Công Dụng Sữa Ong Chúa Chữa Đau Dạ Dày Rất Hiệu Qủa ?

Sữa ong chúa tươi nguyên chất là một sản phẩm thực phẩm chức năng được rất nhiều người tin dùng trên thị trường hiện nay vì đây là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, không quá xử lý, chế biến hay thêm các chất phụ gia nào cả. Sử dụng sữa ong chúa hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của con người. Một trong những công dụng của sữa ong chúa được nhiều khách hàng yêu thích là sữa ong chúa chữa đau dạ dày. Sữa ong chúa phát huy tác dụng này với cơ thể như thế nào nhỉ? Hãy cùng Today Bee tìm hiểu trong bài chia sẻ này nhé.
sữa ong chúa chữa đau dạ dày
Sữa ong chúa chữa đau dạ dày rất tốt

Sữa ong chúa chữa đau dạ dày rất tốt

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người thường không có thời gian để chăm sóc cho bản thân của mình. Do có chế độ sinh hoạt không điều độ, hợp lý cùng với việc phải đối mặt thường xuyên với các áp lực, căng thẳng khiến cho các bệnh về hệ tiêu hóa ngày càng gia tăng. Trong đó, đau dạ dày hay viêm loét dạ dày là một trong những chứng bệnh rất phổ biến. Bệnh này thường gặp ở những người trong độ tuổi lao động.
Người bị đau dạ dày có thể do bị nhiễm khuẩn HP, đây là một loại vi khuẩn có hình xoắn, vi khuẩn gan âm. Vi khuẩn này cũng là nguyên nhân chính gây nên những bệnh lý về dạ dày tá tràng. Ngoài ra, khi mải mê với công việc, không sắp xếp được thời gian nghỉ ngơi, ăn không đúng giờ giấc, thường sử dụng đồ ăn nhanh, đồ ăn quá nóng, quá lạnh hoặc đồ ăn chua, cay, ăn vội vàng mà không nhai kỹ cũng là nguyên nhân khiến số lượng người mắc phải chứng dạ dày ngày càng tăng. Hơn nữa, việc sử dụng các đồ uống kích thích như rượu, chè đặc, cà phê...cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động của hệ tiêu hóa.
Ngoài ra, tình trạng đồ ăn bẩn, không đảm bảo vệ sinh tràn làn trên thị trường hiện nay, nếu bạn ăn phải đồ ăn bị nhiễm khuẩn, nhiễm độc, đồ ăn có chứa các chất ăn mòn như axit, kiềm, chì, thủy ngân...khiến niêm mạc thực quản và dạ dày bị bỏng.
sữa ong chúa chữa đau dạ dày
Sữa ong chúa chữa đau dạ dày rất tốt
Một số nguyên nhân khác như tác dụng phụ của việc sử dụng thuốc giảm đâu, chống viêm hoặc do căng thẳng, stress kéo dài...
Sữa ong chúa tươi nguyên chất là loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ tự nhiên duy nhất hiện nay có khả năng điều hòa nang thượng thận, từ đó giúp cân bằng các nội tiết tố và làm giảm cảm giác căng thẳng, lo lắng, giúp ổn định thần kinh và từ đó ngăn ngừa, hạn chế bệnh đau dạ dày. Không những thế, sữa ong chúa còn có thể chữa lành các vết viêm loét ở dạ dày cũng như ruột và làm dứt các cơn đau thắt ruột.
Sữa ong chúa tươi nguyên chất còn có các chất Pantothenic acid cùng với các sinh tố có khả năng chữa lành bệnh viêm loét dạ dày và viêm ruột. Chất Pantothenic acid giúp nuôi dưỡng thành hậu môn, hỗ trợ tăng cường sự khỏe mạnh của các tế bào ruột, điều hòa hoạt động ruột.
Ngoài ra, các dưỡng chất có trong sữa ong chúa đều ở dạng tinh khiết, có thể dễ dàng hấp thụ mà hệ tiêu hóa không cần phải hoạt động quá nhiều. Sữa ong chúa tươi nguyên chất cũng giúp các sinh tố, khoáng chất, amino axit có thể hấp thụ vào máu cũng như các tuyến dễ dàng hơn để nuôi dưỡng cơ thể. Như vậy có thể khẳng định rằng sữa ong chúa chữa đau dạ dày rất hiệu quả.

Một số người không thể sử dụng sữa ong chúa chữa đau dạ dày

Tuy rằng công dụng sữa ong chúa chữa đau dạ dày rất hiệu quả, nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng sữa ong chúa, đó là:
  • Người bị dị ứng với phấn hoa
  • Người có tiền sử bị hen suyễn
  • Người bị huyết áp thấp
  • Trẻ em dưới 13 tuổi và phát triển hoàn toàn bình thường
  • Phụ nữ đang mang thai nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.
Sữa ong chúa tươi rất nhanh hỏng ở nhiệt độ thường, do vậy, bạn nên nắm được cách bảo quản sữa ong chúa tươi để được lâu nhất, bảo vệ sức khỏe của mình khi sử dụng sản phẩm.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...