Dùng Sữa Ong Chúa Trị Ung Thư Được Hay Không?

Ung thư là một căn bệnh cực kỳ nguy hiểm, được coi như bản án tử hình nếu bị mắc phải. Các bác sĩ thường khuyên rằng: có một lối sống lành mạnh, khoa học là phương pháp hữu hiệu nhất để phòng chống uy thư. Nhưng vì sữa ong chúa chứa một lượng lớn các dưỡng chất tinh khiết và có lợi cho cơ thể con người. Sữa ong chúa còn có khả năng phục hồi các tổn thương, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào vậy liệu rằng chúng ta có thể sử dụng sữa ong chúa trị ung thư được hay không? Hãy cùng Today Bee tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Sữa Ong Chúa Trị Ung Thư Được Hay Không
Liệu rằng sữa ong chúa có thể trị được ung thư hay không?

Thực hư tác dụng sữa ong chúa trị ung thư

Hiện nay, các bác sĩ và các nhà khoa học vẫn đang trong quá trình nghiên cứu để điều chế ra các loại thuốc có khả năng chữa trị ung thư nhưng vẫn chưa đem lại kết quả cụ thể. Do vậy, thông tin sữa ong chúa trị ung thư là không chính xác. Thay vào đó, sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất chỉ có tác dụng giúp cơ thể phòng chống và ngăn ngừa ung thư mà thôi.
Một số công trình nghiên cứu chứng minh khả năng ngăn ngừa ung thư của sữa ong chúa như sau:
  • Các nhà nghiên cứu người Pháp đã tìm ra hợp chất 10-HAD có trong sữa ong chúa có tác dụng phòng chống ung thư vào năm 1994.
  • Các bác sĩ người Hy Lạp cùng với các nhà khoa học Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã khẳng định và công nhận rằng sử dụng sữa ong chúa đều đặn sẽ làm tăng sức đề kháng của cơ thẻ, từ đó giúp người dùng miễn nhiễm với ung thư.
  • Không chỉ sữa ong chúa mà các sản phẩm khác được khai thác từ loài ong như mật ong nguyên chất, keo ong cũng có thể hỗ trợ phòng chống ung thư, theo nghiên cứu của tiến sĩ Nada Orsolic và các cộng sư tại trường đại học Zagreb, Croatia.
Ngoài ra, các dưỡng chất có trong sữa ong chúa như vitamin, khoáng chất, hơn 22 axit amin, các chất hoạt động…có dễ dàng hấp thụ vào cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ hoạt động của các cơ quan, tăng cờng sức đề kháng.

Sữa ong chúa cũng có thể phục hồi các tế bào bị ảnh hưởng bởi các chất độc hóa học, làm cân bằng hệ thống miễn dịch. Sữa ong chúa đúng là món quà quý thiên nhiên ban tặng cho con người.

Sữa Ong Chúa Trị Ung Thư Được Hay Không
Sữa ong chúa có thể phòng chống ung thư

Công dụng sữa ong chúa trị ung thư là không chính xác nhưng sữa ong chúa có thể hỗ trợ điều trị nhiều bệnh khác

Tuy rằng thông tin sữa ong chúa trị ung thư là không chính xác nhưng với những dưỡng chất tinh khiết bổ ích cho cơ thể, sữa ong chúa vẫn được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng vì chúng có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh khác. Vậy sử dụng sữa ong chúa có tốt không là CÓ. Dưới đây là một số bệnh lý sữa ong chúa có khả năng hỗ trợ điều trị rất hiệu quả:
  • Sữa ong chúa trị mụn trứng cá, trị nám da và tàn nhang: những dưỡng chất trong sữa ong chúa sẽ bổ sung những chất dinh dưỡng còn thiếu trực tiếp vào da, từ đó đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, phục hồi các tổn thương trên da và giúp làn da trở nên khỏe mạnh, mịn màng hơn.
  • Sữa ong chúa giúp cải thiện lượng máu lên não nên có thể điều trị bệnh mất ngủ, cải thiện giấc ngủ, giúp trí tuệ minh mẫn và giảm căng thẳng, mệt mỏi rất tốt.
  • Với những em bé trên 2 tuổi đang trong tình trạng còi cọc, biếng ăn và suy dinh dưỡng có thể sử dụng sữa ong chúa để kích thích khả năng ngon miệng, điều trị chứng biếng ăn. Kể cả người lớn cũng có thể uống sữa ong chúa để trị chứng chán ăn.
  • Sữa ong chúa còn có tác dụng điều trị chứng đau đầu, đau dạ dày, cao huyết áp, tiểu đường, yếu sinh lý ở cả nam và nữ…

Dùng Sữa Ong Chúa Trị Ung Thư Được Hay Không?
Sữa ong chúa có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe

Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...