Nên Sử Dụng Sữa Ong Chúa Tươi Hay Viên Và Loại Nào Tốt Hơn

Chào bạn!
Hiện nay trên thị trường có hai loại sữa ong chúa đó là sữa ong chúa tươi hay còn gọi là sữa ong chúa VIỆT NAM và một loại nữa là sữa ong chúa dạng viên nang, đứng trước 2 loại sữa ong chúa đó người tiêu dùng luôn thắc mắc sữa ong chúa tươi và sữa ong chúa viên nang loại nào tốt hơn và nên sử dụng loại nào để mang lại hiệu quả cao hơn. Trong bài chia sẻ hôm nay Today Bee sẽ giải đáp cho bạn chi tiết về câu hỏi trên mời bạn theo dõi.

Sữa ong chúa dạng viên nang ưu và nhược điểm

 SỮA ONG CHÚA TƯƠI VÀ SỮA ONG CHÚA VIÊN NANG LOẠI NÀO TỐT HƠN
Hình Ảnh Sữa Ong Chúa Viên Nang

Ưu điểm của sữa ong chúa viên nang

Sữa ong chúa viên nang đã được bào chế và chế biến cẩn thận nên không cần phải bảo bẳng tủ lạnh như sữa ong chúa tươi chỉ cần để ở nơi có nhiệt độ thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và có thể mang đi sử dụng ở bất kì đâu bạn muốn.

Nhược điểm của sữa ong chúa viên nang

Chính vì sữa ong chúa viên nang đã được qua bào chế và chế biến nên chỉ còn giữ được 50-60% hàm lượng của sữa ong chúa còn lại là chất bảo quản và chất phụ gia để cho sữa ong chúa không bị hư hỏng ở nhiệt độ bình thường.
Sữa ong chúa viên nang rất dễ làm giả và được làm giả rất nhiều do đó bạn cần lựa chọn những địa điểm bán hàng uy tín tránh mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc.

Sữa ong chúa tươi - Sữa ong chúa Việt Nam

 SỮA ONG CHÚA TƯƠI VÀ SỮA ONG CHÚA VIÊN NANG LOẠI NÀO TỐT HƠN
Hình Ảnh Sữa Ong ChúaTươi
Đây là loại sữa ong chúa được sản xuất ngay tại Việt Nam chủ yếu ở vùng núi cao nguyên Lâm Đồng (Lâm Đồng được xem là sứ sở của sữa ong chúa tại Việt Nam).
Trong sữa ong chúa tươi có chứa rất nhiều dưỡng chất và đều ở dạng tinh khiết nên rất nhanh chóng bị hư hỏng ở nhiệt độ môi trường bên ngoài, do đó sau khi thu hoạch sữa ong chúa tươi phải lập tức đưa vào bảo quản ở trong tủ lạnh hoặc kho đông lạnh để đảm bảo cho sữa ong chúa không bị hư hỏng.

Nhược điểm của sữa ong chúa tươi Việt Nam

Chính vì sữa ong chúa tươi rất bị hư hỏng ở nhiệt độ bên ngoài nên phải luôn luôn được bảo quản lạnh ở nơi có nhiệt độ thấp hơn 5 độ C do đó sữa ong chúa tươi chỉ phù hợp với những bạn nào có tủ lạnh.

Ưu điểm của sữa ong chúa tươi

Sữa ong chúa tươi sẽ giữ được 100% hàm lượng dưỡng chất vì chưa bị qua chế biến hay điều chế, nên sử dụng sữa ong chúa tươi sẽ cho tác dụng hoàn toàn vượt trội hơn và hiệu quả nhanh hơn.

Nên sử dụng sữa ong chúa tươi hay dạng viên

SỮA ONG CHÚA TƯƠI VÀ SỮA ONG CHÚA VIÊN NANG NÊN DÙNG LOẠI NÀO
Nên Sử Dụng Sữa Ong Chúa Tươi Hay Sữa Ong Chúa Viên Nang
Tùy thuộc vào trường hợp mà bạn nên chọn lựa sử dụng loại sữa ong chúa thích hợp với mình nhất
Nếu bạn không có tủ lạnh thì nên sử dụng sữa ong chúa viên nang vì sữa ong chúa viên nang không cần bảo quản lạnh nhưng trong sữa ong chúa viên chỉ chiếm 50-60% hàm lượng là sữa ong chúa.

Nếu bạn có tủ lạnh thì nên sử dụng sữa ong chúa tươi vì sữa ong chúa cần phải bảo quản lạnh và không bị mất bất cứ thành phần dưỡng chất nào của sữa ong chúa, do đó bạn sử dụng để làm đẹp hoặc trị bệnh nó sẽ hiệu quả cao hơn rất nhiều.

Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.
Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...