Giá Sữa Ong Chúa Tươi Nguyên Chất Bao Nhiêu Tiền

Gần đây, sữa ong chúa càng ngày càng thu hút nhiều chú ý từ người tiêu dùng là một “dược thực” thần kỳ đến từ thiên nhiên giúp cải thiện sắc đẹp, điều hòa dinh dưỡng và nội tiết tố bên trong, cho cả đàn ông và phụ nữ. Nhiều bạn đến với TD Bee lần đầu hay sau khi đã sử dụng sản phẩm từ một số thương hiệu khác nhau, đều có một thắc mắc là tại sao giá sữa ong chúa sao lại có sự dao động khá cách biệt từ đến hơn 200.000 đồng cho 1 hộp 100g trên thị trường?

Lý do giá sữa ong chúa nguyên chất không đồng nhất

“Thần dược” sữa ong chúa được tiết ra từ bộ phận hàm của các con ong thợ trong tổ theo nhiều tuyến khác nhau và là thức ăn duy nhất của ong chúa. Sữa ong chúa đặc biệt giàu chất dinh dưỡng, thông thường bao gồm 60 – 70% nước, 10 – 16% đường, 12 – 15% protein, 2 – 3% các chất vitamin, 3 – 6% chất béo, các hoạt chất acid amin và muối khoáng. Lý do tại sao lại có sự chênh lệch tỷ lệ này là do chất lượng sữa ong chúa sẽ khác nhau tùy thuộc vào yếu tố địa lý và khí hậu nơi có tổ ong. Nói một cách đơn giản hơn, điều này tương tự với việc chất lượng mật ong cao hay thấp còn phụ thuộc vào là ong rừng hay ong nuôi, sữa ong chúa loại nào tốt hơn cho người sử dụng. Từ đó, mà giá sữa ong chúa nguyên chất cũng sẽ có sự dao động.
Rất nhiều sản phẩm sữa ong chúa trôi nổi trên thị trường với mức giá khác nhau
Ngoài lý do chất lượng sữa ong chúa kể trên, thì còn có những lý do kinh tế thị trường mang lại như:
  • Sản phẩm đến được tay người tiêu dùng qua quá nhiều kênh phân phối, đại lý, cửa hàng làm cho giá sản phẩm bị đội lên;
  • Giá sản phẩm đến từ các công ty lớn phải gánh chịu chi phí thương hiện và quảng bá;
  • Một số công ty do đặt tiêu chí lợi nhuận lên hàng đầu nên pha thêm tạp chất vào sữa ong chúa như bột đậu nành hay ấu trùng ong xay nhuyễn; hay nguy hiểm hơn là làm sản phẩm giả và bán với giá thấp hơn các cơ sở khác để thu hút nhiều khách hàng với tâm lý ham đồ rẻ.
Với tiêu chí lấy chất lượng và uy tín làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, TD Bee cam đoan về sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất của mình và sẵn sàng đứng ra bảo đảm khi đưa sản phẩm đến tay khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Chúng tôi có những trại ong trên cao nguyên Bảo Lộc, Lâm Đồng, hoạt động theo quy trình sản xuất khoa học, áp dụng những công nghệ nuôi ong tiên tiến, hơn nữa kết hợp với bàn tay khéo léo của những người thợ tâm huyết và lâu năm trong nghề, đặc biệt tuân thủ các quy chuẩn nghiêm ngặt. Những người thợ của chúng tôi đặc biệt cẩn thận trong suốt quá trình nuôi dưỡng, đến khâu đóng gói và bảo quản sản phẩm vì sữa ong chúa tươi nguyên chất là một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Vì thế nên, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp sữa ong chúa SẠCH và CHẤT LƯỢNG, đạt chuẩn mang tầm vóc quốc tế, đồng thời vẫn đảm bảo một mức giá sữa ong chúa nguyên chất phù hợp với thu nhập người Việt.
Hình ảnh trại nuôi ong thực tế của Thành Đạt Bee ở Bảo Lộc, Lâm Đồng

Chính xác thì sữa ong chúa tươi giá bao nhiêu tiền

Nghe nói sữa ong chúa tươi rất tốt cho sắc đẹp phụ nữ, giảm thiểu rụng tóc, Loan đến từ Tiền Giang quyết định tìm hiểu để mua về dùng thử. Sau hơn 2 tiếng đồng hồ tìm kiếm nơi bán sữa ong chúa tươi nguyên chất trên mạng, Loan thấy có rất nhiều các thể loại trang web, thông tin đều quảng cáo sữa ong chúa của họ là nguyên chất, hàng tiêu chuẩn mà giá sữa ong chúa thì cái dưới đất, cái trên trời: giá sữa ong chúa tươi 1 lọ 100g dao động từ 145.000 đồng, 230.000 đồng, 300.000 đồng, có nơi lên đến tận 470.000 đồng. “Nơi thì bảo là sữa ong chúa Úc, nơi thì nói là hàng tại nhà, thật giả chưa bàn đến mà mức giá thì loạn cào cào, chả biết tin ai.” Loan cười trừ chia sẻ khi lần đầu đến với chúng tôi qua sự giới thiệu của một người bạn. Sau khi nói chuyện với nhân viên tư vấn và được đảm bảo 100% hoàn tiền nếu không thấy hiệu quả, Loan đã mua thử và áp dụng sử dụng hàng ngày như được hướng dẫn và hoàn toàn thỏa mãn với sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất của TD Bee.
Sữa ong chúa là một thực phẩm giúp bảo tồn sắc đẹp và tuổi thanh xuân
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...