Sữa Ong Chúa Viên Nang Bị Đổi Màu Có Nên Sử Dụng Nữa Không?

Chào bạn!
Sữa ong chúa viên nang bị đổi màu có nên tiếp tục sử dụng nữa không là chủ đề hôm nay Today Bee sẽ giải đáp cho các bạn đây cũng là thắc mắc của bạn tên Thanh đã gửi về cho chúng tôi để được tư vấn.
Bạn Thanh chia sẻ rằng bạn có mua một hộp sữa ong chúa dạng viên nang lúc đầu thì thấy hoàn màu sắc hoàn toàn bình thường sau khi dùng được một tháng và không dùng nữa để quên trong tủ lạnh 2 tháng sau lấy ra thì thấy sữa ong chúa đã chuyển sang màu nâu và bạn muốn biết rằng liệu hộp sữa ong chúa đó còn sử dụng được nữa hay không...
SỮA ONG CHÚA VIÊN NANG BỊ ĐỔI MÀU
Bạn Thanh Thắc Mắc Về Tình Trạng Sữa Ong Chúa Bị Đổi Màu

Tại sao viên sữa ong chúa lại bị đổi màu

Sữa ong chúa viên nang hay còn gọi là sữa ong chúa viên con nhộng có màu có màu vàng sữa nhưng khi nó chuyển sang màu nâu tức là những thành phần dưỡng chất bên trong của sữa ong chúa đã bị thay đổi và phân hủy nên màu sắc bị biến đổi.
Tình trạng sữa ong chúa bị đổi màu là do đã bị hết hạn sử dụng hoặc bạn mua nhầm phải sữa ong chúa kém chất lượng.
Sữa Ong Chúa Viên Nang Bị Đổi Màu
HÌNH ẢNH MINH HỌA SỮA ONG CHÚA VIÊN NANG BỊ ĐỔI MÀU

Những hiểm họa khi sử dụng viên sữa ong chúa đã bị đổi màu

Bạn thử hình dung nếu sử dụng bất kì một sản phẩm nào đã hết hạn sử dụng hoặc sản phẩm kém chất lượng đặc biệt là những sản phẩm ăn uống  như sữa ong chúa chẳng hạn thì điều đó cực kì nguy hiểm. Nếu chúng ta không biết mà vô tình sử dụng phải những sản phẩm như vậy thì có thể gây ra những hậu quả không lường đến sức khỏe nhẹ thì có thể chóng mặt buồn nôn nặng thì phải đi cấp cứu hoặc có thể dẫn đến tử vong...

Vì thế bạn tuyệt đối không được tiếc mà tiếp tục sử dụng hộp sữa ong chúa đó nữa mà hãy lập tức vứt bỏ chúng đi nhé.!

Một số hạn chế khi sử dụng sữa ong chúa dạng viên nang

Mặc dù sữa ong chúa viên nang rất tiện lợi ( không phải bảo quản lạnh) nhưng nó cũng có những hạn chế như: vì sữa ong chúa viên nén đã được qua bào chế và chế biến nên nó chỉ còn giữ lại được 50-60% hàm lượng là sữa ong chúa còn lại là chất bảo quản, chất phụ gia.
Sữa ong chúa viên chỉ phù hợp cho những bạn nào không bảo quản lạnh được (không có tủ lạnh) hoặc muốn mang đi xa để sử dụng ( đi du lịch).

Như bạn Thanh có tủ lạnh thì nên sử dụng sữa ong chúa tươi thay vì sữa ong chúa viên nang vì sữa ong chúa tươi giữ được 100% hàm lượng dưỡng chất của sữa ong chúa và không có chứa bất kì chất phụ gia hoặc chất bảo quản do đó sẽ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Chính vì không bị chế biến và điều chế nên sữa ong chúa tươi không mất đi bất cứ một thành phần dưỡng chất nào cho nên sử dụng sữa ong chúa tươi sẽ hiệu quả cao hơn và nhanh hơn rất nhiều so với sữa ong chúa viên.
Nhưng nhược điểm lớn nhất của sữa ong chúa tươi chính là phải bảo quản lạnh, nên những bạn không có tủ lạnh thì không thể sử dụng được.

Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...