Tìm Hiểu Sữa Ong Chúa Có Tác Dụng Phụ Không?

Tuy rằng sữa ong chúa là một sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên nhưng người dùng vẫn nên cẩn trọng và tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin về sữa ong chúa trước khi sử dụng. Cũng giống các sản phẩm chức năng khác, điều khách hàng quan tâm là liệu dùng sữa ong chúa có tác dụng phụ không? Hãy cùng Today Bee tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Sữa Ong Chúa Có Tác Dụng Phụ Không?
Sữa ong chúa có tác dụng phụ hay không? 

Uống sữa ong chúa có tác dụng phụ không?

Thực phẩm chức năng sữa ong chúa tươi nguyên chất được khai thác từ loài ong, bao gồm rất nhiều dưỡng chất quý và bổ ích cho cơ thể. Sữa ong chúa tươi nguyên chất có dạng lỏng, sệt, quánh, có hương thơm đặc trưng cùng với vị lợ, chua và hơi gắt ở cổ khi uống. Sữa ong chúa khi còn đựng trong nụ chúa sẽ có màu trắng đục và sau đó chuyển sang màu vàng ngà nếu bỏ ra ngoài, đựng trong lọ thủy tinh hoặc lọ nhựa.
Thông thường, người dùng thường uống sữa ong chúa với mục đích sau:
  • Làm đẹp: trị mụn, trị nám, tàn nhang, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa trên da, xóa tan quầng thâm, bọng mắt, dưỡng môi….giúp làn da khỏe mạnh hơn, căng mịn và trắng hơn.
  • Hỗ trợ điều trị một số dạng bệnh lý như cao huyết áp, tiểu đường, mất ngủ, biếng ăn, mỡ máu, viêm khớp, đau dạ dày, viêm ruột, yếu sinh lý ở cả nam và nữ…
  • Bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giúp trí tuệ minh mẫn nên có thể ngăn ngừa ung thư.
Tuy nhiên liệu rằng sản phẩm sữa ong chúa có tác dụng phụ không? Uống sữa ong chúa có tác dụng phụ không? Câu trả lời là CÓ.
Sữa ong chúa có tác dụng phụ hay không?
Sữa ong chúa được dùng để làm đẹp 
Trong sữa ong chúa có chứa thành phần là phấn hoa nên sản phẩm có thể gây dị ứng với những người có tiền sử bị dị ứng với phấn hoa. Phản ứng xảy ra sau khi uống có thể từ nhẹ như mẩn ngứa cho đến nặng là sốc phản vệ.

Ngoài ra những người có cơ địa nhạy cảm có thể cảm thấy buồn nôn, tiêu chảy vì sữa ong chúa có thể kích ứng niêm mạc dạ dày nhẹ. Cũng chính vì lý do này, bạn không nên tiếp tục uống sữa ong chúa nếu uống sữa ong chúa bị đau bụng, đi ngoài.

Đối với những người có tiền sử bị mắc bệnh hen suyễn, sữa ong chúa cũng gây nên tình trạng kích ứng sau khi uống như kích ứng trên da, bị khó thở….

Bôi sữa ong chúa có tác dụng phụ không?

Ở phần trên, các bạn đã tìm hiểu sữa ong chúa có tác dụng phụ gì khi uống; chúng ta sẽ tiếp tục trả lời câu hỏi bôi sữa ong chúa có tác dụng phụ không?
Tương tự như uống sữa ong chúa, nếu bạn có cơ địa bị dị ứng với phấn hoa hoặc bị hen suyễn thì phương pháp bôi sữa ong chúa lên da vẫn khiến bạn bị ứng, nặng có thể gây phát ban toàn cơ thể. Tuy nhiên, những dấu hiệu kích ứng sẽ tự khỏi sau khoảng từ 2 đến 3 ngày.

Với những bạn lần đầu tiên sử dụng sữa ong chúa bôi mặt hoặc có làn da nhạy cảm thì bôi sữa ong chúa tươi nguyên chất đậm đặc có thể gây nên tình trạng đỏ và rát. Đây là phản ứng bình thường vì da mặt chưa thích ứng được với những dưỡng chất có trong sữa ong chúa. Nhưng chỉ cần bôi tiếp từ 2-3 lần thì bạn sẽ không gặp phải tình trạng này nữa. Để khắc phục tình trạng đỏ rát trên da, bạn có thể dùng đá lạnh và xoa nhẹ vào chỗ da bị đỏ và pha loãng sữa ong chúa với nước rồi mới thoa lên mặt để hạn chế kích ứng.
Sữa ong chúa có tác dụng phụ hay không?
Sử dụng đá lạnh để làm giảm kích ứng
Và điều quan trọng nhất bạn cần quan tâm là tìm hiểu và lựa chọn một cơ sở cung cấp sữa ong chúa tươi nguyên chất đảm bảo chất lượng để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...