Khám Phá Tác Dụng Sữa Ong Chúa Trị Sẹo Lõm Hiệu Quả

Các bạn đã từng nghe đến tác dụng làm đẹp tuyệt vời từ sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất như trị nám da, tàn nhang, trị mụn trứng cá...Nhưng sữa ong chúa trị sẹo lõm thì chưa từng nghe đến. Sẹo lõm là những tổn thương nghiêm trọng ở trên da do mụn gây nên vậy thì liệu rằng sữa ong chúa có thể chữa khỏi sẹo lõm, mang lại sự tự tin cho bạn hay không? Hãy cùng Today Bee đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc này nhé.


Sữa ong chúa có thể trị sẹo lõm hay không?

Sữa ong chúa trị sẹo lõm như thế nào?

Sữa ong chúa tươi nguyên chất là một sản phẩm tinh túy được chắt lọc từ protein, các loại mật hoa và enzyme tuyến họng của ong thợ. Khi khám phá các thành phần chất dinh dưỡng trong sữa ong chúa và tác dụng của chúng, các bạn sẽ thấy rằng sữa ong chúa tươi nguyên chất chứa rất nhiều loại axit amin, protein, vitamin và các khoáng chất ở dạng tinh khiết nên có thể dễ dàng hấp thụ vào cơ thể cho dù bạn sử dụng sữa ong chúa theo phương pháp uống hay làm mặt nạ bôi mặt. Điều này cũng đồng nghĩ rằng bạn đang cung cấp trực tiếp cho da những dưỡng chất cần thiết, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp phục hồi các tổn thương trên da do mụn gây nên. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa ong chúa trị sẹo lõm.
Ngoài ra, thành phần Gelatin có trong sữa ong chúa tươi nguyên chất sẽ là chất nền, thúc đẩy cơ thể nhanh chóng sản sinh ra Collagen, bổ sung lượng Collagen còn thiếu trong lớp hạ bì, giúp da có thể trở nên khỏe mạnh và tươi sáng hơn, hạn chế quá trình lão hóa ở trên da.
Sữa ong chúa là thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe
Trong sữa ong chúa tươi nguyên chất còn có các chất kháng sinh tự nhiên. Những chất kháng sinh này có tác dụng loại bỏ mụn trên da, giảm sưng, tiêu viêm, hạn chế mụn đầu đen phát triển, giúp da luôn trong trạng thái thoáng mát và sạch sẽ. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng sữa ong chúa trị sẹo rỗ.

Những lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa trị sẹo lõm

Để phát huy tác dụng sữa ong chúa trị sẹo lõm, bạn cần nắm được phương pháp sử dụng sữa ong chúa đúng cách và phải tìm hiểu xem bạn có phù hợp để sử dụng sữa ong chúa hay không.
Sữa ong chúa tươi nguyên chất thường được sử dụng thông qua 2 phương pháp chính là uống trực tiếp và sử dụng làm mặt nạ bôi mặt.
  • Đối với phương pháp bôi mặt: bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm và thoa một lớp mỏng sữa ong chúa (hoặc sữa ong chúa pha với nước theo tỉ lệ 1:2) lên mặt, mat-xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất có trong sữa ong chúa thẩm thấu vào da và sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Bạn cũng có thể kết hợp sữa ong chúa tươi nguyên chất với mật ong hoặc lòng đỏ trứng gà để làm mặt nạ.
  • Đối với phương pháp uống trực tiếp: mỗi ngày uống 2 lần vào lúc đói (30 phút trước khi ăn sáng và 30 phút trước khi ngủ tối), mỗi lần uống 1 muỗng cafe. Bạn đặt một ít sữa ong chúa xuống dưới lưỡi, ngậm trong khoảng 5 phút để các dưỡng chất có trong sữa ong chúa thẩm thấu vào niêm mạc lưỡi. Bạn có thể pha sữa ong chúa cùng với nước ấm, mật ong hoặc nước hoa quả để dễ uống hơn. Tránh pha sữa ong chúa với nước nóng.
Sữa ong chúa tươi nguyên chất chứa nhiều dưỡng chất có lợi
Một số lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa để làm đẹp như sau:
  • Người mắc phải chứng huyết áp thấp không nên uống sữa ong chúa nhưng có thể sử dụng sữa ong chúa làm mặt nạ bôi mặt.
  • Người bị dị ứng với phấn hoa hoặc hen suyễn không được sử dụng sữa ong chúa.
  • Người bị đau bụng, đi ngoài không nên uống sữa ong chúa.
  • Phụ nữ đang mang thai có thể sử dụng sữa ong chúa từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 6 như phải theo chỉ định của bác sĩ.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.
Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...