Tác Dụng Sữa Ong Chúa Cân Bằng Nội Tiết Cho Cả Nam Và Nữ

Sữa ong chúa là một chất dịch đặc biệt được tiết ra từ enzyme tuyến họng của ong thợ, kết hợp với mật hoa và chất đạm. Sữa ong chúa chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người, những dưỡng chất này có thể điều hòa và hỗ trợ hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Nhưng liệu rằng tác dụng sữa ong chúa cân bằng nội tiết cho cả nam và nữ có thật hay không? Hãy cũng Today Bee tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Tác Dụng Sữa Ong Chúa Cân Bằng Nội Tiết Cho Cả Nam Và Nữ
Sữa ong chúa có thể cân bằng nội tiết nam và nữ hay không?

Tìm hiểu về công dụng sữa ong chúa cân bằng nội tiết cho cả nam và nữ

Trước khi giúp các bạn giải đáp thắc mắc liệu tác dụng sữa ong chúa cân bằng nội tiết cho nam và nữ có hiệu quả không, Chúng tôi có thể liệt kê một số thành phần dinh dưỡng có trong sữa ong chúa như:
  • Sữa ong chúa tươi nguyên chất có chứa hơn 22 loại axit amin.
  • Sữa ong chúa tươi nguyên chất có chứa rất nhiều loại vitamin khác nhau: các vitamin nhóm B, một ít vitamin A, vitamin C, vitamin E, vitamin E…
  •  Sữa ong chúa tươi nguyên chất có chứa các loại khoáng chất tự nhiên như kali, canxi, natri, photpho, sắt…
  • Sữa ong chúa còn chứa protein, các chất hoạt động, axit béo…
Những chất dinh dưỡng này đều ở dạng tinh khiết nên có thể dễ dàng hấp thụ và cơ thể. Đây cũng chính là đặc điểm nổi bật của sữa ong chúa tươi nguyên chất so với các loại thực phẩm chức năng khác.

Trong đó, những dưỡng chất như axit folic, axit pantothenic, choline, vitamin C, vitamin E, vitamin A, inositol và các khoáng chất như kẽm, selecium…đều là những chất có khả năng kích thích testosterone hay còn gọi là yếu tố sinh dục nam và nữ một cách tự nhiên. Cũng chính vì vậy mà sữa ong chúa hoàn toàn có thể cân bằng nội tiết nam và nữ. Hơn nữa, những thành phần dưỡng chất có trong sữa ong chúa còn có thể giúp cơ thể lọc bỏ những độc tố do sử dụng quá nhiều chất kích thích như rượu, bia, cà phê…làm suy yếu tuyến sinh dục.

Khi tìm hiểu tác dụng của sữa ong chúa với nam giới, sữa ong chúa tươi nguyên chất sẽ giúp làm tăng độ di động và mật độ của tinh trùng, khắc phục chứng tinh trùng yếu, ít hoặc bị dị dạng. Hơn nữa, sữa ong chúa có thể thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng.
Tác Dụng Sữa Ong Chúa Cân Bằng Nội Tiết Cho Cả Nam Và Nữ
Sữa ong chúa tươi nguyên chất giúp cân bằng nội tiết tổ nữ
Đối với phái yếu, sữa ong chúa tươi nguyên chất có khẳ năng cân bằng nội tiết, chậm quá trình lão hóa, giảm các triệu chứng mệt mỏi vào thời kỳ mãn kinh hoặc một số vấn đề trong thời kỳ kinh nguyệt, bên cạnh đó sữa ong chúa tăng khả năng thụ thai rất tốt

Những lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa cân bằng nội tiết cho cả nam và nữ

Sau khi biết được rằng sữa ong chúa cân bằng nội tiết cho nam và nữ rất tốt, điều bạn cần quan tâm tiếp theo là bạn có thể sử dụng sữa ong chúa hay không?
Tuy rằng sữa ong chúa rất tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên nhưng vẫn có một số trường hợp không nên sử dụng sữa ong chúa như:
  • Những người bị huyết áp thấp không nên uống sữa ong chúa vì trong sữa ong chúa có chất cản trở hoạt động của buồng tim, nở động mạch huyết quản và do đó làm hạ huyết áp. Tuy không nên uống sữa ong chúa nhưng những người mắc chứng huyết áp thấp vẫn có thể sử dụng sữa ong chúa để làm đẹp bằng phương pháp bôi mặt, đắp mặt nạ.
  • Những người có tiền sử bị dị ứng với phấn hoa hoặc bị hen suyễn cũng không nên dùng sữa ong chúa để tình trạng bệnh không bị nặng hơn.
  • Bố mẹ không nên cho trẻ em dưới 13 tuổi, có thể trạng hoàn toàn bình thường uống sữa ong chúa vì sữa ong chúa có thể ảnh hưởng đến tâm sinh lý của trẻ sau này.
  • Phụ nữ đang mang thai cũng có thể dùng sữa ong chúa từ tháng thứ 3, tháng thứ 4 cho đến tháng thứ 6 nhưng phải theo chỉ định của bác sĩ.
Tác Dụng Sữa Ong Chúa Cân Bằng Nội Tiết Cho Cả Nam Và Nữ
Sữa ong chúa có lợi cho sức khỏe
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...