Sữa Ong Chúa Hãng Nào Tốt Nhất Và Tác Dụng Của Sữa Ong Chúa

Sữa ong chúa mang nhiều giá trị về sức khỏe vì nó có chứa nhiều dưỡng chất, Tác dụng của sữa ong chúa là gì? Nên mua sữa ong chúa hãng nào tốt nhất, Hãy cũng tìm hiểu những lợi ích mà sữa ong chúa đem lại cho sức khỏe của bạn, gia đình và bạn bè mình.
sữa ong chúa hãng nào tốt nhất
Sữa ong chúa hãng nào tốt nhất

Tác dụng của của sữa ong chúa đối với sức khỏe con người
Theo các nghiên cứu cho thấy được các thành phần chứa trong sữa ong chúa
  • Hơn 22 loại axitamin, vitamin, các loại khoáng chất như canxi, magie, sắt,…
  • Protein, chất gây ức chế ACE
  • Chất có hoạt động giống với insullin
  • Pantothenic acid, estrogen,…

sữa ong chúa hãng nào tốt nhất

Sữa ong chúa hãng nào tốt nhất

Các chất này tác dụng như thế nào đối với cơ thể chúng ta
  1. Tác dụng với hệ tim mạch: Chất gây ức chế ACE, kìm hãm lại sự biển đối của enzyme tác động lên angiotensin, khiến cho thành mạch máu không bị co lại, làm giảm huyết áp đối với người bị cao huyết áp. Nên sữa ong chúa có tác đụng hỗ trợ các bệnh liên quan đến tim mạch. Sữa ong chúa không nên được sử dụng đối người bị huyết áp thấp
  2. Tác đụng với hệ tiêu hóa: Những người mắc các chứng bệnh liên quan đến đường ruột sử dụng sữa ong chúa rất có hiệu quả. Các thành phần đã nêu ở trên có trong sữa ong chúa là axitamin, vitamin,… kích thích sự ngon miệng, giúp hệ tiêu hóa được tốt hơn, tăng cường khả năng miễn dịch phù hợp dành cho trẻ biếng ăn, kém phát triển. Ngoài ra có Pantothenic acid giúp nuôi dưỡng thành hậu môn giúp cân bằng hệ tiêu hóa. Hơn nữa sữa ong chúa ở dạng dưỡng chất tinh khiết nhất thẩm thấu nhanh nên dạ dày có được thời gian nghỉ ngơi sau thời gian hoạt động liên tục phù hợp sử dụng đối với những người bị bệnh đau dạ dày
  3. Tác dụng tăng cường sinh lý: Đặc biệt thể hiện rõ đối với phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh. Sữa ong chúa có chất làm sản sinh estrogen giúp giảm thiệu triệu chứng của thời kỳ này làm bớt mệt mỏi, sữa ong chúa còn cung cấp bổ sung thiếu hụt nội tiết tố trong cơ thể phù hợp cho cả nam và nữ.
  4. Tác dụng làm đẹp da, trị nám và tàn nhang: Hàm lượng vitamin cao có chứa trong sữa ong chúa, dưỡng chất chống lại sự oxy hóa da, thúc đẩy sản sinh collagen làm cho da luôn tươi trẻ, căng mịn. Ngoài ra chấ Biotin cũng được tìm thấy trong sữa ong chúa, chất này có tác dụng làm thay đổi các nguyên nhân dẫn đến việc nám da và tan nhang. Bạn có thể tham khảo bài viết 3 cách chữa trị nám tàn nhang bằng sữa ong chúa tươi hiệu quả nhất.
Sữa ong chúa có công dụng tốt như vậy thì nên mua sữa ong chúa hãng nào tốt nhất để được đảm bảo về chất lượng.
Nên mua sữa ong chúa ở đâu?
sữa ong chúa hãng nào tốt nhất
Sữa ong chúa hãng nào tốt nhất

Sữa ong chúa hiện nay được bán lan tràn trên thị thường rất nhiều. Điều này khiến cho người tiêu dùng không khỏi hoang mang khi muốn tìm đến sản phẩm sữa ong chúa để sử dụng. Vậy nên mua sữa ong chúa hãng nào tốt nhất? Luôn là câu hỏi được đưa ra nhiều nhất. Bật mí cho bạn là mua sữa ong chúa tại TD Bee. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc xung quanh việc sử dụng sữa ong chúa. TD Bee luôn làm việc với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên trên, là điều kiện tiên quyết dẫn đến thành công của chúng tôi.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...