Sử Dụng Sữa Ong Chúa Giúp Tăng Chiều Cao Hay Không?

Sữa ong chúa được biết đến với nhiều công dụng hữu ích đối với cơ thể, sức khỏe con người . Là một trong những thực phẩm chức năng được sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa một số loại bệnh, tác dụng trong việc hỗ trợ làm đẹp của phái nữ, giúp trẻ tăng cường khả năng miễn dịch, tiêu hóa tốt hơn chữa chứng biếng ăn. Đối với những người muốn tăng chiều cao, sữa ong chúa giúp tăng chiều cao không? Hãy cùng chúng tôi tìm được câu trả lời mong muốn.
sữa ong chúa giúp tăng chiều cao
Sữa ong chúa giúp tăng chiều cao

Tìm hiểu sữa ong chúa giúp tăng chiều cao

Theo WHO Việt Nam hiện đang là nước có tỷ lệ chiều cao trung bình thấp nhất trong Châu Á. Chiều cao trung bình của nam thấp hơn so với chuẩn của WHO là 13.1cm, còn của nữ là 10.1cm. Do đó, hiện nay chuyện phát triển chiều cao và dinh dưỡng ở trẻ đang là mối quan tâm số 1 đối với nhiều gia đình, cũng như các bạn thanh niên chưa đạt được chiều cao mong muốn.
sữa ong chúa giúp tăng chiều cao
Chiều cao trung bình của Việt Nam

Chiều cao thường phụ thuộc vào yếu tố di truyền, nhưng bạn có thể cải thiện chiều cao nhờ vào chế độ ăn uống và luyện tập thể thao. Việc sử dụng các thực phẩm chức năng hoặc hoocmon để hỗ trợ giúp tăng thêm chiều cao đang được nhiều người áp dụng. Sữa ong chúa được nhiều người lựa chọn sử dụng về tác dụng của nó và tác dụng phụ khi sử dụng gần như không. Uống sữa ong chúa có tăng chiều cao không? Câu chuyện của Minh sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.
Năm 16 tuổi Minh có chiều cao 1m68 và chững lại không phát triển thêm chiều cao nhiều mặc dù Minh có chơi thể thao đặc biệt là bóng rổ. Đến năm 21 tuổi Minh chỉ cao có 1m70 tăng 2cm so với 5 năm trước. Mẹ của Minh cũng có đôi chút lo lắng về vấn đề xin việc sau này của Minh, do Minh học ngành khách sạn nên chiều cao vs với các bạn có hơi thấp và khả năng qua vòng hồ sơ cũng thấp, nên có tâm sự với một người bạn và được biết rằng sữa ong chúa giúp tăng chiều cao. Minh sử dụng sữa ong chúa, kèm theo đó vẫn giữ thói quen chơi bóng rổ, cộng thêm bắt đầu luyện tập thể thao để cải thiên thân hình thêm cân đối sau 3 tháng sử dụng Minh tăng lên được 2cm. Và hiện giờ, sau 2 năm sử dụng sữa ong chúa chiều cao của Minh hiện giờ là 1m80.

Sử dụng sữa ong chúa thế nào để giúp tăng chiều cao

Được đánh giá là một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Khi khám phá các thành phần chất dinh dưỡng trong sữa ong chúa và tác dụng của chúng, các nhà khoa học thấy rằng sữa ong chúa tươi nguyên chất chứa 100% thành phần tinh khiết nhất như các loại vitamin, các khoáng chất như sắt, đồng, canxi,.. cơ thể có thể hấp thụ nhanh chóng và dễ dàng nếu uống trực tiếp.
sữa ong chúa giúp tăng chiều cao
Sữa ong chúa giúp tăng chiều cao

Đặc biệt hơn sữa ong chúa có những chất giúp cơ thể giảm bớt mệt mỏi, ăn ngon miệng, ngủ ngon hơn,… làm chất xúc tác kích thích làm tăng hoạt động của một số chất, hoocmon trong cơ thể nên giúp bạn cao lên là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Bạn nên uống từ 2 lần 1 ngày vào buổi sáng trước ăn và trước khi đi ngủ 30 phút. Để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên ngậm trực tiếp sữa ong chúa dưới lưỡi. Khó uống quá bạn có thể pha chung với nước ấm hoặc là mật ong cho dễ uống, nhưng hiệu quả không cao bằng ngậm dưới lưỡi.
Sử dụng sữa ong chúa giúp tăng chiều cao giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Góp phần giúp cho Việt Nam cải thiện chiều cao trung bình để sánh vai cùng phát triển với các nước trong khu vực cũng như trên toàn Thế giới.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...