Đắp Mặt Nạ Sữa Ong Chúa Trong Bao Lâu Để Đạt Hiệu Qủa Tốt Nhất

Sữa ong chúa tươi nguyên chất được mệnh danh là thần dược làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Trong sữa ong chúa tươi nguyên chất có rất nhiều dưỡng chất ở dạng tinh khiết nên các dưỡng chất này có thể dễ dàng hấp thụ vào cơ thể thông qua phương pháp uống và đắp mặt nạ. Trong bài viết này, Today Bee sẽ hướng dẫn các bạn đắp mặt nạ sữa ong chúa trong bao lâu và vào thời gian nào để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Sữa ong chúa là sản phẩm yêu thích của phái đẹp

Đắp mặt nạ sữa ong chúa trong bao lâu thì hiệu quả?

Sữa ong chúa tươi nguyên chất bao gồm rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người. Today Bee có thể liệt kê một số công dụng của sữa ong chúa khi được sử dụng để đắp mặt nạ như sau:
  • Các loại vitamin có trong sữa ong chúa như vitamin A, các loại vitamin nhóm B, vitamin E...có tác dụng chống lại các dấu hiệu lão hóa của của làn da như nám da, tàn nhang, vết nhăn, cải thiện sắc tố da.
  • Axit amin có trong sữa ong chúa sẽ làm dịu các tổn thương, giúp da phục hồi nếu da bị mụn.
  • Hợp chất Gelanin có trong sữa ong chúa tươi nguyên chất đóng vai trò là chất nền
  • Sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất để bôi mặt hàng ngày sẽ giúp làn da của bạn trở nên khỏe mạnh, sáng mịn và trắng hồng hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, đối với những bạn lần đầu tiên sử dụng sữa ong chúa thì câu hỏi đầu tiên sẽ là ‘đắp mặt nạ sữa ong chúa trong bao lâu thì mang lại hiệu quả tốt nhất?’
Nên đắp mặt nạ sữa ong chúa trong bao lâu?
Today Bee xin giải đáp thắc mắc này là: thời gian đắp mặt nạ sữa ong chúa tươi nguyên chất, kết hợp với mat-xa da mặt trung bình vào khoảng từ 30 đến 45 phút. Nếu bạn đắp mặt nạ sữa ong chúa trong thời gian quá lâu sẽ khiến da bị bí bách, làm lỗ chân lông bị tắc và làm phản tác dụng của sữa ong chúa. Đắp mặt nạ sữa ong chúa trong thời gian quá dài có thể gây nên tình trạng da bị mọc mụn, lỗ chân lông bị giãn to hơn.

Đắp mặt nạ sữa ong chúa trong bao lâu, đắp như thế nào và vào thời gian nào?

Sau khi đã tìm hiểu được thông tin đắp mặt nạ sữa ong chúa trong bao lâu để đạt hiệu quả tốt nhất, Today Bee sẽ tiếp tục chia sẻ cách đắp mặt nạ sữa ong chúa và thời điểm các bạn nên đắp mặt nạ sữa ong chúa.
Cách đắp mặt nạ sữa ong chúa tươi nguyên chất như sau:
Bước 1: Bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm để các lỗ chân lông có thể mở to ra, giúp hấp thụ các dưỡng chất có trong sữa ong chúa nhanh hơn.
Bước 2: bôi một lớp mỏng sữa ong chúa tươi lên mặt. Bạn có thể bôi trực tiếp sữa ong chúa nếu bạn sở hữu một làn da khỏe hoặc pha sữa ong chúa tươi với nước theo tỷ lệ 1:2 nếu làn da của bạn khá nhạy cảm.
Bước 3: sau khi lớp sữa ong chúa khô, bạn làm ướt tay vào vỗ nhẹ khắp mặt để các dưỡng chất còn lại của sữa ong chúa thẩm thấu hết vào da.
Bước 4: đợi thêm khoảng 45 phút và sau đó bạn rửa mặt bằng nước lạnh để tẩy bớt chất sừng cũng như các tế bào chết còn lại ở trên da.
Các dưỡng chất trong sữa ong chúa đều ở dạng tinh khiết
Thời gian đắp mặt nạ sữa ong chúa tốt nhất là vào buổi đêm, trước khi đi ngủ để hạn chế việc bạn phải đi ra ngoài đường và tiếp xúc với bụi bẩn. Một số lưu ý khi bạn đắp mặt nạ sữa ong chúa như sau:
  • Không nên để mặt nạ sữa ong chúa tươi nguyên chất qua đêm ở trên mặt vì lâu ngày sẽ gây nên tình trạng viêm da.
  • Những bạn có cơ địa dị ứng với phấn hoa thì không nên sử dụng sữa ong chúa.
  • Nếu đây là lần đầu tiên bạn tiếp xúc với sữa ong chúa tươi nguyên chất thì da bạn có thể bị ửng đỏ. Đây là phản ứng hoàn toàn bình thường. Bạn có thể lấy một viên đá lạnh và xoa nhẹ khắp mặt để làm giảm tình trạng này. Khoảng 3 lần sau thì da mặt sẽ không bị ửng đỏ hay rát nữa.
Có một số loại mặt nạ bằng sữa ong chúa rất tốt cho da, bạn có thể tìm hiểu thêm ở bài viết "3 loại mặt nạ sữa ong chúa làm đẹp và dưỡng da hiệu quả nhất" của Today Bee.

    Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

    Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
    Email: tuvan@todaybee.vn
    SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

    Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...