Sữa Ong Chúa Giúp Phục Hồi Nét Thanh Xuân Rất Hiệu Quả

Làm đẹp luôn là mối quan tâm đặc biệt đối với các chị em phụ nữ. Phụ nữ từ 25 tuổi trở đi da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Hơn nữa với điều kiện môi trường ở thành phố nhiều khí bụi và nắng nóng khiến cho da dễ bị tổn thương. Ngoài sử dụng các sản phẩm skin care của các hãng mỹ phẩm, các chị em còn tìm đến những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên. Trong bài chia sẻ này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn tác dụng của sữa ong chúa giúp phục hồi nét thanh xuân.

Thành phần chính trong sữa ong chúa

Sữa ong chúa là loại thức ăn chính dùng để nuôi ấu trùng ong chúa trong thời gian dài, nhờ được ăn sữa ong chúa mà ong chúa có tuổi thọ lâu gấp 2-3 lần so với ong thợ. Do đó, các nhà nghiên cứu về dược hóa phẩm, dược phẩm đã phân tích được các thành phần chứa trong sữa ong chúa
sữa ong chúa giúp phục hồi tuổi thanh xuân
Thành phần khoáng chất, vitamin trong sữa ong chúa
  • Sữa ong chúa ở dạng đặc sệt sêt.
  • Chứa một hàm lượng lớn protein, chiếm khoảng 14% giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể chúng ta.
  • Globulin, Acetlcholine và các axit béo, trong đó đặc biệt có hydroxyl giúp tăng cường cho hệ thống miễn dịch.
  • Chứa khoảng 22 loại axit amin cùng với các loại vitamin như A, E, C và các khoáng chất như canxi, magie, sắt, biotin … rất hữu ích cho cơ thể, cũng như trong việc làm đẹp
  • Ngoài ra nó có chất gây ức chế ACE qua sự biến đổi của enzym làm giãn nở thành mạch máu giúp làm hạ huyết áp
  • Chất tương tự insulin có ích cho những người bị bệnh tiểu đường sử dụng.

Phục hồi nét thanh xuân bằng sữa ong chúa

Sữa ong chúa cung cấp các dưỡng chất giúp cân bằng, điều hòa nội tiết tố cho cơ thể, đặc biệt là đối với phụ nữ đang trong thời kỳ mãn kinh.
sữa ong chúa giúp phục hồi tuổi thanh xuân
giúp chị em phụ nữ luôn tươi trẻ mỗi ngày

Khi phụ nữ bước vào độ tuổi từ 25 đến 30 da trở nên kém trong việc tái tạo và sản sinh collagen. Thành phần vitamin, khoáng chất, enzym, axitamin có trong sữa ong chúa có khả năng chống lão hóa da, tăng cường sản sinh collagen giúp làn da căng mịn, trở nên hồng hào, và ngăn ngừa sự hình thành nên các nếp nhăn, tàn nhang, các đốm nâu
Thành phần biotin có trong sữa ong chúa được các nhà nghiên cứu về dược hóa phẩm khẳng định có thể làm thay đổi các nguyên nhân khiến cho da bị nám và sạm. Vậy có thể khẳng định sữa ong chúa giúp phục hồi nét thanh xuân, ngoài cải thiện làn da, sữa ong chúa có làm trắng da không cũng là câu hỏi của nhiều khách hàng. Câu trả lời là có, ngoài ra, sữa ong chúa cũng chính là công thức tuyệt vời dành cho mái tóc, giúp cho mái tóc trở nên mềm mượt, óng ả, làm giảm gãy rụng. Tác dụng lên da dầu làm tiết chế dầu nhờn, kích thích mọc tóc.

Sử dụng sữa ong chúa trong việc làm đẹp

Ngoài cách thông thường là ngậm 1 thìa café sữa ong chúa trong khoảng 5 phút để thấm từ từ, hoặc pha với một chút mật ong hoặc nước ấm. Chúng ta sử dụng sữa ong chúa để đắp mặt nạ thường xuyên, với cách dùng này ai cũng có thể thực hiện tại nhà được.
sữa ong chúa giúp phục hồi tuổi thanh xuân
Phục hồi nét thanh xuân bằng sữa ong chúa
Các đắp mặt nạ sữa ong chúa như sau:
Bước 1: Tẩy trang thật sạch để lỗ chân lông được thông thoáng sau thời gian dài makeup, hoặc hoạt động bên ngoài.
Bước 2: Rửa mặt với sữa rửa mặt sau ( bước này có thể dùng nước ấm để làm nở lỗ chân lông)
Bước 3: Sử dụng sữa ong chúa quét lớp thật mỏng lên da khoảng 10-15 phút (có thể hơi bị mẩn đỏ và ngứa nhẹ do chưa thích nghi quen với sữa ong chúa, sau 3-4 lần sử dụng thì sẽ không còn bị nữa.)
Bước 4: Sau đó rửa mặt lại thật sạch bằng nước ấm
Bước 5 : Lăn đá lạnh lên da để làm se khít lỗ chân lông và sử dụng thêm các skincare nếu muốn
Cải thiện phục hồi mái tóc bị hư tổn thì chúng ta bôi sữa ong chúa lên da đầu mát xa da đầu và chân tóc khoảng 10-15 phút sau đó gọi đầu lại.
Đây là sản phẩm từ tự nhiên nên tác dụng của nó không thấy ngay được. Bạn sử dụng một thời gian dài và kiên trì thì sẽ thấy được rõ rệt trong việc sữa ong chúa giúp phục hồi nét thanh xuân vốn có.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...