Sữa Ong Chúa Và Huyết Ap Thấp Điều Tối Kỵ

Sữa ong chúa có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa, chữa trị rất nhiều bệnh như huyết áp cao, mỡ máu, tiểu đường, cân bằng nội tiết tố đặc biệt là đối với phụ nữ đang trong thời kỳ mãn kinh, làm chậm quá trình lão hóa da... Thế nhưng sữa ong chúa và huyết áp thấp, người hay bị tụt đường huyết, có tiểu sử từng bị bệnh hen,... là điều tối kỵ. Những người này đều không được dùng sữa ong chúa.

Mối quan hệ giữa ong chúa và bệnh huyết áp thấp

Theo Y học hiện đại thì bệnh huyết áp thấp là biểu hiên của lâm sàng với chỉ số huyết áp động mạch cánh tay thấp hơn 90/60mmHg, đối với người trên 65 tuổi chỉ số này là 100/60mmHg.
Y Học Cổ Truyền thì xếp vào các triệu chứng của bệnh huyết áp thấp thuộc phàm trù huyễn vựng tức là hoa mắt chóng mặt, quyết chứng, hư lao (suy nhược cơ thể). Triệu chứng của bệnh thường thấy là mệt mỏi, chán ăn, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu kèm buồn nôn,..
Sữa ong chúa và huyết áp thấp, điều cấm kỵ
Sữa ong chúa là loại sản phẩm có chứa rất nhiều các dưỡng chất cao cấp, rất tốt cho cơ thể, thế nhưng không phải tất cả mọi người có thể sử dụng sản phẩm này. Trong sữa ong chúa có chứa chất gây ức chế ACE “ACE chính là một loại men chuyển đổi angiotensin từ dạng I (không hoạt động) sang dạng II (hoạt động)” mà ACE là nguyên nhân làm co thắt mạch máu để lưu thông. Do đó, nếu những người bị huyết áp thấp uống sữa ong chúa chất gây ức chế ACE sẽ làm giãn thành mạch máu, làm giảm them sự co thắt mạch máu để lưu thong và huyết áp sẽ càng thấp.

Hơn 72% số bệnh nhân không biết mình bị huyết áp thấp và bỏ qua những triệu chứng của bệnh. Nên có một số trường hợp người bệnh nghe sữa ong chúa rất tốt là sản phẩm từ thiên nhiên có rất nhiều công dụng trong việc hỗ trợ chữa bệnh, cũng như làm đẹp da. Nhưng sau khi sử dụng một thời gian sẽ cảm thấy cơ thể không những không khỏe lên mà còn cảm thấy tinh thần mệt mỏi, chóng mặt,… Là do họ đã không biết sữa ong chúa và huyết áp thấp là điều tối kỵ trong hỗ trợ chữa trị bệnh
Sữa ong chúa chứa chất gây ức chế ACE 1

Ngoài chất chứa chất gấy ức chế ACE, sữa ong chúa còn có chưa một tính chất hoạt động như insulin (insulin là một chất làm giảm lượng đường trong máu, chất này sử dụng trong việc cân bằng lượng đường đối với người bị bệnh tiểu đường). Vậy ngoài sữa ong chúa và bệnh huyết áp thấp thì đối với những người hay bị tụt đường huyết cũng không nên sử dụng sản phẩm này. Ngược lại, bạn có thể sử dụng sữa ong chúa chữa cao huyết áp rất tốt.
Những đối tượng không nên sử dụng sữa ong chúa:
  • Người bị bệnh tụt đường huyết
  • Người bị mẫn cảm, dị ứng với phấn hoa
  • Đang mắc bệnh truyền nhiễm
  • Phụ nữ có thai (Nếu có sự chỉ định của bác sỹ thì từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 6 có thể dùng được)
  • Trẻ từ 2 tuổi trở lên và có thể trạng phát triển bình thường (lưu ý liều lượng pha sữa ong chúa để cho trẻ uống)
Người huyết áp thấp dùng sữa ong chúa làm đẹp

Đối với những người bị bệnh huyết áp thấp không thể uống sữa ong chúa được nhưng vẫn có thể đắp mặt nạ sữa ong chúa đều đặn mỗi ngày để sỡ hữu làn da trắng mịn màng. Vì đây là sản phẩm 100% từ thiên nhiên nên việc thực hiện lâu dài và kiên trì sẽ thấy được hiệu quả của nó.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...