Cách Bảo Quản Sữa Ong Chúa Dạng Viên Nang

Mọi sản phẩm chỉ phát huy hiệu quả tốt nhất khi chúng ta bảo quản chúng đúng cách và sử dụng đúng liều lượng. Vậy thì cách bảo quản sữa ong chúa viên như thế nào để chúng còn giữ được màu và mùi vị như ban đầu. Bảo quản đúng cách cũng là cách thể hiện sử tôn trọng của mình đến sản phẩm đó. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản sữa ong chúa dạng viên một cách chi tiết và chính xác nhất.
cách bảo quản sữa ong chúa viên
Cách bảo quản sữa ong chúa viên

Vì sao sữa ong chúa bị đổi màu?

Nhận được câu hỏi của bạn Nhi là bạn có được người nhà cho 1 hộp sữa ong chúa là hàng xách tay của Úc. Nhi vừa sử dụng sữa ong chúa viên để uống và dùng sữa ong tươi để bôi mặt. Khi sử dụng bạn thấy khá hiệu quả, da mặt bạn đã giảm bớt tàn nhang, ngủ ngon hơn nên khiến da mặt bạn trở nên trắng sáng, rạng rỡ hơn.
Cách bảo quản sữa ong chúa viên
Sau hơn 2 tháng sử dụng thì Nhi có chia sẻ là quá bận bịu do công việc đang trong giai đoạn 6 tháng đầu năm nên cũng quên không sử dụng. Khi nhớ ra và mang ra sử dụng lại thì thấy lọ sữa ong chúa của mình có vài viên bị đổi màu. Lúc đầu Nhi nghĩ là hàng giả nên như vậy, nhưng nghĩ lại người nhà xách tay tận Úc về thì không thể là hàng giả được. Với lọ sữa ong chúa tươi lúc trước mình mua của TD Bee và mình đã bảo quản như TD Bee hướng dẫn thì không bị sao, nên mình nghĩa chắc lọ sữa ong chúa dạng viên của mình là do chắc mình bảo quản chưa đúng. TD Bee hãy chỉ thêm cho mình cách bảo quản sữa ong chúa dạng viên.
Các loại thực phẩm chức năng nói chung hay sữa ong chúa nói riêng nếu bị đổi màu là do các thành phần dưỡng chất trong sữa ong chúa đã bị biến đổi do yếu tố môi trường tác động vào. Thông thường bạn sẽ được nghe là bảo quản ở nhiệt độ phòng, nhưng nếu phòng bạn ở độ thoáng của không khí thấp, hay bạn để lọ thuốc gần những thiết bị có lượng nhiệt tải ra ngoài không khí là lớn thì việc bảo quản sữa ong chua cũng không được hiệu quả.
cách bảo quản sữa ong chúa dạng viên nang
Cách bảo quản sữa ong chúa là để ngăn mát hoặc nơi khô ráo

Cách bảo quản sữa ong chúa viên tốt nhất là bạn nên cho vào trong ngăn mát tủ lạnh sau khi bạn đã mở hộp. Còn nếu chưa mở hộp bạn muốn bảo quản ở bên ngoài nên để những nơi khô thoáng, không bị ẩm mốc, tráng ánh sáng mặt trời và tránh xa những như nơi gần thiết bị tỏa ra nhiệt lượng lớn như tủ lạnh, lò vì sóng, ... để viên sữa ong chúa không bị đổi màu, làm giảm chất lượng của sữa ong chúa.
Sử dụng sữa ong chúa như bạn Nhi cũng rất hiệu quả. Nó dành cho những người bận rộn không khi không thể lúc nào cũng sử dụng sữa ong chúa tươi. Với những người bận rộn như vậy việc luôn mang theo sử dụng sữa ong chúa tươi mang lại tính tiện dụng cũng như hiệu quả mà nó đem lại.
Nhưng cũng tùy thuộc vào hàm lượng sữa ong chúa mg/viên để sử dụng. Sử dụng sữa ong chúa dạng viên thông thường chỉ 1 viên/ngày, tùy bạn có thể lựa chọn uống vào buổi sáng hay buổi tối cũng tương tự như sữa ong chúa tươi bạn nên uống vào trước bữa ăn sáng 30 phút hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu nên Mua Sữa Ong Chúa Ở Đâu Đảm Bảo Tươi Nguyên Chất 100% thì TD Bee là một lựa chọn phù hợp. Today Bee luôn đặt yếu tố mang lại lợi ích sức khỏe cộng động lên trước lợi nhuận
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...