Giải Đáp Đau Dạ Dày Có Uống Được Sữa Ong Chúa Không?

Hiện nay đau dạ dày nói riêng và các bệnh liên quan đến đường ruột, tiêu hóa nói chung đang rất phổ biến, đặc biệt bệnh đau dạ dày xuất hiện nhiều ở những người trẻ tuổi. Tình trạng trẻ hóa bệnh lý đau dạ dày thực sự đáng lo ngại. Căn bệnh này vừa ảnh hưởng đến sức khỏe vừa khiến người bệnh không thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày. Vậy thì đau dạ dày có uống được sữa ong chúa không? Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này nhé.
đau dạ dày có uống sữa ong chúa được không
Đau dạ dày có uống được sữa ong chúa không

Đau dạ dày có uống được sữa ong chúa không?

Đau dạ dày là một trong những bệnh có tỷ lệ người mắc bệnh cao. Số người mắc bệnh chủ quan không điều trị bệnh dẫn đến bệnh tình trở nên nguy cấp hơn, hoặc dẫn đến ung thư dạ dày ngày càng cao. Đau dạ dày có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi không phân biệt giới tính. Theo thông kê gần đây nhất, tỷ lệ người mắc bệnh đau dạ dày chiếm khoảng 25% trong số các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Hội Khoa học Tiêu Hóa Việt Nam cho biết rằng tỷ lệ người Việt Nam có nguy cơ bị đau dạ dày lên tới 70%.
đau dạ dày có uống sữa ong chúa được không
Đau dạ dày có uống được sữa ong chúa không

Nguyên nhân chính dẫn đến bênh đau dạ dày là sự mất cân bằng của 2 nhóm yếu tố bảo vệ và tấn công dạ dày. Sự mất cân bằng này bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân thường gặp có thể nêu ra như:
- Bị nhiềm vi khuẩn HP
-  Sử dụng chất kích thích có cồn như bia rượu nhiều
- Chế độ ăn uống thất thường, không điều đồ
- Ăn thức ăn quá nóng, quá cay, hoặc quá nhiều dầu mỡ
- Căng thẳng, stress trong công việc.
- Ngoài ra còn có yếu tố di truyền,

Vậy thì đau dạ dày có uống sữa ong chúa được không?

Trong sữa ong chúa có chứa lên tới 22 loại axitamin, vitamin, các khoảng chất, pantothenic acid có tác dụng hỗ trợ chưa bệnh đau dạ dày. Pantothenic acid giúp nuôi dưỡng thành hậu môn điều hòa sự cân bằng của hoạt động tiêu hóa của cơ thể con người. Sữa ong chúa cung cấp các dưỡng chất dạng đã được tiêu hóa sẵn nên nó làm giảm sự hoạt động liên tục của ruột và dạ dày, dành cho dạ dày và ruột có thời gian để nghỉ ngơi. Điều đặc biệt hơn nữa là sữa ong chúa hoàn toàn được chiết suất từ thiên nhiên dễ hấp thụ vào máu nên nó đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Đó chính là các lý do giải thích cho “đau dạ dày có uống được sữa ong chúa không?”

Người đau dạ dày nên uống sữa ong chúa thế nào cho đúng

Ngày uống 2 lần vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút. Đối với khi sử dụng sữa ong chúa dạng tươi nguyên chất chỉ nên dùng từ 2-4gr nó tương đương với 1 thìa cafe nhỏ. Còn đối với sữa ong chúa dạng viên nén còn tùy thuộc mg/viên mà người sử dụng có thể uống từ 1-2 viên/ngày. Thông thường thì sử dụng 1 viên/ngày.
Khi uống sữa ong tươi có thể hơi khó uống, bạn có thể pha chút mật ong hoặc hòa vào nước ấm để sử dụng.
đau dạ dày có uống sữa ong chúa được không
Đau dạ dày có uống được sữa ong chúa không

Nhưng với những người luôn bận rộn trong cuồng quay của công việc cũng nên việc ăn uống không điều, mất cân bằng trong dinh dưỡng, căng thằng liên tục, sử dụng bia rượu nhiều. Để phát huy tối đa công dụng chữa đau dạ dày của sữa ong chúa thì việc thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt hằng ngày cũng hỗ trợ làm cải thiện tình trạng bệnh tình nhât là với người trẻ.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...