Các Cách Dưỡng Da Bằng Mặt Nạ Sữa Ong Chúa

Dưỡng da bằng mặt nạ sữa ong chúa đối với các chị em phụ nữ không còn xa lại nữa. Sữa ong chúa có tác dụng làm trắng sáng da, trị nám, tàn nhang...cũng như phục hồi nét đẹp tuổi thanh xuân rất hiệu quả. Nhưng nếu biết kết hợp thêm với một số chất thành phần làm đẹp, sẽ làm da bạn ngày càng trở nên khỏe mạnh mà rạng rỡ hơn nữa. Cùng chúng tôi tìm hiểu khi sữa ong chúa kết hợp với một số chất cũng có tác dụng làm đẹp như thế nào nhé.
dưỡng da bằng mặt nạ sữa ong chúa
Dưỡng da bằng mặt nạ sữa ong chúa

Mặt nạ sữa ong chúa và bột yến mạch

Nhắc đến yến mạch mọi người sẽ nghĩ ngay đến loại ngũ cốc với hàm lượng chất sơ cao, cấp cấp nhiều protein cũng như các chất khoáng và các loại vitamin. Mặt nạ yến mạch có tác dụng làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn. Mặt nạ sữa ong chúa và bột yến mạch là sự kết hợp có thể chống viêm, mẩn đỏ, giúp liền sẹo nhanh. Ngoài ra nó còn cung cấp độ ẩm cho da. Do tính năng tăng độ ẩm và hút dầu nhờn thừa của da nên mặt nạ này rất phù hợp sử dụng ở những nơi có khí hậu nóng. Là loại mặt nạ phù hợp cho làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu.
Bạn cần chuẩn bị 1 thìa cà phê sữa ong chúa, 2-3 thìa bột yến mạch và 1 chút nước ấm, sau đó bạn trộn đều nguyên liệu với nhau, sau đó rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông mở ra to hơn, sau đó bạn thoa hỗn hợp này lên mặt, sau khoảng 30 phút rồi rửa mặt lại với nước mát.
Loại mặt nạ này bạn nên thực hiện 3-4 lần 1 tuần,

Mặt nạ sữa ong chúa và lòng đỏ trứng gà

dưỡng da bằng mặt nạ sữa ong chúa
Dưỡng da bằng mặt nạ sữa ong chúa

Lòng đỏ trứng gà vốn đã là một phương pháp làm đẹp từ lâu đã luôn được ưa chuộng sử dụng củac các chị em phụ nữ. Lòng đỏ của trứng gà chứa nhiều protein, vitamin A, có tác dụng dưỡng ẩm và làm trắng sáng da. Khi được kết hợp với sữa ong chúa có chứa chất làm giảm quá trình lão hóa da giúp da trắng sáng dần lên, làm mờ bớt các vết thêm nám, tàn nhang, tạo độ ẩm cho da làm da trở nên mềm min hơn.
Tìm hiểu thêm về cách đắp mặt nạ sữa ong chúa và lòng đỏ trứng gà

Mặt nạ sữa ong chúa và sữa chua

Như mọi người đã biết sữa chúa chứa rất nhiều men giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch, đốt lượng mờ thừa trong cơ thể. Vậy còn làm đẹp da với sữa chua. Sữa chúa chứa nhiều vitamin A, E, B1,... có thể ngăn ngừa quá trình oxy hóa, giúp da được bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài. Việc kết hợp mặt nạ sữa ong chúa và sữa chúa như nhân đôi chất làm ngăn ngừa quá trình oxy hóa ở da, các vi khuẩn lên men tự nhiên kết hợp với các axitamin và khoáng chất có trong sữa ong chúa giúp tăng thêm sức kháng khuẩn của da, tính đàn hồi giúp da mau lành, liền sẹo và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới. Loại mặt nạ này phù hợp với làn da thường và khô.

Mặt nạ sữa ong chúa nguyên chất

Dưỡng da bằng mặt nạ sữa ong chúa tươi nguyên chất. Không pha trộn thêm bất kỳ hợp chất nào cũng làm cho mặt nạ sữa ong chúa nguyên chất phát huy được hết các tính năng, tác dụng của nó đối với làn da. Sữa ong chúa tươi chứa rất nhiều dưỡng chất tinh khiết nhất. Cung cấp đủ nước cho da, ngoài ra còn bổ sung các dưỡng chất khác làm da trắng sáng tự nhiên, chống lõa hóa, trị nám và tàn nhang mà các sản phẩm cấp nước của các hãng mỹ phẩm không thể đem lại sự kết hợp hoàn hảo như vậy trong cùng một sản phẩm. Loại mặt nạ này phù hợp với mọi loại da.
Bạn chỉ cần rửa sạch mặt bằng nước ấm sau đó thoa lên mặt 1 lớp sữa ong chúa mỏng và nhớ kết hợp với massage nhẹ nhàng trong 1 vài phút để những dưỡng chất thẩm thấu vào da được nhiều hơn và sâu hơn. Sau đó bạn nằm thư giãn và sau 20-30 phút thì rửa lại bằng nước lạnh.
Với mặt nạ sữa ong chúa nguyên chất bạn có thể áp dụng vào mỗi tối.
dưỡng da bằng mặt nạ sữa ong chúa
Dưỡng da bằng mặt nạ sữa ong chúa

Để thấy được hiệu quả khi dưỡng da bằng mặt nạ sữa ong chúa. Các chị em nên chăm chỉ thường xuyên tối thiểu từ 3 tuần sử dụng các chị em sẽ thấy được da của mình được cải thiện đáng kể so với thời kỳ chưa sử dụng sản phẩm. Các chị em nên lưu ý nên sử dụng loại mặt nạ kết hợp nào phù hợp với da mình
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...