Công Dụng Thần Kỳ Của Sữa Ong Chúa Bôi, Đắp Mặt

Bạn có biết rằng sữa ong chúa tươi nguyên chất được mệnh danh là thần dược để làm đẹp? Sữa ong chúa có thể mang lại nét đẹp tuổi thanh xuân, một cơ thể tràn đầy sức sống cho người dùng. Sữa ong chúa có thể dùng theo 2 cách chính là uống trực tiếp hoặc sử dụng sữa ong chúa bôi mặt cũng mang lại những hiệu quả đáng ngạc nhiên. Hãy cùng Today Bee tìm hiểu phương pháp làm đẹp cực kỳ đơn giản nhưng thần kỳ này nhé.
D:\Study\Vlance\Ads\sữa ong chúa\logo\sua-ong-chua-boi-mat-2.jpg
Sữa ong chúa giúp làn da tươi trẻ rạng ngời

Tác dụng của sữa ong chúa bôi mặt

Nếu bạn đang băn khoăn rằng sữa ong chúa bôi mặt có tốt không? Sữa ong chúa bôi mặt có tác dụng gì thì bài viết này chính là câu trả lời chính xác dành cho bạn.
Sữa ong chúa tươi nguyên chất là một sản phẩm quý có nguồn gốc từ tự nhiên, các dưỡng chất có trong sữa ong chúa đều ở dạng tinh khiết, hoàn tan và hoàn toàn tự nhiên. Nhờ đặc điểm này nên khi dùng sữa ong chúa bôi mặt, những dưỡng chất trong sữa ong chúa có thể dễ dàng thẩm thấu vào trong da, làm dịu các tổn thương trên da và cung cấp những chất cần thiết để tái tạo da, giúp da luôn sáng mịn, khỏe mạnh và tươi tắn hơn.  
Để giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về tác dụng của sữa ong chúa với làn da của mình, Thành Đạt Bee sẽ liệt kê cụ thể một số tác dụng làm đẹp của sữa ong chúa như sau:  
  • Các nguyên tố vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin D, vitamin E, axit amin cũng như rất nhiều dưỡng chất khác có trong sữa ong chúa sẽ chống lại dấu hiệu lão hóa của làn da là nám và tàn nhanh, cải thiện sắc tố da. Sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất thường xuyên sẽ giúp bạn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng.
D:\Study\Vlance\Ads\sữa ong chúa\logo\sua-ong-chua-boi-mat-1.jpg
Cách sử dụng sữa ong chúa bôi mặt hiệu quả 
  • Như đã đề cập ở trên, những dưỡng chất của sữa ong chúa tươi nguyên chất sẽ thẩm thấu trực tiếp vào da giúp làm dịu các tổn thương do mụn trứng cá gây nên. Không những thế, những dưỡng chất này còn có thể đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, phục hồi được các thương tổn ở trên da do những nguyên nhân khác nhau và giúp làn da luôn khỏe mạnh.
  • Hợp chất Gelanin có trong sữa ong chúa được xem như là chất nền để tạo nên Collagen – một chất quan trọng để duy trì làn da tươi trẻ, chống lại những biểu hiện lão hóa như nếp nhăn, nám da, trị tàn nhang.
  • Sữa ong chúa còn có thể làm tan bọng mắt, quầng thâm ở dưới mắt và được chị em vô cùng yêu thích sử dụng vì tính hiệu nghiệm và tuyệt đối an toàn mà nó mang lại.

Cách sử dụng sữa ong chúa bôi mặt hiệu quả

Sau khi đã tìm hiểu về công dụng của sữa ong chúa tươi nguyên chất với làn da của mình, điều tiếp theo bạn cần quan tâm chính là cách bôi sữa ong chúa lên mặt như thế nào cho đúng?
D:\Study\Vlance\Ads\sữa ong chúa\logo\sua-ong-chua-boi-mat-3.jpg
Sữa ong chúa bôi mặt phương pháp làm đẹp da hiệu quả
Để sử dụng sữa ong chúa bôi mặt hiệu quả, bạn thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để làm giãn lỗ chân lông. Bước này giúp làn da của bạn có thể hấp thụ các dưỡng chất tinh khiết có trong sữa ong chúa dễ dàng hơn.
Bước 2: bôi sữa ong chúa lên mặt. Bạn có thể pha loãng sữa ong chúa (nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc lần đầu tiên sử dụng sữa ong chúa) hoặc bôi trực tiếp sữa ong chúa tươi nguyên chất đậm đặc lên da mặt mình (nếu bạn có một làn da khỏe mạnh hoặc đã dùng sữa ong chúa nhiều lần rồi).
  • Pha loãng theo tỷ lệ sữa ong chúa tươi và nước là 1:2. Bôi hỗn hợp này lên mặt để tạo thành một lớp mỏng. Sau khi lớp này khô thì bạn dùng tay ướt, vỗ nhẹ lên khắp mặt để dưỡng chất của sữa ong chúa ngấm hết vào da.
  • Bôi trực tiếp sữa ong chúa thì làm tương tự như trên, chỉ cần bỏ qua bước pha loãng sữa ong chúa thôi nhé.
Bước 3: Bạn đợi 20-30 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh để loại bỏ bớt chất sừng và tế bào chết ở trên da.

Một số lưu ý khi bôi sữa ong chúa lên mặt là:

  • Nên sử dụng sữa ong chúa để bôi mặt vào buổi tối.
  • Nếu da bị ửng đỏ thì bạn có thể dùng đá lạnh và xoa nhẹ lên mặt để làm giảm phản ứng này. Đây là phản ứng bình thường của da khi lần đầu tiên tiếp xúc với sữa ong chúa, bạn dùng khoảng 3 lần thì sẽ không còn phản ứng này nữa.
  • Những người có tiền sử dị ứng với phấn hoa thì không nên sử dụng sữa ong chúa.
  • Thời gian bôi sữa ong chúa lên mặt chỉ tối đa là 60 phút. Các bạn nhớ rằng không nên bôi sữa ong chúa qua đêm nhé.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...