Sữa Ong Chúa Có Làm Trắng Da Không

Không cần nói quá nhiều về công dụng làm đẹp của sữa ong chúa đối với phụ nữ, bởi thực tế đã chứng minh được điều đó. Song nếu ai chưa hiểu hết được từng khía cạnh của sản phẩm này khi phải lăn tăn về vấn đề “Sữa ong chúa có làm trắng da hay không?, có thật sự sữa ong chúa phục hồi nét thanh xuân không?” thì hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề này giúp bạn.
sữa ong chúa làm trắng da
Sữa ong chúa có tác dụng làm trắng da
Hiện nay trên thị trường có 2 dạng sữa ong chúa gồm sữa ong chúa dạng viên nén và sữa ong chúa tươi nguyên chất. Sữa ong chúa dạng viên là sản phẩm đã được qua quá trình xử lý, cô đặc vào nén thành dạng viên để uống hàng ngày. Sữa ong chúa tươi nguyên chất là loại sản phẩm thiên nhiên hoàn toàn, không qua quá trình xử lý, chế biến hay tác động bởi một thủ thuật chuyển đổi thành phần nào. Sữa ong chúa tươi chủ yếu được dùng trong chăm sóc sắc đẹp và dưỡng da như dưỡng da trắng mịn, trị mụn, điều tiết da nhờn, trị tàn nha, chống lão hóa,…mà không có một loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp.

Vì sao sữa ong chúa có tác dụng làm trắng da?

Sữa ong chúa tươi được xem là những tinh chất giàu dinh dưỡng quý giá được tiết ra từ tuyến họng của những con ong thợ chăm chỉ tích lũy mà thành, là thức ăn duy nhất dành cho loài ong chúa quý hiếm.
sữa ong chúa làm trắng da
Sữa ong chúa chứa một hàm lượng lớn chất dinh dưỡng tốt cho da
Trong sữa ong chúa có chứa tới 20 loại axit amin tự do, các loại vitamin nhóm B như B1, B2, B6, đặc biệt có rất nhiều vitamin A, E và các khoáng chất cần thiết như:  canxi, kali, photpho… Đây là những hoạt chất có tác dụng kỳ diệu trong việc tái tạo tế bào da, chống oxy hóa, mang lại một làn da mềm mại, mịn màng, không bị khô nứt nẻ và trắng sáng
Sử dụng sữa ong chúa để đắp mặt hàng ngày bạn sẽ nhanh chóng có được một làn da mịn màng, trắng sáng như mong đợi.

Hướng dẫn dưỡng trắng da bằng sữa ong chúa

Có rất nhiều cách để dưỡng trắng da bằng sữa ong chúa như bôi trực tiếp lên da hoặc đắp mặt nạ sữa ong chúa.  Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn
Bôi trực tiếp sữa ong chúa nguyên chất lên mặt
Trước khi thực hiện, bạn hãy rửa mặt và tay sạch bằng nước ấm, lau khô mặt bằng khăn lông mềm, rửa tay sạch vào thoa đều một lớp mỏng sữa ong chúa lên mặt, massage nhẹ nhàng và để khô lại sau khoảng 25 – 30 phút thì rửa mặt sạch bằng nước sạch
Nên bôi sữa ong chúa đều đặn mỗi ngày 1 lần liên tục trong 21 ngày bạn sẽ giúp da mặt bạn trắng sáng hơn, giảm được các loại mụn như: mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá. Đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, da bớt bị nhờn dầu và trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

Làm trắng da bằng các mặt nạ từ sữa ong chúa.

Mặt nạ sữa ong chúa và trứng gà

    mặt nạ sữa ong chúa và trứng gà
    Mặt nạ trứng gà - sữa ong chúa
    • Chuẩn bị: sữa ong chúa tươi nguyên chất, lòng đỏ trứng gà /lòng trắng trứng gà, mật ong nguyên chất tất cả trộn đều với nhau theo tỷ lệ 1:1:1 thành một hỗn hợp đặc sệt
    • Thực hiện đắp mặt nạ: rửa sạch mặt bằng nước ấm, lau khô bằng khăn lông mềm. Thoa đều hỗn hợp lên da mặt và massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm đều vào da, thư giãn khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

    Mặt nạ sữa ong chúa và chuối

      mặt nạ sữa ong chúa và chuối
      Mặt nạ sữa ong chúa - chuối làm trắng da
      • Chuẩn bị: sữa ong chúa tươi nguyên chất, chuối sứ chín mùi, mật ong nguyên chất theo tỉ lệ 1:1 (mật ong và sữa ong chúa tính theo thìa cà phê). Nghiền nát chuối và cho vào hỗn hợp mật ong và sữa ong chúa vào trộn đều.
      • Thực hiện đắp mặt nạ: rửa mặt sạch và đắp đều hỗn hợp mặt nạ này lên mặt, massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm đều vào da và để khoảng 30 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm.
      Ngoài ra, có thể sử dụng các loại mặt nạ sữa ong chúa + nha đam, sữa ong chúa + dâu tay,…đều có tác dụng làm trắng sáng, mịn màn làn da bạn.

      Lưu ý khi dùng sữa ong chúa làm trắng da 

      • Nên thực hiện bôi/ đắp mặt nạ sữa ong chúa làm trắng da liên tục  liên tục trong 21 ngày để đạt được hiệu quả tối ưu nhất .
      • Có thể kết hợp uống sữa ong chúa để đạt kết quả tốt nhất cho một làn da trắng trẻo, khỏe mạnh và mềm mại mịn màng.
      • Nên tìm đến những địa chỉ có uy tín để chọn mua sản phẩm sữa ong chúa nguyên chất, chất lượng, tránh tình trạng mua phải sữa ong chúa quá hạn, bị hư hỏng mà không đạt được hiệu quả như mong muốn.
      Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

      Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
      Email: tuvan@todaybee.vn
      SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét

      Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

      Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...