Những Lưu Ý Khi Dùng Sữa Ong Chúa Tươi Nguyên Chất

Đối với sữa ong chúa tươi nguyên chất nói riêng cũng như các loại thực phẩm chức năng khác nói chung, bạn cần tuân thủ theo một liều lượng sử dụng cũng và cách sử dụng khoa học, hợp lý để sản phẩm có thể phát huy hiệu quả tốt nhất với sức khỏe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những lưu ý khi dùng sữa ong chúa tươi nguyên chất một cách chi tiết nhất.
Những Lưu Ý Khi Dùng Sữa Ong Chúa Tươi Nguyên Chất
Khi sử dụng sữa ong chúa cần lưu ý để phát huy tác dụng tốt nhất

Những lưu ý khi dùng sữa ong chúa theo phương pháp uống

Lưu ý khi uống sữa ong chúa tươi nguyên chất đầu tiên là phải đảm bảo đúng liều lượng. Thông thường, một ngày bạn chỉ nên uống từ 1 đến 2 thìa café sữa ong chúa tươi nguyên chất mà thôi và chia thành 2 lần trong ngày, nên uống vào lúc đói, dạ dày đang trống rỗng. Hai thời điểm tốt nhất để uống sữa ong chúa là:
  • Buổi sáng sau khi ngủ dậy, trước khi ăn sáng từ 20 – 30 phút.
  • Buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.
Bạn nên ngậm sữa ong chúa ở dưới lưỡi trong khoảng 5 phút để những dưỡng chất có trong sữa ong chúa thẩm thấu hết vào niêm mạc lưỡi và sau đó tráng miệng bằng nước ấm. Sữa ong chúa tươi nguyên chất khá khó uống nên bạn có thể pha sữa ong chúa với nước ấm, nước hoa quả hoặc mật ong để uống dễ hơn. Tránh pha sữa ong chúa với nước nóng.
Những Lưu Ý Khi Dùng Sữa Ong Chúa Tươi Nguyên Chất
Sữa ong chúa có thể làm giảm căng thẳng, mệt mỏi
Những lưu ý khi dùng sữa ong chúa tươi nguyên khác là:
  • Người bị bệnh huyết áp thấp không nên uống sữa ong chúa vì sữa ong chúa có tác dụng làm giảm huyết áp.
  • Người bị hen suyễn không nên uống sữa ong chúa vì sữa ong chúa có thể làm tình trạng bệnh bị nặng hơn.
  • Những người có tiền sử bị dị ứng với phấn hoa không nên dùng sữa ong chúa vì thành phần của sữa ong chúa có phấn hoa.
  • Những người đang bị đau bụng, đi ngoài không nên uống sữa ong chúa vì sữa ong chúa có thể kích ứng niêm mạch dạ dày, ruột và làm tình trạng bệnh nặng hơn.
  • Trẻ em dưới 13 tuổi, cơ thể phát triển khỏe mạnh và bình thường cũng không nên uống sữa ong chúa vì sản phẩm này khiến cơ thể bé phát triển sớm, ảnh hưởng đến tâm sinh lý sau này. Những bé trên 2 tuổi bị biếng ăn, còi cọc có thể uống sữa ong chúa để bồi bổ cơ thể nhưng bố mẹ nên dừng ngay khi thể trạng bé trở lại bình thường.
  •  Phụ nữ đang mang thai có thể uống sữa ong chúa tươi nguyên chất trong giai đoạn thai kỳ từ tháng thứ 3, tháng 4 đến tháng thứ 6 nhưng lưu ý khi dùng sữa ong chúaphải theo liều lượng và theo sự chỉ định của bác sĩ.

Những lưu ý khi dùng sữa ong chúa theo phương pháp bôi mặt

Những lưu ý khi dùng sữa ong chúa bôi mặt là thời gian đắp mặt nạ tối đa là 40 phút mà thôi. Các bạn không nên đắp mặt nạ sữa ong chúa quá lâu hoặc đắp qua đêm vì hành động này có thể khiến lỗ chân lông bị tắc, làm mụn mọc nhiều hơn.

Bạn nên lựa chọn thời điểm đắp mặt nạ sữa ong chúa là vào buổi tối, trước khi đi ngủ để tránh phải tiếp xúc với bụi bẩn hoặc hạn chế trường hợp phải đi ra ngoài. Hơn nữa, trước khi đắp mặt nạ sữa ong chúa, bạn cần rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, rửa sạch tay và dụng cụ lấy sữa ong chúa để hạn chế tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào da qua lỗ chân lông. 
Trên đây là những lưu ý khi dùng sữa ong chúa, để tránh gặp phải những tác dụng không mong muốn, bạn nên lựa chọn mua sữa ong chúa của những cơ sở sản xuất uy tín, có thương hiệu trên thị trường để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh nhé.
Những Lưu Ý Khi Dùng Sữa Ong Chúa Tươi Nguyên Chất
Bạn nên rửa sạch mặt trước khi bôi sữa ong chúa 
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...