Sữa Ong Chúa Loại Nào Tốt Hơn Cho Người Sử Dụng

Hiện nay, sữa ong chúa đang là sản phẩm ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng vì những công dụng của nó đem lại đến cho sức khỏe. Trên thị trường sữa ong chúa phổ biến được bày bán là sữa ong chúa ở dạng tươi nguyên chất và dạng viên nang. Vậy sữa ong chúa loại nào tốt hơn cho người sử dụng.

So sánh sữa ong chúa dạng viên và tươi nguyên chất

Để biết được nên dùng sữa ong chúa loại nào tốt chúng ta cũng tìm hiểu một số sự khác biệt để có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm.
Sữa ong chúa loại nào tốt
Sữa ong chúa dạng tươi nguyên chất
 Sữa ong chúa loại nào tốt
Sữa ong chúa dạng viên nén
  • Sữa ong chúa tươi nguyên chất ở dạng đặc sệt, có màu trắng ngà và có nhiều cách sử dụng như pha chế với mật ong, nước ấm hoặc uống trực tiếp, có thể dùng để đắp mặt nạ.
  • Sữa ong chúa viên nang được chế biến sản xuất qua quy trình sản xuất khép kín, được nén lại thành những viên nang, mỗi viên khoảng 1600-1650 mg
  • Thành phần dưỡng chất trong sữa ong chúa tươi chứa 100% các dưỡng chất thì hàm lượng dưỡng chất trong sữa ong chúa dạng viên chỉ còn khoảng 60-70% do quá trình chế biến sản xuất làm sữa ong chúa bị mất đi 1 số dưỡng chất. Bản thân người đã từng sử dụng 2 dạng của sữa ong chúa cũng nhận định sữa ong chúa tươi tốt hơn dạng viên. Nhưng sữa dạng viên lại có tính tiện dụng hơn là nhỏ gọn, dễ đem theo nên phù hợp cho việc đem dùng khi đi du lịch hoặc công tác.
sữa ong chúa loại nào tốt
Thành phần chính trong sữa ong chúa
  • Khi tìm hiểu công dụng của sữa ong chúa tươi và dạng viên, bạn thấy chúng có công dụng gần tương tự nhau. Nhưng sữa ong chúa tươi sẽ cho hiệu quả cao hơn và nhanh hơn 1 chút. Sữa ong chúa tươi cũng đa dạng hơn với nhiều cách sử dụng. Một số bác sỹ thẳng thắn khuyên dùng sữa ong chúa và đặc biệt là dạng tươi nguyên chất vì hợp dưỡng chất có trong sữa ong chúa dạng tươi hơn sữa ở dạng viên đặc biệt là các chất hỗ trợ trong việc trị bệnh cao huyết áp và bị tiểu đường. Sữa ong chúa tươi còn dùng để đắp mặt nạ giúp lan trắng sáng, hồng hào, se lông chân lông nếu kết hợp với uống sữa ong chúa tác dùng sẽ đạt hiệu quả cao hơn trong việc làm đẹp.
Sữa ong chúa tươi và sữa ong chúa viên nang
Sữa ong chúa có tưới chứa nhiều dưỡng chất hơn
  • Cách sử dụng: Uống ngày 1-2 lần vào buổi sáng trước ăn và buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút đối với cả 2 dạng viên và tươi.
  • Bảo quản: Sữa ong chúa viên được các nhà sản xuất để hạn sử dụng lâu hơn so với dạng tươi và chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ phòng là được. Còn sữa dạng tươi bảo quản phức tạp hơn chút. Chúng ta có thể sử dụng từ 2-3 năm nếu bảo quản trong ngăn đông, và từ 6-12 tháng nếu bảo quản dưới ngăn mát
  • Chất lượng sản phẩm: Sữa ong chúa hiện nay trên thị trường có rất nhiều, nên không tránh khỏi việc có hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Mà điển hình sữa ong chúa dạng viên rất dễ bị làm giả, quá trình làm giả khá tinh vi không dễ phân biệt từ bên ngoài. Còn sữa ong chúa tươi khó làm giả hơn và dễ phân biệt, kiểm chứng quá màu sắc, mùi vị đặc trưng của nó.
Qua phân biệt về công dụng, cũng như cách bảo quản của 2 loại sản phẩm sữa ong chúa thì chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời đối với thắc mắc sữa ong chúa loại nào tốt hơn cho chính mình rồi đúng không nhỉ?
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...