Giải Đáp Uống Sữa Ong Chúa Giả Có Sao Không?

Với tình trạng hàng thật, hàng giả được trà trộn bán lẫn với nhau gây hoang mang cho người tiêu dùng. Sản phẩm sữa ong chúa cũng gặp phải vấn đề như vậy. Và đây là câu chuyện của Anh Sơn chia sẻ với TD Bee khi anh mua phải tại cơ sở cung cấp sữa ong chúa không đáng tin cậy. Vậy thì uống sữa ong chúa giả có sao không?
uống sữa ong chúa giả có sao không
Uống sữa ong chúa giải có sao không?

Thắc mắc uống sữa ong chúa giả có sao không?

Anh Sơn bị chứng mất ngủ nghiêm trọng khiến tình trạng cơ thể và tinh thần mệt mỏi dẫn đến anh làm việc không hiểu quả. Anh có nghe đến sữa ong chúa trị mất ngủ rất tốt. Nghe nói như vậy nên quyết định dùng thử. Ngay gần nhà anh có cơ sở ghi là bán sữa ong chúa. Là đàn ông nên anh ngại tìm hiểu kỹ càng nên thấy gần nhà nên anh đã mua ở cơ sở đó.
Sau khi sử dụng sản phẩm được 1 tháng anh không thấy chứng mất ngủ của anh được thuyên giảm. Tình cờ sau khi nói chuyện với một cô ở cơ quan cũng đang sử dụng sữa ong chúa tươi thì anh nhận thấy sản phẩm của mình không giống như cô miêu tả. Xin được số tư vấn của TD Bee nơi đã cung cấp sản phẩm sữa ong chúa tươi cho cô. Anh đã biết được đã mua phải sữa ong tươi hàng kém chất lượng chứ không phải là giả. Anh thắc mắc nếu chẳng may mua phải sản phẩm giả thì uống sữa ong chúa giả có làm sao không?

Cách phân biệt sữa ong chúa thật và sữa ong chúa giả

Anh Sơn sử dụng sản phẩm sữa ong chúa tươi mà đối với sản phẩm này thì rất khó có thể làm giả, sản phẩm của anh khả năng cao là trộn với bột giảm hàm lượng sữa ong chúa trong sản phẩm để nâng cao lợi nhuận.
TD Bee sẽ cung cấp 4 cách có thể phân biệt sữa ong chúa
Cách 1: Dựa trên màu sắc
Sữa ong chúa thật có màu trắng đục nhưng sau khi lấy ra khỏi nụ ong chúa (hay gọi là tổ ong chúa) thì nó chuyển sang có màu vàng nhạt, sữa ong chúa ở dạng đặc sệt. Còn sữa giả không đảm bảo được màu sắc được giữ nguyên mãi như vậy, dù có bảo quản cẩn thận thì sau 1 thời gian sẽ xuất hiện những đốm lạ như những đốm mốc.
uống sữa ong chúa giả có sao không

Cách 2: Dựa trên mùi vị
Mùi vị của sữa ong chúa thật có vị lợ lợ lẫn chua chua. Khi ăn trực tiếp sẽ có cảm giác hơi gắt, khó uống như sau đó sẽ chuyển sang vị ngọt và tan hoàn toàn. Còn đối với sữa giả khi sử dụng trực tiếp sẽ cảm nhận đuọc rõ ràng hơn vì sữa ong chúa giả sẽ trộn thêm các hợp chất tạo mùi như sữa bò, phấn hoa, thêm bột để tăng tính đặc sệt giống sữa thật. Ngậm sữa ong chúa vị lợ chua đặc trưng sẽ không còn, và nó sữa không hoàn toàn tan hết trong miệng.
Cách 3: Kiểm tra nhờ tác dụng của sữa ong chúa
uống sữa ong chúa giả có sao không
Cách phân biệt sữa ong chúa thật và giả

Sữa ong chúa được biết đến chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da. Nên bạn có thể kiểm tra chất lượng sữa ong chúa bằng cách lấy một ít sữa ong chúa tươi thoa lên da tay để sau 2-5 phút sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt. Sữa thật thì vùng da đó sẽ khô, mịn và được bảo phủ bởi sữa ong chúa khi khô sẽ như màng keo mỏng bám dính lên da. Sau khi rửa sạch thì độ mịn mạng của da sẽ nhận thấy được rõ hơn. Sữa ong chúa sẽ không thể hiện biểu hiện của tác dụng này hoặc có mà không có sự nhận biết rõ ràng.
Cách 4: Sử dụng mật ong nguyên chất
Lấy một chút mật ong nguyên chất hòa vào cùng với sữa ong chúa. Nếu là sữa thật nó sẽ hòa tan hoàn toàn với mật ong nguyên chất còn nếu sữa giả nó sẽ không thể hòa tan hoàn toàn với mật ong nguyên chất do chứa các hợp chất khác lẫn trong đó.

Trả lời cho câu hỏi uống sữa ong chúa giả có sao không?

uống sữa ong chúa giả có sao không
Uống sữa ong chúa giải có sao không?

Uống sữa ong chúa giả có sao không? Nếu uống sữa ong chúa giả dạng tươi nguyên chất thì khả năng bị tác dụng phụ cho những hợp chất đem lại hậu quả có thể không nghiêm trọng lắm vì đa số trộn bột, sữa bò, phấn hoa,...Nhẹ thì người sử dụng sẽ không thấy tác dụng của sữa ong chúa tác dụng đối với cơ thể nhưng sẽ cực kỳ nguy hiểm với những người bị dị ứng phấn hoa có thể gây sốc phản vệ. Sữa ong chúa dạng viên nén thì lại dễ dàng làm giả hơn, nhất là hàng giả đa số từ Trung Quốc với công nghệ làm giả tinh vi, cực kỳ khó phân biệt đối với người tiêu dùng. Các bạn nên tìm hiểu rõ nguồn gốc, cũng như cở sở cung cấp sữa ong chúa tươi cũng như dạng viên. Tránh xảy đến những điều đáng tiếc nhất. Nếu bạn đang quan tâm Mua Sữa Ong Chúa Ở Đâu Đảm Bảo Tươi Nguyên Chất 100% thì TD Bee là lựa chọn không tồi. 
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...