Thành Đạt Bee Giao Sữa Ong Chúa Ở Củ Chi TPHCM

Vào ngày 17/09/2016 Today Bee tiến hành giao sữa ong chúa tươi cho Chị Ý ở  Ấp Phước Lộc, xã Phước Thạnh, Huyện Củ Chi Thành Phố Hồ Chí Minh.
Chị ý cho hay, chị đã quan sát và tìm hiểu sản phẩm sữa ong chúa Thành Đạt Bee một thời gian khá dài thấy rất nhiều khách hàng đã sử dụng và phản hồi rất tốt về sản phẩm này, nên chị Ý đã quyết đinh lấy số lượng lớn về vừa bán vừa sử dụng.

Đôi chút về sữa ong chúa

Sữa ong chúa tươi là thức ăn của ong chúa và ấu trùng ong chúa trong 3 ngày đầu được ong thợ tạo ra từ một loại emzym trong tuyến họng của nó sau đó được tinh luyện với phấn hoa và mật ong mà thành.
mua sữa ong chúa ở củ chi TPHCM
Hình Ảnh Sữa Ong Chúa
Chính vì là thức ăn của loài ong chúa nên sữa ong chúa có tác dụng làm đẹp da rất tuyệt vời đặc biệt là trong vấn đề trị mụn thâm mụn,se khít lỗ chân lông, nám da tàn nhang, phục hồi tuổi thanh xuân làm mờ nếp nhăn, bên cạnh đó hàm lượng Collagen trong sữa ong chúa còn giúp phục hồi và tái tạo lại những tế bào da bị già yếu hư tổn giúp làn da trở nên săn mịn và sáng hồng…
Và sữa ong chúa còn chữa trị được rất nhiều bệnh tật như: đánh bại chứng mất ngủ, chữa trị bệnh tiểu đường, đau đầu, điều trị bệnh đường ruột, khắc phục tình trạng yếu sinh lý cho cả nam lẫn nữ, đặc biệt là hàm lượng dưỡng chấ HDA trong sữa ong chúa còn ngăn ngừa được bệnh ung thư….
    Chính vì biết sữa ong chúa có nhiều tác dụng như vậy nên chị Ý đã quyết định kinh doanh mặt hàng này và sau một thời gian tìm hiểu kĩ càng và quan sát chị đã quyết định liên hệ với Today Bee để lấy số lượng lớn về bán và sử dụng.
    Bên dưới đây là một số hình ảnh mà nhân viên giao hàng của Today Bee đã xin chụp lại được.

    Mua sữa ong chúa ở cu chi TPHCM


    Mua sữa ong chúa ở cu chi TPHCM

    Mua sữa ong chúa ở cu chi TPHCM

    Mua sữa ong chúa ở cu chi TPHCM

    Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

    Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
    Email: tuvan@todaybee.vn
    SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

    Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...