Sữa Ong Chúa Chữa Đau Đầu Như Thế Nào

Đau đầu là một chứng bệnh rất phổ biến trong xã hội hiện đại. Đau đầu ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, làm giảm năng suất làm việc và học tập. Có rất nhiều loại thuốc có thể chữa được chứng đau đầu nhưng nhược điểm của chúng là có thể gây nên những tác dụng phụ không mong muốn cho cơ thể con người. Sữa ong chúa tươi nguyên chất là một món quà quý giá của thiên nhiên, sữa ong chúa tươi nguyên chất chứa rất nhiều dưỡng chất ở dạng tinh khiết với những công dụng cực kỳ bổ ích cho sức khỏe. Và bạn có biết rằng, sữa ong chúa chữa đau đầu rất hiệu quả. Today Bee sẽ giúp bạn hiểu hơn về công dụng này của sữa ong chúa trong bài viết sau đây.
sữa ong chúa chữa đau đầu
Sữa ong chúa chữa đau đầu rất hiệu quả.

Công dụng sữa ong chúa chữa đau đầu thần kỳ

Sữa ong chúa được coi là một kho tàng các dưỡng chất quý. Những dưỡng chất này đều nằm ở dạng tinh khiết nên có thể dễ dàng hấp thụ vào cơ thể con người. Một trong những dưỡng chất quý đó là acetylcholine. Acetylcholine là một chất có tác dụng hỗ trợ tăng cường trí nhớ và bồi bổ não bộ rất hiệu quả. Không những thế, đây còn là một chất dẫn truyền thần kinh có ảnh hưởng đến khả năng quyết định tốc độ xử lý của não bộ cũng như trí nhớ.
Acetylcholine kích thích các tế bào thần kinh gốc, các tế bào thần kinh giao liên để bảo vệ hệ thần kinh của não, từ đó kích thích và hỗ trợ sự phát triển của trí não. Trong các tế bào não bộ thì các tế bào thần kinh giao liên chiếm đến 90%, đóng rất nhiều vai trò quan trọng như tiêu hủy các bộ phận tế bào chết, hỗ trợ thể chất, dinh dưỡng cho các tế bào thần kinh, sản sinh myelin cho các tế bào thần kinh.
Như đã đề cập ở trên, sữa ong chúa tươi nguyên chất có chứa Acetylcholine tinh khiết với hàm lượng cao (khoảng 1 mg cho mỗi gram) và sữa ong chúa là nguồn dinh dưỡng duy nhất có chứa Acetylcholine trong tự nhiên. Và với hàm lượng Acetylcholine lớn như vậy, uống sữa ong chúa đồng nghĩa rằng bạn đang cung cấp cho não bộ một nguồn Acetylcholine dồi dào, từ đó giúp tăng cường trí nhớ, chức năng vận động, trí tuệ minh mẫn...Nếu não bộ bị thiếu hụt Acetylcholine, bạn sẽ bị mất khả năng tập trung, giảm trí nhớ, giảm sức sáng tạo và có nguy cơ mắc phải bệnh bệnh Alzheimer và bệnh Parkinson.
sữa ong chúa chữa đau đầu
Sữa ong chúa chữa đau đầu rất hiệu quả.
Bên cạnh đó, các dưỡng chất cũng như khoáng chất khác có trong sữa ong chúa còn có thể kích thích nang thương thận sản sinh ra steroid để giảm đau, điều hòa lượng đường trong máu từ đó sữa ong chúa chữa đau đầu rất hiệu quả.

Cách sử dụng sữa ong chúa chữa đau đầu

Để sử dụng sữa ong chúa chữa đau đầu hiệu quả, bạn cần nắm được cách uống sữa ong chúa đúng cách. Sữa ong chúa tươi nguyên chất thường được sử dụng theo phương pháp uống trực tiếp để điều trị bệnh. Bạn nên uống sữa ong chúa tươi nguyên chất mỗi ngày từ 1 đến 2 thìa cà phê, một ngày chia làm 2 lần và uống vào những lúc đói bụng, dạ dày trống rỗng. Hai thời điểm tốt nhất trong ngày để uống sữa ong chúa tươi nguyên chất là:
  • Uống sữa ong chúa tươi nguyên chất vào buổi sáng sớm, sau khi bạn ngủ dậy và trước khi ăn sáng 30 phút.
  • Uống sữa ong chúa tươi nguyên chất vào buổi tối, trước khi bạn đi ngủ 30 phút.
sữa ong chúa chữa đau đầu
Sữa ong chúa chữa đau đầu rất hiệu quả.
Bạn ngậm một ít sữa ong chúa xuống dưới lưỡi, trong khoảng 5 phút và để sữa ong chúa tươi nguyên chất thẩm thấu dần dần qua lớp niêm mạc lưỡi rồi tráng miệng bằng nước lạnh. Sữa ong chúa có vị chua chua, lợ lợ và hơi gắt ở cổ nên hơi khó uống. Bạn có thể pha sữa ong chúa tươi nguyên chất với nước ấm (tuyệt đối không được pha với nước nóng) và pha với mật ong, nước hoa quả để có thể uống sữa ong chúa tươi nguyên chất dễ dàng hơn. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết "tổng hợp các cách sử dụng sữa ong chúa hiệu quả nhất" của Today Bee để tăng hiệu quả sử dụng sữa ong chúa.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...