Uống Sữa Ong Chúa Có Tốt Không?

Sữa ong chúa là một trong những loại thực phẩm chức năng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sữa ong chúa tươi nguyên chất có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên nên khách hàng rất tin tưởng khi sử dụng sản phẩm này. Sản phẩm này có những công dụng nào cho cơ thể con người? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết sau đây nhé.
sữa ong chúa có tốt không
Uống sữa ong chúa có tốt không

Uống sữa ong chúa có tốt không?

Trước khi trả lời uống sữa ong chúa có tốt không, chúng ta sẽ tìm hiểu nguồn gốc của sản phẩm sữa ong chúa từ đâu.
Sữa ong chúa tươi nguyên chất là một chất dịch đặc biết được tiết ra từ tuyến họng của ong thợ. Sữa ong chúa chính là tinh túy được chắt lọc từ các loại mật ong, protein và enzyme tuyến họng ong thợ để nuôi ấu trùng ong và ong chúa. Những ấu trùng ong bình thường chỉ được ăn sữa ong chúa trong vòng 3 ngày đầu tiên của vòng đời mà thôi và sau đó sữa ong chúa sẽ trở thành nguồn thức ăn chính của ong chúa trong suốt cuộc đời của mình.
Ong chúa được hưởng thụ những dưỡng chất quý có trong sữa ong chúa nên cơ thể và sức sống của ong chúa mạnh mẽ hơn nhiều so với ong thợ, cụ thể là:
  • Ong chúa sở hữu cơ thể có kích thước lớn gấp 1.5 lần so với ong thợ.
  •  Ong thợ chỉ vòng đời ngắn ngủi từ 40 đến 60 ngày trong khi ong chúa có tuổi thọ lên tới từ 3 đến 5 năm.
  • Ong chúa còn có một khả năng sinh sản rất đáng ngạc nhiên là có thể sinh từ 2000 đến 3000 trứng trong một ngày.
sữa ong chúa có tốt không
Sữa ong chúa là một sản phẩm có nguồn gốc từ loài ong
Sữa ong chúa tươi nguyên chất là món quà quý do thiên nhiên ban tặng cho con người. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa ong chúa để điều trị một số bệnh lý như cao huyết áp, tiểu đường, mất ngủ, viêm khớp, công dụng sữa ong chúa chữa đau dạ dày, mỡ máu, trị mụn, trị nám da, trị tàn nhang…hoặc đơn giản là bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng. Do vậy, câu trả lời cho thắc mắc uống sữa ong chúa có tốt không là “CÓ”.

Tìm hiểu chi tiết hơn về những công dụng của sữa ong chúa

Sữa ong chúa tươi nguyên chất có dạng lỏng, sánh, màu vàng ngà (khi đã bỏ ra khỏi nụ chúa vì trong nụ chúa thì sữa ong chúa có màu trắng đục), hương thơm đặc trưng. Sữa ong chúa tươi nguyên chất có vị lợ lợ, chua chua, hơi gắt ở cổ khi uống nên sữa ong chúa tươi nguyên chất không dễ uống. Vì sữa ong chúa rất tốt cho sức khỏe nên nhiều khách hàng băn khoăn rằng uống nhiều sữa ong chúa có tốt không vì sợ rằng sẽ bị phụ thuộc vào sản phẩm. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các dưỡng chất trong sữa ong chúa là hoàn toàn tự nhiên, cần thiết và bổ dưỡng cho cơ thể nên việc sử dụng sữa ong chúa nhiều chỉ có lợi cho sức khỏe chứ không có hại. Bạn có thể dừng sử dụng sữa ong chúa bất cứ khi nào bạn muốn.
Tuy nhiên, một số lưu ý khi uống sữa ong chúa cũng như dùng sữa ong chúa để bôi mặt, đắp mặt nạ như sau:
  • Người bị mắc chứng huyết áp thấp có thể dùng sữa ong chúa bôi mặt nhưng không nên uống sữa ong chúa.
  • Người có tiền sử bị mắc chứng hen suyễn, bị dị ứng với phấn hoa không nên dùng sữa ong chúa.
  • Trẻ em dưới 13 tuổi, sức khỏe bình thường, không bị còi cọc, biếng ăn không nên dùng sữa ong chúa. 
  •  Phụ nữ khi mang thai muốn sử dụng sữa ong chúa cần than khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
uống sữa ong chúa có tốt không
Uống sữa ong chúa thường xuyên tốt cho sức khỏe 
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...