Tên Tiếng Anh Của Sữa Ong Chúa Là Gì?

Rất nhiều khách hàng thắc mắc với Today Bee rằng tên tiếng Anh của sữa ong chúa là gì để họ có thể lựa chọn được những sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất trong nước cũng như sữa ong chúa viên nén nhập từ nước ngoài một cách chính xác. Bài viết dưới đây không chỉ trả lời giúp bạn câu hỏi trên mà còn cung cấp thêm rất nhiều thông tin hữu ích khác về sữa ong chúa. Cùng khám phá nhé.
Sữa ong chúa là một sản phẩm được khai thác từ loài ong

Tìm hiểu tên tiếng Anh của sữa ong chúa và sự ra đời của sản phẩm này

Tên tiếng Anh của sữa ong chúa là Royal Jelly, trong đó Royal có nghĩa là hoàng gia, vua chúa còn Jelly mang ý nghĩa là một chất dịch sánh. Cái tên ‘sữa ong chúa’ ra đời gắn liền với đặc điểm của sản phẩm này và đặc tính sinh học của loài ong:
Thứ nhất, sữa ong chúa tươi nguyên chất là một chất lỏng sánh có màu trắng đục nếu vẫn được đựng ở bên trong nụ chúa và chuyển sang màu vàng ngà khi được bỏ ra ngoài, đựng trong lọ bằng thủy tinh hoặc lọ bằng nhựa. Sữa ong chúa có một mùi thơm rất đặc trưng, có vị chua lợ và khi uống sẽ cảm thấy hơi gắt ở cổ. Đây chính là lời giải thích cho từ "Jelly" ở trong tên tiếng anh của sữa ong chúa.
Thứ hai, sữa ong chúa tươi nguyên chất là một sản phẩm được chắt lọc từ rất nhiều loại mật hoa, protein cùng với một loại enzyme của ong thợ. Sữa ong chúa được tiết ra từ tuyến hypopharygeal của loài ong thợ để nuôi ấu trùng ong trong 3 ngày đầu tiên của vòng đời. Sau đó, sữa ong chúa trở thành nguồn thức ăn duy nhất của ong chúa trong suốt cuộc đời của mình. Cũng chính vì lý do này mà nhà động vật học Frannois Huber, người Thụy Sĩ đã tạo ra cái nên “sữa ong chúa” vào năm 1788. Tên “sữa ong chúa” được mô tả là chất dịch đặc biệt dành cho Ong chúa chứ không phải là sữa của ong chúa như nhiều bạn thường nghĩ.
Tên tiếng Anh của sữa ong chúa là Royal Jelly
Sữa ong chúa chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Sữa ong chúa tươi nguyên chất đã được sử dụng từ rất lâu rồi. Từ thời Hy Lạp cổ đại, sữa ong chúa tươi nguyên chất đã được coi là thức uống dành riêng cho các vị thần ở đỉnh Olympus. Do đó, cũng dễ hiểu vì sao chữ "Royal" lại được đặt trong tên của sữa ong chúa bằng tiếng anh.

Tìm hiểu tên tiếng Anh của sữa ong chúa và tác dụng của sản phẩm này

Sau khi biết được tên tiếng Anh của sữa ong chúa và sữa ong chúa đã được sử dụng từ khi nào, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu vì sao sữa ong chúa lại được người dùng tin tưởng sử dụng như vậy.
Thứ nhất, sữa ong chúa tươi nguyên chất là một sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ loài ong rất tốt cho sức khỏe của người dùng. Các thành phần có trong sữa ong chúa có thể liệt kê như: protein, đường fructose và glucose, axit béo, các chất khoáng (như kali, canxi, natri, sắt, đồng...), các loại vitamin (như vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin E...) và các chất hoạt động như acetylcholine...Đây đều là những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người nên khi tìm hiểu công dụng của sữa ong chúa tươi, bạn hoàn toàn có thể thấy rằng sữa ong chúa được dùng để bồi bổ cơ thể.
Sữa ong chúa rất tốt cho sức khỏe
Thứ hai, sữa ong chúa tươi nguyên chất được sử dụng để hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh cụ thể. Today Bee có thể liệt kê những chứng bệnh đó là:
  • Sữa ong chúa có thể hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp cao.
  • Sữa ong chúa hỗ trợ điều trị tiểu đường rất hiệu quả.
  • Sữa ong chúa trị chứng biếng ăn, lười ăn ở cả trẻ em và người lớn.
  • Sữa ong chúa có thể trị mụn trứng cá, tàn nhang và nám da.
  • Sữa ong chúa hỗ trợ điều trị yếu sinh lý cho cả 2 nam và nữ.
  • Sữa ong chúa trị viêm đường ruột, đau dạ dày, chống viêm và đau bao tử.
  • Sữa ong chúa trị chứng mất ngủ, cải thiện chất lượng giấc ngủ rất tốt.
Thứ 3, sở hữu những dưỡng chất quý nên việc sử dụng sữa ong chúa đều đặn kết hợp với chế độ sinh hoạt lành mạnh, khoa học; bạn có thể tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể và cải thiện chất lượng cuộc sống một cách hiệu quả.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...