Uống Sữa Ong Chúa Bao Lâu Thì Có Tác Dụng-Giải Đáp Thắc Mắc

Chào bạn!
Tiếp nối cho chuyên mục giải đáp thắc mắc khác hàng hôm nay Today Bee tiếp tục trả lời câu hỏi của bạn Phương An ở Vũng Tàu đã gửi về cho chúng tôi với câu hỏi uống sữa ong chúa bao lâu thì có tác dụng với nội dung như sau:
    Chào Today Bee cho em hỏi là em muốn uống sữa ong chúa để trị mụn, thâm mụn và một vài đốm tàn nhang trên má nhưng em không biết là em phải uống sữa ong chúa bao lâu thì có tác dụng ạ. Em cảm ơn (Phương An- Vũng Tàu).

    Bên trên là câu hỏi của bạn Phương An đã gửi về cho chúng tôi mong được giải đáp và đây cũng là thắc mắc của rất nhiều chị em muốn biết sử dụng sữa ong chúa bao lâu thì sẽ có tác dụng trước khi quyết định dùng sữa ong chúa.
    Uống Sữa Ong Chúa Bao Lâu Thì Có Hiệu Quả
    Hình Ảnh Sữa Ong Chúa Tươi Today Bee
    Sữa ong chúa tươi là thức ăn của con ong chúa được ong thợ nhả ra từ trong tuyến họng của nó và trong sữa ong chúa tươi có tới hơn 20 loại dưỡng dưỡng chất,hàm lượng Vitamin khoáng chất khác nhau và đây đều là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể đặc biệt trong sữa ong chúa có chất Gelanin chất nền để sản xuất ra Collagen, chính vì hàm lượng dưỡng chất phong phú nên sữa ong chúa có rất nhiều công dụng trong làm đẹp và y học.

    Nhưng uống sữa ong chúa bao lâu thì có tác dụng?

    Uống Sữa Ong Chúa Bao Lâu Thì Có Tác Dụng
    Hình Ảnh Mang Tính Chất Minh Họa
    Thời gian để sữa ong chúa phát huy tác dụng thì cần phải phụ thuộc vào một số yếu tố như:

    Yếu tố nguyên chất và tươi của sữa ong chúa


    Để sữa ong chúa phát huy tác dụng nhanh nhất thì bạn nên sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất.

    yếu tố cơ địa thể trạng

    Mỗi người có một thể trạng và cơ địa khác nhau nên khả năng hấp thu dưỡng chất cũng theo đó mà không giống nhau, theo đó mà mỗi người sẽ có những khoảng thời gian phát huy tác dụng khác nhau một chút.

    Mục đích sử dụng

    Trị mụn: một số bạn sử dụng sữa ong chúa 7 ngày là thấy hiệu quả rõ ràng, một số bạn 10 ngày và còn một số ít bạn do cơ thể hấp thu dưỡng chất kém hơn nên lâu hơn một chút.
    Trị tàn nhang: vì sữa ong chúa là nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và thuần khiết do đó bạn cần phải kiên trì sử dụng thì mới khỏi hoàn toàn được, thời gian để chữa khỏi tàn nhang thường dao động 2-3 tháng và có thể nhanh chậm hơn một chút đối với tùy từng bạn, do yếu tố cơ địa và mức độ nặng nhẹ.

    Cách uống sữa ong chúa tươi

    Uống sữa ong chúa tươi thì có rất nhiều cách khác nhau, mỗi cách đều có những ưu và nhược điểm khác nhau như:
    Uống bằng cách ngậm dưới lưỡi 5 phút rồi nuốt: đây là cách sử dụng hiệu quả cao nhất vì những dưỡng chất trong sữa ong chúa sẽ được những mao mạch máu hấp thụ trực tiếp luôn.

    Nhưng nhược điểm của việc ngậm dưới lưỡi là sẽ hơi khó ăn đối với những bạn mới sử dụng, sử dụng quen rồi thì sẽ thấy bình thường.

    Uống bằng cách pha với nguyên liệu khác:  ngoài ra bạn có thể pha sữa ong chúa với mật ong, nước ấm, sinh tố và nước ép trái cây cho dễ uống nhưng những cách này mang lại hiệu quả không cao bằng ngậm dưới lưỡi.

    Với những chia sẻ trên mong rằng sẽ giải đáp được câu hỏi của bạn uống sữa ong chúa bao lâu thì có tác dụng.
      Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

      Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
      Email: tuvan@todaybee.vn
      SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét

      Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

      Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...