Giải Đáp Thắc Mắc Sữa Ong Chúa Chữa Viêm Khớp

Sữa ong chúa được biết đến có tác dụng hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh như huyết áp cao, tim mạch, tiểu đường,... bổ sung dưỡng chất tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Vậy các bạn đã nghe đến công dụng của sữa ong chúa chữa viêm khớp rất hiệu quả. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng tuyệt vời này của sữa ong chúa nhé.
sữa ong chúa chữa viêm khớp
Sữa ong chúa chữa viêm khớp


Công dụng của sữa ong chúa trong chữa trị bệnh viêm khớp

Những người mắc bệnh viêm khớp đa số là những người tầm trung niên trở đi. Những người bị viêm khớp thường hay bị đau nhức, nhất là khi thời tiết thay đổi thất thường. Bệnh này thường dẫn đến tình trạng khó ngủ, khiến cơ thể đã đau nhức lại thêm mệt mỏi, uể oải.
sữa ong chúa chữa viêm khớp
10H2DA chứa trong sữa ong chúa dạng viên và dạng tươi

Theo những nghiên cứu mới đây về sữa ong chúa, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra và chứng minh được rằng sữa ong chúa chứa chất 10 hydroxy 2 decenoic acid (hay được gọi tắt là 10H2DA) là hợp chất thường dùng để điều trị cho bệnh viêm khớp. Tác dụng của hợp chất này là giảm sưng viêm cho những người bị viêm khớp. Nên do vậy sữa ong chúa chữa viêm khớp là rất tốt.

Sử dụng sữa ong chúa chữa trị bệnh viêm khớp như thế nào?

Để sử dụng sữa ong chúa chữa bệnh viêm khớp, sữa ong chúa nên được sử dụng khi đang đói ( dạ dày rỗng). Mỗi ngày nên chia làm 2 lần uống vào buổi sáng và buổi tối. Mỗi lần chỉ uống 1 thìa cafe sữa ong chúa.Bạn nên uống trước khi ăn sáng 30 phút. Lần 2 vào buổi tối trước khi đi ngủ.
Sữa ong chúa có mùi lợ lợ, hơi chua đặc trung và khó uống đối với những người lần đầu uống sữa ong chúa tươi. Bởi những ai sử dụng sữa ong chúa dạng viên dễ thấy dễ uống hơn do khi sản xuất đã được cho thêm các phụ gia an toàn để tạo mùi thơm nhẹ dễ uống cho người sử dụng. Còn sữa ong chúa tươi nguyên chất được giữ đúng nguyên bản mùi vị của nó. Để dễ uống hơn TD Bee khuyên bạn nên cho thêm một chút mật ong hoặc pha với một chút nước ấm.
Nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên ngậm sữa ong chúa tươi trong khoảng từ 3-5 phút để sữa ong chúa được ngấm qua niêm mạc lưỡi, khi sữa đã ngấm hết thì sau đó uống tráng miệng với nước.
sữa ong chúa chữa viêm khớp
Sữa ong chúa chữa bệnh viêm khớp
Đối với những người bị viên khớp nên sử dụng sữa ong chúa lâu dài để luôn được cung cấp chất 10H2DA để chống bệnh cũng như chữa trị bệnh viêm khớp. Ngoài ra, những người mắc bệnh viêm khớp nên cố gắng giữ thói quen tập luyện thể dục để giúp giữ cho các ổ khớp xương hoạt động được trơn tru, có thể dùng kèm thêm các thực phẩm chức năng bổ sung glucosamin để tăng thêm chất nhờn cho các khớp xương. Ngoài ra sữa ong chúa còn có tác dụng điều trị bệnh mất ngủ, và mỡ trong máu, tiểu đường và các bệnh về gan, đường ruột do đó bạn nên uống sữa ong chúa đều đặn mỗi ngày để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.
Những người bị viêm khớp mà kèm theo mắc những bệnh như hen xuyễn, huyết áp thấp, dị ứng với phấn hoa thì không nên sử dụng sữa ong chúa để hỗ trợ điều trị viêm khớp.

Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...