Nên Mua Sữa Ong Chúa Ở Đâu Tại TPHCM (Hồ Chí Minh)

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm của các loại mặt hàng đều có sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn vào trong thị trường, gây hoang mang cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm.
Sữa ong chúa tươi cũng nằm trong số những sản phẩm bị làm giả nhiều nhất hiện nay. Lượng tiêu thụ của sản phẩm này ngày càng tăng cao vì những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại cho sức khỏe người dùng. Là người tiêu dùng thông thái bạn nên cần phải có những hiểu biết về phân biệt sữa ong chúa tươi nguyên chất thật và sữa ong chúa giả. Hãy cùng tìm hiểu nên mua sữa ong chúa ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) cũng như các khu vực trên toàn quốc để đảm bảo mua được sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Nên Mua Sữa Ong Chúa Ở Đâu Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nên mua sữa ong chúa ở đâu tại TPHCM

Nên mua sữa ong chúa ở đâu tại TPHCM thì tốt

Sữa ong chúa là một sản phẩm 100% từ thiên nhiên, có chứa rất nhiều dưỡng chất như protein, axitamin, vitamin, các loại chất khoáng, và nhiều hợp chất khác rất tốt cho sức khỏe, cơ thể của con người. Vậy thì nên mua sữa ong chúa ở đâu tại TPHCM thì uy tín, chất lượng đảm bảo tốt cho người sử dụng.
Nên Mua Sữa Ong Chúa Ở Đâu Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nên mua sữa ong chúa ở đâu tại TPHCM

Sản phẩm sữa ong chúa tươi từ To Day Bee là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Sở hữu nhiều trang trại nuôi ong đủ tiêu chuẩn tại Bảo Lộc Lâm Đồng. Cao Nguyên này là một vùng đất nổi tiếng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu, nên nhiều ngành nghề nuôi trồng được phát triển từ đây và nghề nuôi ong để khai thác các sản phẩm từ ong là một trong những số đó.
Vì sản phẩm sữa ong chúa là tươi nguyên chất nên khâu tiệt trùng và bảo quản rất là quan trọng nên các sản phẩm của To Day Bee hiện này không phân phối rộng khắp các siêu thị nhưng người tiêu dùng có thể yên tâm tuyệt đối vì chúng tôi có cung cấp kèm theo cho khách hàng dịch vụ giao hàng tại nhà miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh ngay cả khi bạn chỉ mua 1 sản phẩm. To Day Bee sẽ hoàn trả lại 100% giá trị sản phẩm nếu khách hàng thấy sản phẩm kém chất lượng.

Mốt số kiến chung về sữa ong chúa

Sau khi đã tìm ra được câu trả lời nên mua sữa ong chúa ở đâu tại TPHCM cho mình, To Day Bee sẽ hướng dẫn bạn 5 cách phân biệt sữa ong chúa tươi thật giả chính xác nhất và đơn giản nhất.
Nên Mua Sữa Ong Chúa Ở Đâu Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Khi đưa ra ngoài sữa ong chúa có màu hơi vàng

Sữa ong chúa vốn có màu trắng đục khi ở bên trong tổ ong chúa và chuyển sang màu hơi ngà, vàng nhạt khi được đưa ra ngoài. Sữa ong chúa có dạng sệt sệt, đồng màu. Nên nếu sữa ong chúa tươi có những đốm màu lạ xuất hiện là sữa ong chúa được bảo quản không kỹ, là sản phẩm kém chất lượng.
Sữa ong chúa khi ngậm trực tiếp được đánh giá là khó uống cho những ai lần đầu sử dụng vì nó có vị chụa lợ lợ rất riêng. Sữa ong chúa thẩm thấu nhanh, nên nó hoàn hoàn tan mà không bị lợn cợn.
Có thể kiểm tra sữa ong chúa khi bôi lên da tay. Bạn sẽ thấy da được căng mịn như phủ một lớp keo mỏng chỉ từ 2-5 phút sau khi thoa lên. Rửa lại bằng nước sạch sẽ thấy da trở nên mềm mịn hơn trước rất nhiều. Sữa ong chúa tươi giả sẽ không có biểu hiện rõ ràng như vậy khi bôi lên da. Mùi vị của sữa ong chúa thật cũng rất dễ nhận biết mùi thơm nhè nhè không ngắt, gây khó chịu.
To Day Bee còn một cách khác có thể phân biệt được sữa ong chúa tươi thật và giả, do tính chất tan nhanh sữa ong chúa thật hòa tan hoàn toàn vào mật ong nguyên chất và nước sạch. Vì nếu có lẫn tạp chất nó không thể hòa tan được mà vẫn còn bị lợn cợn. Vậy các bạn có thể dùng mật ong nguyên chất để kiểm tra.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...