Sữa Ong Chúa Lâm Đồng Những Điều Bạn Chưa Biết

Khi nghe đến vùng đất Bảo Lộc, Lâm Đồng là ta sẽ liên tưởng đến vùng khí hậu mát mẻ, ôn hòa. Các sản phầm nguồn gốc thiên nhiên đạt tiêu chuẩn đều xuất phát từ đó. Tại đó nổi tiếng các sản phẩm đến từ ong như mật ong và sữa ong chúa Lâm Đồng. Vậy lý do gì mà địa danh này lại được người nuôi ong ưa thích đến vậy.
sữa ong chúa lâm đồng
Sữa ong chúa Lâm Đồng

Nghề nuôi ong tại Lâm Đồng
Ngành nghề nuôi ong thì tỉnh nào cũng có người làm nghề này. Nhưng nghề nuôi ong tại Lâm Đồng lại phát triển hơn cả. Bảo Lộc, Lâm Đồng là một thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, nơi mà có khí hậu ôn hòa, nhiệt độ không quá chệnh lệch nhiệt độ giữa nóng và lạnh. Và không quá bị ảnh hưởng bởi mưa gió và báo lớn.
sữa ong chúa lâm đồng
Sữa ong chúa Lâm Đồng
Vùng đất này được bao phủ bởi đất đỏ bazan nhiều dưỡng chất, kèm với khí hậu thích hợp với nhiều loại hoa cũng như cây trồng khác. Đây là nơi lý tưởng cho sự phát triển của loài ong.
Bảo Lộc, Lâm Đồng được mẹ thiên nhiên ưu đãi, khí hậu thuận lợi. Nghề nuôi ong được đầu tư phát triển từ những năm 80 và được phát triển rộng rãi hơn cho đến bây giờ tạo công ăn việc làm phát triển kinh tế có người dân sinh sống tại nơi đây. Sau đó vùng đất này đã thu hút các nhà đầu tư từ nơi khác đến để phát triển cũng như sản xuất tại nơi đây. Nhờ có những người thợ lành nghề uy tín và chất lượng các sản phẩm đến từ ong của nơi đây đã khẳng định được thương hiệu của mình khi áp dụng các phương pháp, kỹ thuật nuôi ong tiên tiến nhất để đưa đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Nên mua sữa ong chúa tươi tại Lâm Đồng

Được mệnh danh là nơi bắt nguồn phát triển của ngành nghề nuôi ong, cùng với thiên đường phấn hoa phong phú, các sản phẩm như mật ong, sữa ong chúa Lâm Đồng có chất lượng tốt hơn những nơi khác. Điều này cũng chính là nhờ được sự ưu ái của mẹ thiên nhiên mang đến nhiều loại phấn hoa từ các loại cây, loài hoa mà chỉ có nơi đây trồng được.
sữa ong chúa lâm đồng
Sữa ong chúa Lâm Đồng
Sản phẩm sữa ong chúa Lâm Đồng được lấy trực tiếp từ những tổ ong mà không qua bất kỳ một công đoạn bào chế nào nên sữa ong chúa nơi đây vẫn giữ nguyên được những dưỡng chất tinh khiết nhất. Bao gồm hơn 22 loại axitamin, các loại vitamin như A, E, B1, D,... các khoáng chất như canxi, magie, kali, sắt,... axit béo, pantothenic acid, chất gây ức ACE trong điều trị huyết áp cao cũng như hỗ trợ tim mạch, có chứa dưỡng chất tương tự insullin làm cân bằng lượng đường trong máu hỗ trợ cho những người bị tiểu đường.
Sữa ong chúa thường được dùng để bồi dưỡng cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh như huyết áp cao, tiểu đường, mất ngủ, cân bằng nội tiết tố, bệnh liên quan đến đường ruột, trị nám da,...Sữa ong chúa Lâm Đồng đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường, đảm bảo được xuất xứ, nguồn gốc cũng như chất lượng cam kết đảm bảo khi đưa đến tay người tiêu dùng.
Để trở thành người tiêu dùng thông thái bạn cũng nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm cũng như cơ sở cung cấp sản phẩm sữa ong chúa từ Lâm Đồng để bảo vệ chính sức khỏe của bản thân, bạn bè, gia đình mình. Vậy nên mua sữa ong chúa ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh - TD Bee là lựa chọn phù hợp.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...