Thắc Mắc Sữa Ong Chúa Trị Bệnh Gì?

Sữa ong chúa tươi nguyên chất và sữa ong chúa viên nang là thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ loài ong với rất nhiều công dụng cho sức khỏe. Rất nhiều khách hàng tuy biết rằng sữa ong chúa rất có lợi nhưng vẫn thắc mắc rằng cụ thể thì sữa ong chúa trị bệnh gì? Không để các bạn phải đợi lâu, Today Bee sẽ trả lời câu hỏi này. Chắc hẵn các bạn sẽ phải bất ngờ với công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa trong việc chữa trị các chứng bệnh đó.


Sữa ong chúa có thể trị bệnh gì?

Sữa ong chúa là một sản phẩm chắt lọc tinh túy từ các loại mật hoa, protein và enzyme tuyến họng của ong thợ. Ong chúa được ăn sữa ong chúa tươi nguyên chất trong suốt vòng đời của mình trong khi ong thợ chỉ được sử dụng trong 3 ngày đầu tiên của vòng đời. Vì được hấp thụ các dưỡng chất có lợi có trong sữa ong chúa tươi nên ong chúa có sức sống mãnh liệt hơn ong thợ rất nhiều, cụ thể là:

  • Ong chúa có kích thước cơ thể lớn hơn ong thợ gấp 1.5 lần.
  • Ong chúa có tuổi thọ kéo dài từ 2 đến 5 năm trong khi ong thợ chỉ có vòng đời ngắn ngủi từ 40 đến 60 tuần.
  • Ong chúa có thể sinh sản từ 2000 đến 3000 trứng trong một ngày.

Sữa ong chúa chứa rất nhiều dưỡng chất ở dạng tinh khiết nên dễ dàng hấp thụ vào cơ thể người dùng. Today Bee sẽ liệt kê một số tác dụng của sữa ong chúa đối với trẻ em và người lớn như sau:

Đối với trẻ em, sữa ong chúa trị bệnh gì?


Trước khi sử dụng sữa ong chúa cho con của mình, bố mẹ nên tìm hiểu sữa ong chúa trị bệnh gì cho trẻ em và một số lưu ý khi sử dụng.
Một trong những tác dụng được người dùng yêu thích nhất khi sử dụng sữa ong chúa là trị chứng biếng ăn ở trẻ em. Sữa ong chúa có khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa, kích thích được cảm giác ngon miệng cho trẻ.
Sữa ong chúa trị biếng ăn ở trẻ
Hơn nữa, sữa ong chúa còn được bố mẹ sử dụng để giúp bé bồi bổ cơ thể, thoát khỏi tình trạng còi cọc, suy dinh dưỡng. Sử dụng sữa ong chúa sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho bé, giúp trí tuệ minh mẫn.
Tuy nhiên, bố mẹ chỉ nên sử dụng sữa ong chúa cho các bé hơn 2 tuổi và ở trong tình trạng biếng ăn, còi cọc và suy dinh dưỡng thôi nhé. Đối với những bé dưới 13 tuổi có thể chất hoàn toàn bình thường thì không nên sử dụng sữa ong chúa vì sử dụng sớm sẽ ảnh hưởng đến tâm sinh lý của bé về lâu dài.

Đối với người lớn, sữa ong chúa trị bệnh gì?

Sau khi đã tìm hiểu thông tin sữa ong chúa trị bệnh gì cho trẻ em, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu các công dụng của sữa ong chúa đối với người lớn.
Trong sữa ong chúa tươi nguyên chất có hơn 22 loại axit amin, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Những loại dưỡng chất này đều ở dạng tinh khiết nên có thể dễ dàng hấp thụ vào cơ thể, điều hòa hoạt động của các cơ quan.
Đối với người lớn, sữa ong chúa tươi nguyên chất có thể điều trị và hỗ trợ điều trị một số dạng bệnh lý sau đây:
  • Sữa ong chúa có tác dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý tận gốc cho cả nam và nữ và không gây nên phản ứng phụ. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin ở bài viết "sữa ong chúa cân bằng nội tiết cho cả nam và nữ"
  • Sữa ong chúa điều trị nám da tàn nhang và điều trị mụn trứng cá; giúp bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.
  • Sữa ong chúa điều trị được chứng mất ngủ, tăng cường lượng máu lên não nên làm tăng chất lượng giấc ngủ.
  • Sữa ong chúa điều trị chứng biếng ăn ở cả trẻ em và người lớn.
  • Sữa ong chúa có thể hỗ trợ điều trị chứng đau dạ dày, viêm đường ruột.
  • Sữa ong chúa có thể hỗ trợ điều trị chứng cao huyết áp và tiểu đường.
Sữa ong chúa trị nhiều chứng bệnh ở người lớn
Một số lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa cho người lớn là:
  • Những người bị huyết thấp không nên uống sữa ong chúa nhưng có thể sử dụng làm mặt nạ bôi mặt.
  • Người bị dị ứng với phấn hoa hoặc bị hen suyễn không nên sử dụng sữa ong chúa.
  • Phụ nữ đang mang thai sử dụng sữa ong chúa theo chỉ định của bác sĩ.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...