ hoặc do sự phân bổ melanin quá nhiều.
  •  Do thiếu nước, mạch máu ở những vùng da nhạy cảm (trong đó có vùng da xung quanh mắt) sưng lên và gây nên tình trạng bọng mắt, thâm quầng mắt.
  •  Do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên các hắc sắc tố melanin ở da tăng cao. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây nên nám da, tàn nhang.
  •  Do sử dụng các chất kích thích: hút thuốc lá, uống bia, rượu, cà phê cũng khiến mạch máu co lại, làm máu kém lưu thông hơn và từ đó gây ra nếp nhăn, thâm quầng mắt.
  • Do thiếu chất dinh dưỡng: chế độ ăn uống không đủ chất dinh dưỡng, uống ít nước cũng khiến da nhanh bị lão hóa.
  •  Một nguyên nhân khác là do bị mắc phải một số bệnh về tim, gan, thận…
Sử Dụng Sữa Ong Chúa Trị Thâm Quầng Mắt
Bạn có thể dùng sữa ong chúa để xóa quầng thâm mắt
Sữa ong chúa tươi nguyên chất chứa rất nhiều dưỡng chất tự nhiên, tinh khiết nên khi bôi lên da hoặc uống sẽ hấp thụ trực tiếp vào cơ thể, giúp bổ sung những chất dinh dưỡng còn thiếu cũng như tăng cường khả năng tái tạo da, phục hồi các tổn thương trên da. Những dưỡng chất trong sữa ong chúa tươi nguyên chất đều rất tốt cho làn da như vitamin A, vitamin D, vitamin C, vitamin E, các loại enzyme, các chất kháng khuẩn, các khoáng chất, hơn 22 loại axit amin…Sữa ong chúa chính là công cụ đặc lực giúp bạn lấy lại được làn da trắng khỏe, sữa ong chúa trị thâm quầng mắt, xóa tan bọng mắt rất tốt.

Cách sử dụng sữa ong chúa trị thâm quầng mắt

Sau khi đã hiểu được vì sao sữa ong chúa có thể trị thâm quầng mắt, xóa tan những bọng mắt xấu xí, điều tiếp theo bạn cần quan tâm chính là cách sử dụng sữa ong chúa trị thâm quầng mắt hiệu quả.

Không để bạn phải đợi lâu, To Day Bee sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng sữa ong chúa để loại bỏ quầng thâm, bọng mắt như sau:
Bước 1: Bạn rửa sạch mặt và thấm khô mặt bằng khăn mềm.
Bước 2: Lấy một ít sữa ong chúa tươi nguyên chất rồi thoa một lớp mỏng lên khu vực có quầng thâm mắt, bọng mắt.
Bước 3: Mat-xa nhẹ nhàng khu vực xung quanh mắt rồi nằm thư giãn từ 15 đến 20 phút phút.
Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Thực hiện đều đặn mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn mang lại sự tươi trẻ cho làn da của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với phương pháp uống sữa ong chúa để tăng hiệu quả sử dụng.
Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa Trị Thâm Quầng Mắt
Bôi sữa ong chúa kết hợp với uống để tăng hiệu quả
Cách uống sữa ong chúa tươi nguyên chất là: mỗi ngày uống từ 1-2 thìa cà phê, chia 2 lần và uống vào thời điểm dạ dày trống rỗng (trước khi ăn sáng 30 phút và trước khi đi ngủ buổi tối 30 phút). 

Để đạt hiệu quả cao bạn nên đặt một ít sữa ong chúa tươi nguyên chất xuống dưới lưỡi, ngậm trong 5 phút để sữa ong chúa thẩm thấu hết vào niêm mạc lưỡi rồi tráng miệng bằng nước. Bạn có thể pha sữa ong chúa với mật ong, nước ấm hoặc nước hoa quả để uống dễ hơn. Sữa ong chúa còn rất nhiều công dụng làm đẹp khác, bạn có thể tìm đọc thêm bài viết " tác dụng của sữa ong chúa" để biết thêm thông tin. 

Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

1 nhận xét:

baohiemnhanthodaiichi nói...

bảo hiểm Dai-ichi Nhật Bản
https://baohiemnhanthodaiichi.com.vn/bao-hiem-daiichi-nhat-ban/

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...