Tìm Hiểu Công Dụng Của Sữa Ong Chúa Tươi

Sữa ong chúa là một trong những món quà quý của tự nhiên ban tặng cho con người. Những dưỡng chất tinh khiết có trong sữa ong chúa đều là những dưỡng chất cần thiết, có tác dụng hỗ trợ cho hoạt động của các cơ quan trong cho cơ thể. Vậy, sữa ong chúa có những tác dụng cụ thể như thế nào? Hãy cùng Today Bee tìm hiểu những công dụng của sữa ong chúa tươi trong bài viết sau đây nhé.
tác dụng của sữa ong chúa

Vô vàn những công dụng của sữa ong chúa đối với sức khỏe

Sữa ong chúa tươi nguyên chất là một loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên và được khai thác từ loài ong. Sữa ong chúa tươi được chắt lọc từ các loại mật hoa, chất đạm và enzyme của ong thợ. Trong thực tế, sữa ong chúa là nguồn thức ăn duy nhất nuôi dưỡng ong chúa trong suốt cuộc đời trong khi ong thợ chỉ sử dụng sữa ong chúa trong 3 ngày đầu tiên khi sinh ra mà thôi. Tác dụng của sữa ong chúa tươi được thể hiện rõ rệt khi so sánh sức sống của ong chúa và ong thợ. Vì được hấp thụ những dưỡng chất quý trong sữa ong chúa nên ong chúa sống lâu hơn và có kích thước cơ thể to hơn so với ong thợ, cụ thể là:
  • Kích thước cơ thể của ong chúa to gấp 1.5 lần so với ong thợ.
  • Ong chúa có thể sống từ 4 đến 6 năm trong khi ong thợ chỉ có vòng đời ngắn ngủi từ 4 đến 6 tuần mà thôi.
Vậy, đối với cơ thể con người, khi bạn sử dụng sữa ong chúa thường xuyên thì có những lợi ích nào? Không để bạn phải đợi lâu, chúng tôi có thể liệt kê những công dụng của sữa ong chúa với sức khỏe của người dùng như sau:
  • Sữa ong chúa tươi nguyên chất có thể điều trị chứng biếng ăn ở trẻ em rất hiệu quả, sữa ong chúa giúp kích thích sự ngon miệng và hỗ trợ hệ thống tiêu hóa. Độ tuổi trẻ có thể sử dụng sữa ong chúa là 2 tuổi và trong tình trạng biếng ăn, còi cọc.
  • Sữa ong chúa còn có thể điều trị chứng suy nhược cơ thể, sản phẩm này bổ sung các vi khoáng cần thiết có tác dụng phục hồi cơ thể một cách nhanh chóng.
  • Sữa ong chúa tươi còn được coi là thần dược làm đẹp với những tác dụng thần kỳ là: trị mụn trứng cá, nám da, tàn nhang, sạm da, trị quầng thâm dưới mắt...Sữa ong chúa có chứa những dưỡng chất có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Những chất có trong sữa ong chúa còn có thể làm vô hiệu quá tác động của gốc tự do, giúp da sáng đẹp, khỏe khoắn và mịn màng hơn, chống lại lão hóa da. Bên cạnh đó, sữa ong chúa còn có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc, giúp mái tóc luôn suôn mượt, móng chân và móng tay khỏe mạnh.
  • Sữa ong chúa tươi nguyên chất còn có tác dụng chống nhiễm khuẩn đường ruột, chống đau và viêm bao tử, trị viêm ruột. Bạn có thể tham khảo chi tiết ở bài viết Sữa ong chúa chữa đau dạ dày rất hiệu quả mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó.
tác dụng của sữa ong chúa
  • Sữa ong chúa có thể trị được chứng mất ngủ, giúp tăng cường lượng máu lên não, cải thiện chất lượng giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Sữa ong chúa giúp trí tuệ minh mẫn, giảm stress, căng thẳng.
  • Sữa ong chúa còn có tác dụng điều hòa hệ tim mạch, trị bệnh cao huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, một số bệnh về gan.
  • Tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa và phòng chống ung thư cũng là một trong những tác dụng nổi bật của sữa ong chúa.
  • Sữa ong chúa tươi nguyên chất hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở cả 2 giới mà không gây nên tác dụng phụ.

Cách sử dụng để phát huy tối đa công dụng của sữa ong chúa

    Để phát huy được tối đa những công dụng của sữa ong chúa chúng ta cần nắm được cách sử dụng sữa ong chúa tươi đúng cách. Sữa ong chúa tươi có thể sử dụng theo 2 phương pháp là uống trực tiếp và bôi mặt.
    Đối với phương pháp uống: mỗi ngày uống 2 thìa cà phê, chia làm 2 lần và uống vào lúc đói (trước khi ăn sáng 30 phút và trước khi đi ngủ 30 phút). Bạn ngậm một ít sữa ong chúa xuống dưới lưỡi khoảng 5 phút để sữa ong chúa tan từ từ trong miệng và sau đó tráng miệng bằng nước lọc. Mỗi lần uống 1 thìa cà phê nhé bạn
    Đối với phương pháp bôi mặt: trước hết, bạn phải rửa sạch mặt bằng nước ấm. Sau đó bôi một lớp mỏng sữa ong chúa lên mặt. Mat-xa nhẹ nhàng, nằm thư giãn khoảng 20 phút và sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
    Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

    Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
    Email: tuvan@todaybee.vn
    SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

    Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...