Da Mụn Có Nên Dùng Sữa Ong Chúa Hay Không?

Như nhiều bài viết trước của chúng tôi đã đề cập rằng những dưỡng chất có trong sữa ong chúa đều ở dạng tinh khiết nên có thể ngấm trực tiếp vào da một cách dễ dàng. Tuy nhiên, da mụn lại là loại da rất nhạy cảm và đang bị tổn thương. Vậy da mụn có nên dùng sữa ong chúa hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài chia sẻ nhé.
Da Mụn Có Nên Dùng Sữa Ong Chúa Hay Không?
Da mụn có nên dùng sữa ong chúa

Thắc mắc da mụn có nên dùng sữa ong chúa không?

Da bị nổi mụn có thể khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Có một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng da bị mụn như cách chăm sóc da mặt chưa đúng, do thay đổi nội tiết tố…Nói chung, có thể chia nguyên nhân gây nên tình trạng mụn nổi trên da thành 2 loại là những nguyên nhân bên trong cơ thể và nguyên nhân bên ngoài cơ thể.

Nguyên nhân bên trong cơ thể hàng đầu dẫn đến tình trạng da bị mụn trứng là do những thay đổi nội tiết tố ở bên trong cơ thể vào một số thời kỳ nhất định như khi bước vào tuổi dậy thì, phụ nữ đang mang thai, phụ nữ bước vào tuổi mãn kinh hoặc do tác dụng phụ của một số loại thuốc. Ngoài ra, nếu chế độ sinh hoạt hàng ngày không lành mạnh, đều đặn như mất ngủ kéo dài, ăn quá nhiều chất béo, chất đường…cũng khiến da bạn bị nổi mụn. Yếu tố di truyền cũng là một nguyên nhân không thể bỏ qua.

Những nguyên nhân bên ngoài cơ thể ảnh hưởng đến làn da của bạn là da không được rửa sạch làm lỗ chân lông ở da bị tắc nghẽn, do bạn tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt thời, môi trường nhiều bụi bẩn, thời tiết nóng bức khiến cơ thể đổ nhiều mồ hôi hoặc thời tiết quá khô làm da bị mất nước là lý do khiến mụn trứng cá xuất hiện nhiều trên mặt. Bên cạnh đó, nếu bạn lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm cũng khiến làm da bị kích ứng và từ đó làm da dễ bị nổi mụn.
Da Mụn Có Nên Dùng Sữa Ong Chúa Hay Không?
Sữa ong chúa chứa nhiều dưỡng chất tinh khiết có lợi cho cơ thể
Lúc này, da của bạn đang ở trong tình trạng mẫn cản, bị tổn thương nên cần rất cẩn trọng khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Vậy liệu rằng da mụn có nên dùng sữa ong chúa hay không? Da nhờn có nên dùng sữa ong chúa hay không? 

Giải đáp thắc mắc da mụn có nên dùng sữa ong chúa không

Sữa ong chúa tươi nguyên chất là một chất dịch đặc biệt do ong thợ tiết ra để làm thức ăn cho ấu trùng ong và ong chúa. Sữa ong chúa tươi nguyên chất được chắt lọc từ các loại mật ong, protein và enzyme tuyến họng của ong thợ. Đây là sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên với những dưỡng chất tinh khiết có lợi cho cơ thể.
Những dưỡng chất này đều là những dưỡng chất có lợi cho làn da, có thể kể đến như:
  • Có thể cân bằng lại môi trường axit ở trên da, đưa độ pH của da trở về trạng thái ổn định.
  • Thành phần 10 – HAD hay còn gọi là 10-Hydroxy-Delta(2)-decenoic acid có tính kháng khuẩn, có thể hạn chế được vi khuẩn P. ance. Đây là một loại vi khuẩn sống ở nang lông gây nên tình trạng mụn mủ, mụn bọc.
  • Các dưỡng chất tinh khiết của sữa ong chúa có thể ngấm trực tiếp vào da, từ đó cung cấp những dưỡng chất còn thiếu cho da, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, phục hồi các tổn thương trên da do mụn gây nên.
  • Sữa ong chúa tươi nguyên chất còn có thể đẩy mụn ẩn ở dưới da lên, hạn chế mụn đầu đen và giúp làn da khỏe mạnh, làm sạch da nhanh chóng.
Da Mụn Có Nên Dùng Sữa Ong Chúa Hay Không?
Sữa ong chúa trị mụn hiệu quả
Với những công dụng trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì câu trả lời cho thắc mắc da mụn có nên dùng sữa ong chúa không là hoàn toàn có thể.

Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...