Thắc Mắc Sữa Ong Chúa Trị Mụn Tốt Không?

Da bị nổi mụn là tình trạng xảy ra rất phổ biến hiện nay, đặc biệt khi môi trường ngày càng ô nhiễm. Da mụn làm giảm sự tự tin khi giao tiếp, do vậy, ảnh hưởng xấu đến khả năng làm việc, học tập. Được biết rằng sữa ong chúa tươi nguyên chất là một trong những phương pháp làm đẹp được rất nhiều người yêu thích. Vậy liệu rằng sữa ong chúa trị mụn tốt không? Có thật sự sữa ong chúa phục hồi nét thanh xuân không? Thắc mắc này của bạn sẽ được Today Bee giải đáp trong bài viết dưới đây.
Sữa ong chúa có trị được mụn không?
Sữa ong chúa có trị được mụn không?

Liệu rằng sữa ong chúa trị mụn tốt không?

Khi nhắc đến nguyên nhân khiến da bị nổi mụn thì nội tiết tố bên trong cơ thể và vi khuẩn sống ở nang lông là 2 nguyên chính.
Khi hoocmon trong cơ thể thay đổi, đặc biệt là vào giai đoạn tuổi dậy thì hoặc phụ nữ đang mang thai, lượng chất nhờn tiết trên da nhiều hơn nên khiến da dễ bị nổi mụn.
Ngoài ra, nang lông vừa là nơi nuôi dưỡng sợi lông sinh trưởng và phát triển, vừa đóng vai trò là ống dẫn bã nhờn, đầy chất dầu lên trên bề mặt da. Khoảng 28 đến 30 ngày, các tế bào chế sẽ được đẩy lên da, thời gian này phụ thuộc vào chu kỳ sừng hóa của nang lông. Với những người bị mụn thì thời gian này ngắn hơn, chỉ khoảng từ 14 đến 20 ngày mà thôi. Lúc này, nếu lượng tế bào chế không được loại bỏ kịp thời thì nang lông sẽ bị bịt kín, chất dầu hay chất bã nhờn không thể thoát ra ngoài và trở thành môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn phát triển. Đây chính là lý do dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, tạo nên mủ dưới da và phát sinh ra mụn trứng cá, nghiêm trọng hơn là mụn bọc.
Sữa ong chúa có trị được mụn không?Mụn làm bạn mất tự tin khi giao tiếp

Giải đáp thắc mắc sữa ong chúa trị mụn tốt không?

Để giải đáp thắc mắc sữa ong chúa trị mụn tốt không, chúng ta sẽ tìm hiểu công dụng của sữa ong chúa.
Sữa ong chúa tươi nguyên chất có rất nhiều axit amin, protein, vitamin, khoáng chất...đều ở dạng tinh khiết nên có thể dễ dàng hấp thụ vào cơ thể. Khi bôi sữa ong chúa lên mặt thì những dưỡng chất này sẽ thẩm thấu trực tiếp vào da, từ đó giúp tái tạo da nhanh chóng, giúp phục hồi các tổn thương do mụn, và giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Có thể liệt kê chi tiết công dụng của sữa ong chúa với làn da mụn như sau:
  • Dưỡng chất có trong sữa ong chúa tươi nguyên chất có thể cân bằng lại môi trường axit trên da và đưa độ pH trên da trở về trạng thái cân bằng.
  • Các dưỡng chất có trong sữa ong chúa tươi đều ở dạng tinh khiết nên khi bôi hoặc đắp mặt nạ sữa ong chúa lên da, đồng nghĩa rằng bạn đang cung cấp trực tiếp các dưỡng chất cần thiết cho da, từ đó đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào và hỗ trợ quá trình phục hồi các thương tổn do mụn gây nên.
sữa ong chúa trị mụn được không
Sữa ong chúa chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho và cơ thể
  • Thành phần 10 – HDA trong sữa ong chúa tươi nguyên chất có thể hạn chế được vi khuẩn P. ance – loại vi khuẩn chính gây nên mụn bọc.
  • Sữa ong chúa tươi nguyên chất còn có tác dụng đẩy mụn ẩn dưới da, làm sạch da nhanh chóng, hạn chế mụn đầu đen.
  • Một dưỡng chất có trong sữa ong chúa sẽ thúc đẩy cơ thể sản sinh ra Collagen nhiều hơn và từ đó bổ sung lượng collagen thiếu hụt cho da, giúp da săn chắc và khỏe mạnh hơn.
  • Chính vì những thành phần dưỡng chất trong sữa ong chúa mà chúng tôi đã liệt kê ở trên nên có thể khẳng định rằng sữa ong chúa trị mụn rất tốt.

Để hạn chế tình trạng nổi mụn khi bôi sữa ong chúa tươi nguyên chất lên mặt, bạn cần phải rửa mặt thật sạch sẽ trước khi bôi sữa ong chúa. Đồng thời rửa sạch tay và dụng cụ lấy sữa ong chúa. Bạn nên bôi sữa ong chúa tươi nguyên chất vào ban đêm để hạn chế trường hợp phải đi ra ngoài và giảm việc tiếp xúc với bụi bẩn.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...