Da Nhờn Có Nên Dùng Sữa Ong Chúa Hay Không

Sữa ong chúa không những được xem là thần dược đối với sức khỏe còn người mà còn là “vị cứu tinh” trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, trong đó đẹp da là công dụng tuyệt vời nhất mà sữa ong chúa mang lại. Thế nhưng, đối với những người có làn da hơi khó chịu như da nhờn, da nhiều dầu lại đang thắc mắc “da nhờn có nên dùng sữa ong chúa hay không? Cũng như da mụn có nên dùng sữa ong chúa hay không?" Bạn đừng quá lo lắng, câu trả lời sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay đây thôi
Da Nhờn Có Nên Dùng Sữa Ong Chúa Hay Không
Da nhờn là đối tượng dễ bị mụn quanh mũi

Đặc tính và những lưu ý đối với da nhờn

Da nhờn là một loại da sáng bóng, đặc biệt ở vùng chữ T. Người sở hữu làn da nhờn thường có bề mặt da trơn nhờn, dày và không được mịn màng, lỗ chân lông to và nguy cơ bị mụn rất cao đặc biệt là mụn trứng cá, nguyên nhân là do sự hoạt động quá mạnh mẽ của các tuyến bã nhờn.
Da Nhờn Có Nên Dùng Sữa Ong Chúa Hay Không
Da nhờn có khuôn mặt thường xuyên trơn bóng
Cũng vì da mặt lúc nào cũng tiết dầu nhờn, đặc biệt vào buổi trưa hay những ngày nóng bức mùa hè, sinh ra tình trạng mụn, nhẹ thì mụn cám quanh mũi, nặng thì mục bọc, mụn trứng cá, thậm chí viêm da dầu,…điều này không những làm  các bạn gái cảm thấy không thoải mái, mất tự tin khi tiếp xúc với người đối diện mà còn khiến cho việc trang điểm trở nên khó khăn, mất tự nhiên hơn.

Việc chăm sóc da nhờn cần chú ý:

  • Tuyệt đối tránh dùng các loại sữa rửa mặt, xà phòng chuyên dùng cho da khô
  • Không sử dụng các sản phẩm dưỡng da có chứa nhiều dầu.
  • Uống nhiều nước (tối thiểu 2 lít/ngày) và tránh ăn nhiều những thực phẩm giàu chất béo, nhiều mỡ.
  • Áp dụng các phương pháp giúp thu các lỗ chân lông được thông thoáng và điều tiết lượng dịch tiết bã nhờn trên da như đắp mặt nạ, mát xa, dùng thực phẩm chức năng bởi lỗ chân lông nếu bị bít lại do bụi bẩn hay các bã nhờn sẽ tiết ra càng nhiều dầu và da bạn sẽ dễ bị nổi mụn hơn.
Và một trong những loại thần dược cho làn da nhờn đó chính là sữa ong chúa.

Tác dụng của sữa ong chúa đối với da nhờn

Sữa ong chúa là loại chất dinh dưỡng đậm đặc có màu vàng ngà được tiết ra từ tuyến họng của con ong thợ làm thức ăn duy nhất để nuôi ấu trùng bình thường trở thành loài Ong chúa. Đây là một loại thức ăn vô giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người.
Da Nhờn Có Nên Dùng Sữa Ong Chúa Hay Không
Sữa ong chúa có khả năng kiểm soát nhờn rất hiệu quả
Để trả lời cho câ hỏi “da nhờn có nên sử dụng sữa ong chúa hay không?” thì hãy đi tìm hiểu thành phần và công dụng tuyệt vời của chúng
Trong sữa ong chúa có chứa một hàm lượng lớn các axit hydroxy, hoạt chất này có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da, kháng khuẩn và cân bằng hàm lượng dầu thừa trên da. Do vậy mà những người có làn da dầu nhờn hoàn toàn có thể dùng được sữa ong chúa.
  • Một hàm lượng dồi dào axit pantothenic trong sữa ong chúa rất cần thiết trong việc sản xuất ra globulin miễn dịch có khả năng chống lại các loại virus, vi khuẩn và nấm, đó là một trong những nguyên nhân sinh ra mụn
  • Chất kích thích tố steroid có trong sữa ong chúa có tác dụng loại bỏ sưng và viêm, bằng cách kháng viêm này mà sữa ong chúa được xem là một phương pháp làm giảm tình trạng mụn rất hiệu quả ở những người thuộc tuýp da dầu nhờn.
Ngoài tác dụng kiểm soát nhờn, sữa ong chúa còn có tác dụng mang lại một làn da mịn màn, tươi trẻ, cải thiện tình trạng lão hóa da nếu được sử dụng đều đặn  và đúng cách.

Hướng dẫn làm mặt nạ sữa ong chúa cho da nhờn

Khâu đầu tiên rất quan trọng quyết định đến hiệu quả của phương pháp này là chọn mua sữa ong chúa, bạn hãy chọn mua sữa ong chúa ở một địa chỉ đáng tin cậy, có thương hiệu truy xuất đầy đủ nguồn gốc xuất xứ và kiểm định chất lượng, đây là cách bạn có được một sản phẩm sữa ong chúa tốt và chất lượng.
Da Nhờn Có Nên Dùng Sữa Ong Chúa Hay Không
Đắp mặt mạ sữa ong chúa cho da nhờn
Cách làm thì rất đơn giản, rửa mặt thật sạch và thoa đều một lớp mỏng sửa ong chúa lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, massage nhẹ nhàng  trong khoảng 30 – 40 giây đến khi lớp này khô lại, bạn tiếp tục làm ướt tay bằng nước sạch rồi vỗ nhẹ nhàng lên mặt, tiếp tục massage  cho sữa ong chúa ngấm hoàn toàn vào da, đến khoảng 15 – 20 phút sau thì rửa sạch mặt lại bằng nước mát.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...