Tác Dụng Của Sữa Ong Chúa Đối Với Trẻ Em

Biết được các công dụng đặc biệt của sữa ong chúa đối với sức khỏe như tăng cường trao đổi chất, chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư, nâng cao sức đề kháng, làm đẹp, tăng cường sinh lý… ở cả nam và nữ mà không có tác dụng phụ, các bà mẹ có con phát triển chậm, suy dinh dưỡng, biếng ăn.. đều mong muốn cho con mình dùng sữa ong chúa để nâng cao thể lực, chiều cao và trí tuệ. Tác dụng của sữa ong chúa đối với trẻ em là rất tốt, mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể của trẻ. Tuy nhiên, vì cơ thể trẻ em đang trong giai đoạn phát triển hoàn thiện toàn bộ các chức năng, nên cần sử dụng sữa ong chúa đúng cách và đúng liều lượng đảm bảo an toàn và phát triển theo đúng quy luật tự nhiên.
tác dụng của sữa ong chúa với trẻ em
Trẻ em còi cọc, biếng ăn là nỗi lo của các bậc phụ huynh

Thành phần & Tác dụng của sữa ong chúa đối với trẻ em

Sữa ong chúa có rất nhiều dưỡng chất với hàm lượng cao trong bài chia sẻ này,chúng tôi muốn bật mí cho các mẹ những tác dụng của các thành phần này đối với con bạn:
  • Acid Aspartic Acid: Loại bỏ Amoniac dư thừa và bảo vệ hệ thống thần kinh trung ương, cung cấp năng lượng cho vận động cơ thể.
  • Glutamic Acid, hay còn được gọi là “thức ăn thiên nhiên cho não": Tăng sức mạnh tinh thần, nâng cao chỉ số IQ. Giảm các triệu chứng nghiện rượu, tăng tốc độ tự tái tạo tế bào của cơ thể, hỗ trợ chữa trị chứng trầm cảm, mệt mỏi và bất lực. Khi kết hợp với Glycine nó giúp trì hoãn quá trình lão hóa, chống lại sự hình thành và phát triển các khối u, làm giảm dị ứng và giúp bệnh tiểu đường, hạ đường huyết và viêm khớp, cũng như làm giảm các tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị trong điều trị ung thư. Tăng cường sự trao đổi chất của gan.
  • Histidine cần thiết cho trẻ sơ sinh và trẻ em vì nó không thể được cung cấp với số lượng đầy đủ trong thời kỳ dậy thì và tăng trưởng nhanh chóng. Đây là một hợp chất được sinh ra từ hệ thống miễn dịch khi cơ thể bị dị ứng.
  • Nhôm: Hiệu quả trong việc ngăn ngừa bệnh Alzheimer, rối loạn giấc ngủ và ở trẻ em bị mắc chứng khó đọc.
  • Sắt: Tăng nồng độ hemoglobin và ngăn ngừa thiếu máu gây mệt mỏi về thể chất, trầm cảm, hay quên và giảm chức năng não bộ.
  • Photpho: dưỡng chất cho ệ thống thần kinh để bảo vệ nó khỏi sự căng thẳng và cải thiện chức năng não. Cần thiết cho quá trình chuyển hóa xương và cân bằng thần kinh. Đảm bảo xương, da, tóc và móng tay luôn trong tình trạng tốt nhất.
  • Vitamin B1 (Thiamin): Tăng cường tuần hoàn máu, giúp tái tạo máu và cần thiết để chuyển đổi carbohydrate thành năng lượng để duy trì một hệ thống thần kinh khỏe mạnh, từ đó cung cấp năng lượng thể chất và tinh thần. Là chất dinh dưỡng tuyệt vời cho não, Thiamine có thể cải thiện trí nhớ và học tập.
  • Vitamin B6 không thể thiếu trong việc sản xuất các tế bào hồng cầu và kháng thể, có khả năng làm giảm ốm nghén và căng thẳng trước kỳ kinh nguyệt. Trợ giúp quá trình tiêu hóa chất béo và protein. Thiếu hụt chất này có thể dẫn đến thiếu máu và viêm da, mụn trứng cá, hay quên, nhầm lẫn, quá hiếu động và chóng mặt.
  • Vitamin B12 (Cyanocobalamin): chất không thể thiếu cho sự tổng hợp DNA trong phân chia tế bào (điều này là rất quan trọng trong việc tạo ra các tủy xương). Được sử dụng để điều trị một loạt các điều kiện từ bệnh celiac đến loạn dưỡng cơ bắp. Nó cũng có thể làm tăng năng lượng, cải thiện tình trạng thiếu máu và hệ thống thần kinh, kích thích sự tăng trưởng và sự thèm ăn của trẻ em.
  • Lysine: hữu ích cho những ai khó tập trung, rụng tóc, hay bị chóng mặt, sửa chữa và tái tạo mô, tăng tốc độ sản sinh hormone, enzyme và các kháng thể. Giúp cơ thể hấp thu canxi trong quá trình hình thành collagen cho sụn xương và mô liên kết, tăng chiều cao
Nhờ vào tổ hợp nhiều dưỡng chất như trên, nên tác dụng của sữa ong chúa đối với trẻ em gần như là toàn diện, cụ thể:
  • Phục hồi sức khỏe sau ốm;
  • Điều trị tình trạng biếng ăn ở trẻ;
  • Tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho trẻ em;
  • Hỗ trợ phát triển tốt thể lực, chiều cao, khả năng vận động;
  • Tăng lưu thông máu, nuôi dưỡng não bộ, phát triển trí tuệ;
  • Trị chứng suy nhược cơ thể.
tác dụng của sữa ong chúa với trẻ em

Trẻ em rất dễ bị ốm, sốt, cảm cúm do cơ thể chưa đủ sức đề kháng

Trẻ em có nên sử dụng sữa ong chúa hay không

Hiện nay, có rất nhiều cha mẹ có con nhỏ tuổi, chậm phát triển, biếng ăn, suy dinh dưỡng đang phân vân là không biết trẻ em có nên dùng sữa ong chúa hay không, thắc mắc sữa ong chúa bao nhiêu tuổi thì uống được và dùng như thế nào là đúng. Mặc dù, sữa ong chúa chứa nhiều chất có lợi cho sự phát triển thể lực và trí não của trẻ nhưng sản phẩm nào cũng có 2 mặt của nó: lợi và hại.
tác dụng của sữa ong chúa với trẻ em
Sữa ong chúa giúp trẻ nhanh nhẹn, hoạt bát tuy nhiên cần phải được sử dụng đúng cách và liều lượng hợp lý
Sữa ong chúa đặc biệt không nên dùng cho trẻ dưới 2 năm tuổi và nên dùng hạn chế về liều lượng đối với những trẻ dưới 13 tuổi sau khi tham khảo ý kiến của chuyên gia, bác sĩ. Vì sữa ong chúa giúp cân bằng hormone, tăng cường sinh lý, nên khi cho trẻ còn quá nhỏ tuổi dùng sữa ong chúa không đúng cách, bé sẽ rất dễ dậy thì sớm và ảnh hưởng không tốt đến tâm sinh lý sau này.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...