Sữa Ong Chúa Giải Pháp Tuyệt Vời Cho Trẻ Biếng Ăn

Các cặp vợ chồng trẻ mới nuôi con hầu như đều luôn than phiền về các bữa ăn cho bé, bé không chịu ăn, ăn chậm, hay khóc,… vô hình chung tạo nên áp lực lên cả gia đình. Rất nhiều nghiên cứu về biếng ăn ở trẻ cũng được tiến hành, một loạt các cuốn sách dành cho bố mẹ trẻ “Trẻ con ăn dặm”, “Hướng dẫn nuôi con” cũng được xuất bản. Trị biếng ăn cho bé gần như đã thành mối đau đầu và quan tâm chung của các gia đình hiện nay.
Thạc sĩ, bác sĩ Lưu Thị Mỹ Thục cho biết trên 50%, trẻ em từ 1 – 6 tuổi trên thế giới bị mắc chứng biếng ăn. Tại Việt Nam, tỷ lệ này ít hơn, chỉ rơi vào khoảng 20 – 40%. Trong tổng số trẻ em được đưa đến khám và tư vấn dinh dưỡng ở Viện nhi Trung Ương, thì có 60% đến khám do biếng ăn. Đặc biệt, ở độ tuổi từ 1 – 2 tuổi, cứ 2 bé thì có 1 bé đang ở tình trạng này.
sữa ong chúa cho trẻ biếng ăn
Tình trạng trẻ biếng ăn càng ngày càng gia tăng

Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng biếng ăn của trẻ

Trong những năm đầu đời của bé, hệ tiêu hóa của vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, chăm sóc dinh dưỡng không đúng sẽ gây ra tình trạng kém hấp thu và khó tiêu hóa. Bên cạnh đó, việc thiếu hụt các nguyên tố vi lượng, khoáng chất, mà phổ biến thiếu kẽm và thiếu sắt làm giảm chức năng miễn dịch đường tiêu hóa là nguyên nhân chủ yếu làm cho bé chán ăn.
Theo ý kiến của các chuyên gia, ngoài thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết, một số  nguyên nhân khác của bệnh biếng ăn ở trẻ là do:
  • Chế độ ăn không hợp lý: món ăn chưa phong phú, thức ăn không hợp khẩu vị của bé, ăn không đúng bữa, hay ăn vặt đồ ngọt…;
  • Yếu tố tâm lý từ gia đình, bố mẹ ép ăn;
  • Do thức ăn không được tiêu hóa hết.
sữa ong chúa cho trẻ biếng ăn
Trẻ biếng ăn có rất nhiều ảnh hưởng không tốt đến quá trình phát triển của trẻ
Hậu quả dẫn đến là bé bị thiếu dinh dưỡng, phát triển chậm, suy giảm hệ miễn dịch, dễ mắc bệnh, tăng khả năng mắc chứng rối loạn nhận thức và cảm xúc. Bé mệt mỏi, chán ăn, buồn ngủ, hay cáu gắt với cha mẹ, càng ngày càng ít nói, khép kín.

Phương pháp trị biếng ăn cho bé, giúp bé ngon miệng và phát triển bình thường

Do bé đang trong quá trình phát triển tất cả các bộ phận và chức năng của cơ thể nên tình trạng chán ăn này kéo dài càng lâu, càng nguy hiểm. Các bậc làm cha làm mẹ khi thấy những dấu hiệu đầu tiên của bệnh này, cần phải đưa trẻ đến khám bác sĩ để tìm hiểu đúng nguyên nhân cũng như có phương pháp trị biếng ăn cho bé một cách phù hợp.
Trong đó, giải pháp hàng đầu được các chuyên gia khuyến khích là cung cấp, bổ sung chất dinh dưỡng hợp lý: giải pháp hàng đầu. Thức ăn cần kích thích các giác quan như mắt, mũi, lưỡi… và phù hợp với tình trạng mọc răng ở trẻ. Ngoài ra, phải cân bằng 4 nhóm thực phẩm chính: tinh bột, chất đạm, chất béo, rau xanh.
sữa ong chúa cho trẻ biếng ăn
Ba mẹ cần kiên nhẫn và đầu tiên cần tìm hiểu nguyên nhân bé biếng ăn
Nếu bé đang biếng ăn thì ba mẹ không nên quá lo lắng mà tạo áp lực tâm lý cho bé vì có thể trẻ đang thiếu các dưỡng chất như Kẽm, Vitamin nhóm B, Lysine và Men vi sinh. Mẹ chỉ cần bổ sung các chất cần thiết là sẽ giúp bé vượt qua được tình trạng này.

Sữa ong chúa giải pháp cho trẻ biếng ăn

Sữa ong chúa trị biếng ăn cho bé bằng cách cung cấp các chất dinh dưỡng kể trên, đồng thời tái tạo các lớp màng nhày của bộ phận tiêu hóa, giữ cân bằng lượng đường trong máu giúp trẻ biếng ăn không còn cảm thấy thèm đồ ăn vặt có nhiều chất đường ngọt gần như ngay lập tức. Không chỉ đem lại cảm giác thèm ăn, sử dụng sữa ong chúa cho trẻ biếng ăn còn giúp tăng cường thể lực, sức đề kháng cho cơ thể.
Trong thành phần của sữa ong chúa, có nhiều dưỡng chất cần thiết chuyên trị chứng biếng ăn như:
  • Vitamin B1: Tăng cường tuần hoàn máu, giúp tái tạo máu và cần thiết để chuyển đổi carbohydrate thành năng lượng;
  • Vitamin B6 không thể thiếu trong việc sản xuất các tế bào hồng cầu và kháng thể, trợ giúp quá trình tiêu hóa chất béo và protein.
  • Vitamin B12: chất không thể thiếu cho sự tổng hợp DNA trong phân chia tế bào (điều này là rất quan trọng trong việc tạo ra các tủy xương). Được sử dụng để điều trị một loạt các điều kiện từ bệnh celiac đến loạn dưỡng cơ bắp. Nó cũng có thể làm tăng năng lượng, cải thiện tình trạng thiếu máu và hệ thống thần kinh, kích thích sự tăng trưởng và sự thèm ăn của trẻ em.
  • Lysine: hữu ích cho quá trình chuyển hóa và hấp thu dưỡng chất, tăng tốc độ sản sinh hormone, enzyme và các kháng thể. Giúp cơ thể hấp thu canxi trong quá trình hình thành collagen cho sụn xương và mô liên kết, tăng chiều cao.
Các dưỡng chất này tuy có nhiều trong các thực phẩm khác, nhưng dễ bị chuyển hóa hoặc biến mất trong quá trình chế biến. Sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất, vừa có thể hấp thu một cách triệt để, tự nhiên các dưỡng chất này, vừa không có tác dụng phụ.
Trẻ ăn ngon miệng và phát triển bình thường là hạnh phúc của cả gia đình
Mặc dù, sữa ong chúa có những công dụng thần kỳ đối với việc trị biếng ăn cho bé, nhưng việc sử dụng cho trẻ em vẫn phải tuân theo các nguyên tắc nhất định và chỉ dẫn của bác sĩ. Nguyên tắc đầu tiên là chỉ dụng sữa ong chúa tươi cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Dùng cho các trẻ còi cọc, biếng ăn, nếu bé phát triển bình thường nên hạn chế tối đa dùng sữa ong chúa bởi nó có thể kích thích quá trình phát dục sớm ở trẻ.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...