Sữa Ong Chúa Có Chữa Tàn Nhang Được Không?

Tàn nhang là những đốm màu nâu hoặc có màu đậm hơn những vùng da xung quanh xuất hiện ở trên da. Tàn nhang thường xuất hiện ở vùng má, trán và ở lưng. Cũng giống như mụn trứng cá, tàn nhang xuất hiện báo hiệu rằng da bạn đang bị tổn thương và có dấu hiệu bị lão hóa. Có rất nhiều thông tin cho rằng sữa ong chúa được mệnh danh là thần dược cho phái đẹp và chữa tàn nhang rất tốt, vậy thực sự thì sữa ong chúa có chữa tàn nhang được không cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài chia sẻ này nhé.
sữa ong chúa có chữa tàn nhang được không
Sữa ong chúa có chữa được tàn nhang không?

Thắc mắc sữa ong chúa có chữa tàn nhang được không?

Tàn nhang là nững tích tụ hắc sắc tố melanin trên da một cách bất thường. Ban đầu, tàn nhang chỉ xuất hiện ở một số khu vực nhất định những sau một thời gian, tan nhang có thể lan rộng sang những vùng da xung quanh. Khi tàn nhang đã xuất hiện, kết hợp với tốc độ lão hóa trên da, sức khỏe của làn da bị giảm sút làm tàn nhang dễ dàng lan rộng.
Chúng ta có thể liệt kê một số nguyên nhân gây nên tình trạng tàn nhang trên da là:
  • Nếu bạn phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không bảo vệ da bằng những sản phẩm bảo vệ da như kem chống nắng, đội mũ hoặc che khẩu trang. Đồng thời, lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều, dùng sản phẩm chăm sóc da kém chất lượng làm da bị mỏng, bị bào mòn nên dễ sinh tàn nhang trên da.
  • Do di truyền ví dụ như bố mẹ hoặc người thân ở trong gia đình bị tàn nhang thì con cái, anh chị em cũng có thể bị tàn nhang.
  • Do tốc độ lão hóa của da, độ đàn hồi của da giảm dần hoặc do thay đổi nội tiết tố, thường xảy ra với phụ nữ sau sinh cũng khiến tàn nhang xuất hiện trên da.
  • Ngoài ra, tàn nhang còn do khả năng thải độc của gan và thận yếu, chăm sóc da mặt không đúng cách, vết thâm từ mụn trứng cá tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời sẽ chuyển thành tàn nhang.
sữa ong chúa có chữa tàn nhang được không
Tàn nhang là một trong những dấu hiệu lão hóa của da
Sữa ong chúa tươi nguyên chất là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng nhưng liệu sữa ong chúa có chữa tàn nhang được không

Giải đáp thắc mắc sữa ong chúa có chữa tàn nhang được không

Như đã đề cập ở bên trên, nếu tàn nhang không được chữa trị thì những đốm tàn nhang này có thể lan sang nhưng vùng da khác, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Vì vậy, điều bạn cần làm là tìm một sản phẩm chữa trị tàn nhang tận gốc nhưng phải đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe.
Vậy bạn dùng sữa ong chúa chữa có chữa tàn nhang được không? Rất may mắn, câu trả lời là “CÓ”.
Sữa ong chúa tươi nguyên chất bao gồm một lượng vitamin và các dưỡng chất dồi dào, có thể kể đến như 22 loại axit amin, các vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin C…và các khoáng chất có lợi. Những dưỡng chất này ở dạng tinh khiết nên có thể ngấm trực tiếp vào da, bổ sung lượng dưỡng chất còn thiếu cho da giúp làn da khỏe mạnh, phục hồi được các tổn thương trên da và đặc biệt là điều trị tàn nhang, mụn trứng cá tận gốc cực kỳ hiệu quả.
Một loại axit béo đặc biệt có trong sữa ong chúa là 10 – HDA còn có tên đầy đủ là hydroxytransdecenoic axit hay Axit 10-hydroxy-2-decenoic là một chất kháng khuẩn rất tốt, tiêu diệt những vi khuẩn đang sinh sống ở nang lông, giúp làn da trở nên sạch hơn khỏe khoắn hơn và từ đó trở nên tươi trẻ hơn.
sữa ong chúa có chữa tàn nhang được không
Sữa ong chúa mang lại sự tươi trẻ cho làn da 
Bạn có thể dùng sữa ong chúa tươi nguyên chất để điều trị nám da bằng cách bôi sữa ong chúa lên da, kết hợp với một số sản phẩm khác để làm mặt nạ đắp mặt; uống trực tiếp sữa ong chúa hoặc kết hợp những phương pháp trên để tăng hiệu quả của sữa ong chúa. Hơn nữa sữa ong chúa còn giúp làm trắng da, trị mụn trứng cá, giúp phục hồi những nét đẹp của tuổi thanh xuân và đồng thời đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa của da. 

Bạn có thể xem cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa tại đây

Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...