Phương Pháp Sử Dụng Sữa Ong Chúa Ngâm Rượu

Sữa ong chúa ngâm rượu là một trong những loại đồ uống yêu thích của cánh màu râu. Cũng giống với sữa ong chúa tươi nguyên chất, sữa ong chúa ngâm với rượu cũng đem lại một số tác dụng nhất định cho sức khỏe của người dùng. Trong bài viết này, Today Bee sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách pha sữa ong chúa với rượu và công dụng của loại đồ uống này nhé.
Sữa ong chúa có thể pha cùng một số loại nước uống khác để dễ uống hơn

Vì sao sử dụng sữa ong chúa ngâm rượu lại tốt

Sữa ong chúa tươi nguyên chất là một sản phẩm được khai thác từ loài ong. Sữa ong chúa tươi nguyên chất được tiết ra từ tuyến họng của ong thợ để nuôi ấu trùng và làm thức ăn trong suốt vòng đời của ong chúa.
Khác với ong chúa, ong thợ chỉ được ăn sữa ong chúa tươi nguyên chất trong 3 ngày đầu tiên của vòng đời. Vì được hấp thụ các dưỡng chất trong sữa ong chúa thường xuyên nên ong chúa có kích thước cơ thể và sức sống hơn rất nhiều so với ong thợ, cụ thể là:
  • Ong chúa có thể sống từ 2 đến 5 năm trong khi ong thợ chỉ có thể sống trong 40 đến 60 ngày mà thôi.
  • Ong chúa có kích thước cơ thể lớn gấp 1.5 lần so với ong thợ.
  • Ong chúa sở hữu một khả năng sinh sản đáng ngạc nhiên: từ 2000 đến 3000 trứng trong một ngày.
Từ thực tế đó, các bạn có thể dễ dàng thấy rằng sữa ong chúa tươi nguyên chất có tác động tích cực đến cơ thể của người dùng. Các dưỡng chất có trong sữa ong chúa đều ở dạng tinh khiết, có thể kể đến là hơn 22 loại axit amin, các loại axit béo, các loại khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể.
Sữa ong chúa tươi nguyên chất chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe
Sữa ong chúa tươi nguyên chất có màu trắng đục nếu vẫn được đựng ở trong nụ chúa hoặc màu vàng ngà khi đã được bỏ ra ngoài và đựng trong lọ thủy tinh hay lọ nhựa. Sữa ong chúa tươi hơi khó uống, đặc biệt đối với những người lần đầu tiên tiếp xúc với sữa ong chúa vì chúng có vị lợ, chua và gắt ở cổ. Vì vậy, sữa ong chúa ngâm rượu, sữa ong chúa pha với nước ấm hoặc pha với mật ong là một trong những phương pháp giúp người dùng có thể uống sữa ong chúa dễ hơn.

Sữa ong chúa ngâm rượu như thế nào?

Sữa ong chúa ngâm rượu có tác dụng tương đương với sữa ong chúa tươi nguyên chất. Đây là loại đồ uống yêu thích của phái mạnh. Có thể liệt kê một số công dụng của sữa ong chúa tươi nguyên chất ngâm với rượu như:
  • Tăng cường sức khỏe, tăng cường trí nhớ.
  • Điều trị chứng mất ngủ, có tác dụng an thần.
  • Chuyển hóa nhanh lượng chất béo có trong cơ thể, tăng cường mạch máu lưu thông.
  • Tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ.
Cách ngâm sữa ong chúa với rượu như sau:
Cách 1: Bạn chuẩn bị 1 lít rượu trắng từ 30 đến 35 và 100 gr sữa ong chúa tươi nguyên chất. Sau đó trộn đều 2 rượu và sữa ong chúa với nhau theo liều lượng đã chuẩn bị như trên. Hỗn hợp rượu sữa ong chúa này có thể sử dụng ngay hoặc ngâm một thời gian để các thành phần ngấm đều vào nhau rồi mới sử dụng.
Sữa ong chúa có thể pha với rượu, mật ong
Cách 2: Ngoài rượu, sữa ong chúa tươi nguyên chất, bạn chuẩn bị thêm mật ong nguyên chất. Sau đó, trộn đều 3 sản phẩm trên với nhau theo tỉ lệ là sữa ong chúa: mật ong: rượu với tỉ lệ tương đương là 1% : 10% : 90%. Cũng tương tự như trên, hỗn hợp rượu sữa ong chúa và mật ong này có thể sử dụng ngay hoặc ngâm một thời gian để các thành phần ngấm đều vào nhau rồi mới sử dụng.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...