Thắc Mắc Sữa Ong Chúa Úc Thực Sự Có Tốt Không?

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm về sữa ong chúa. Sữa ong chúa dạng viên thì có nhiều loại với nguốc gốc, xuất xứ rất khác nhau. Đặc biệt hơn là sản phẩm nhập khẩu sữa ong chúa dạng viên nén đến từ nước Úc hiện này được rao bán rất nhiều trên các website hay các shop online bán hàng xách tay. Vậy thực sự thì sữa ong chúa Úc có tốt không? Nên Sử Dụng Sữa Ong Chúa Tươi Hay Viên Và Loại Nào Tốt Hơn? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm một số thông tin để bạn tham khảo.
Sữa Ong Chúa Úc Thực Sự Có Tốt Không
Sữa ong chúa ÚC có tốt không

Sản phẩm sữa ong chúa của Úc có tốt không?

Hiện nay trên thị trường sữa ong chúa của Việt Nam không có dạng sữa ong chúa dạng viên nén, lý do là gì? Rất đơn giản là chúng ta hiện nay chưa có 1 công ty nào đủ cơ sở vật chất cũng như các dược sỹ về dược hóa học đủ kinh nghiệm để có thể sản xuất những viên sữa ong chúa đủ chất lượng để đưa đến ta người tiêu dùng.

Những thương hiệu có cung cấp sản phẩm sữa ong chúa dạng viên đều đến từ nước ngoài, đặc biệt ở Việt Nam xuất hiện nhiều nhất sữa ong chúa của Úc. Và rất nhiều bạn thắc mắc rằng sữa ong chúa Úc có tốt không? Câu trả lời tất nhiên là “Có”.
Sữa Ong Chúa Úc Thực Sự Có Tốt Không
Sữa ong chúa ÚC có tốt không

Sữa ong chúa dạng viên cũng có những tác dụng y hệt như sữa ong chúa tươi nguyên chất. Mặc dù khi được mang đi phân tích thành phần sữa ong chúa dạng viên chỉ chứa khoảng 60% thành phần dưỡng chất so với sữa ong chúa tươi đã bị giảm đi khoảng 40%.
  • Sữa ong chúa có công dụng hỗ trơ điều trị một số bệnh như tiểu đường, huyết áp cao, chứng lười ăn ở trẻ, giảm sự căng thẳng và mệt mỏi, chứng mất ngủ, hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng của cơ thể.
  • Có tác dụng tương tự trong việc làm đẹp da như tăng nội tiết tố, làm chậm lại quá trình lão hóa da từ việc tích cực tăng cường sản sinh collagen từ bên trong.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng sữa ong chúa của Úc

Đã giúp các bạn giải đáp được dùng sữa ong chúa Úc có tốt không? Cũng xin lưu ý khi dùng sản phẩm ong chúa nói chung cũng như sữa ong chúa của Úc nói riêng.
Sữa Ong Chúa Úc Thực Sự Có Tốt Không
Lưu ý khi sửa dụng sữa ong chúa
Sản phẩm không được dùng cho trẻ em dưới 2 tuổi và dưới 13 tuổi thể trạng trẻ phát triển bình thường. Phụ nữ mang thai có thể sử dụng sữa ong chúa nhưng nên hỏi ý kiến của bác sỹ trước khi dùng. Đặc biệt lưu ý, người có tiểu sử bị bệnh hen xuyễn, dị ứng phần hoa, huyết áp thấp không được dùng sữa ong chúa. Điều này đã được đề cập ở những bài viết trước đó của To Day Bee.
Sữa ong chúa dạng viên nén rất dễ bị làm giả một cách tinh vi. Hàng bị làm giả đa số là các sản phẩm uy tín đến từ Úc, Mỹ bởi các nhà sản xuất Trung Quốc. Tất nhiên là việc sản phẩm kém chất lượng sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn đôi khi còn gây hại thêm cho sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là những sản phẩm lien quan đến healthycare. Nên trước khi lựa chọn mua sản phẩm, hãy tìm đến những địa chỉ mua hàng uy tín, hiểu rõ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm và nơi cung cấp sản phẩm.
Hiểu rõ nguồn gốc sản phẩm là cách mà bạn bảo vệ sức khỏe của bản thân, cũng như gia đình và bạn bè thân yêu của mình. Hãy là người tiêu dùng thông minh.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...