3 Cách Chữa Trị Nám Tàn Nhang Bằng Sữa Ong Chúa Tươi Hiệu Quả Nhất

Chào bạn!
Tình trạng nám da làm bạn phiền và lo lắng, nhưng hôm nay bạn không cần phải lo lắng nữa vì ngay sau đây Today Bee sẽ mang đến cho bạn một liệu pháp chuyên trị tàn nhang tận gốc cực kì hiệu quả. Và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà đó chính là trị tàn nhang bằng sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tại Sao Bạn Nên Sử Dụng Sữa Ong Chúa Để Trị Nám Tàn Nhang

Cách Chữa Trị Nám Tàn Nhang Bằng Sữa Ong Chúa Tươi Hiệu Quả Nhất
Sữa Ong Chúa Giải Pháp Trị Nám Tàn Nhàng Hoàn Hảo
Trong sữa ong chúa tươi có chứa hơn 20 loại acit amin tự do khác nhau cùng hàm lượng chất kháng sinh tự nhiên giúp phá hủy những hắc sắc tố melanin dưới da một cách hiệu quả , an toàn và không tái phát.

Sữa ong chúa tươi là nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên khi sử dụng bạn không cần phải lo lắng đến loại da, tác dụng phụ và đặc biệt là không bị phụ thuộc như một số loại mỹ phẩm có bán trên thị trường.

Ngoài tác dụng trị tàn nhang sữa ong chúa còn giúp se khít lỗ chân lông làm mịn da và sáng da bằng việc bổ sung cho da một hàm lượng lớn Collagen và Vitamin.

3 Cách Trị Tàn Nhang Bằng Sữa Ong Chúa Hiệu Quả Nhất

Cách 1: Uống sữa ong chúa để trị tàn nhang nám

Uống sữa ong chúa ngoài việc trị tàn nhang còn giúp bạn làm đẹp da từ bên trong và tăng cường sức khỏe một cách hiệu quả.

Uống sữa ong chúa bằng cách ngậm dưới lưỡi 5 phút sau đó tráng miệng lại với nước lọc.
Uống ngày 2 lần vào buổi sáng trước bữa ăn 30 phút và buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi lần uống từ 2-4 gr ( tức một muỗng cà phê nhỏ).

Ngậm sữa ong chúa tươi dưới lưỡi sẽ giúp những niên mạc mạch máu ở dưới lưỡi hấp thu trực tiếp những dưỡng chất trong sữa ong chúa như vậy sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.
Ngoài ra bạn cũng có thể pha sữa ong chúa tươi với nước ấm, mật ong và nước ép trái cây, sinh tố cho dễ uống nhưng hiệu quả sẽ không cao bằng ngậm dưới lưỡi.

Cách 2: Thoa mặt nạ sữa ong chúa tươi nguyên chất

Bạn thoa một lớp sữa ong chúa mỏng lên mặt sau đừng quên kết hợp với việc massage mặt nhè nhẹ để những dưỡng chất có trong sữa ong chúa ngấm vào da được nhiều hơn và sâu hơn ( chỉ cần massage 5 phút là đủ).
Tiếp đó bạn nằm thư giãn khoảng 30-45 phút và rửa sạch mặt bằng nước lạnh
Cách Trị Tàn Nhang Nám Bằng Sữa Ong Chúa
Thoa Mặt Nạ Sữa Ong Chúa Để Trị Nám Tàn Nhang

Cách 3: Trị nám bằng mặt nạ sữa ong chúa tươi kết hợp với nha đam (lô hội).

Nha đam và sữa ong chúa tươi đều là hai nguyên liệu trị tàn nhang tuyệt vời và nếu chúng ta biết kết hợp 2 nguyên liệu này lại với nhau thì kết quả sẽ cao hơn rất nhiều.
Trước tiên bạn lấy nha đam lọc lấy mỗi phần thịt và cho vào một cái chén sạch sau đó cho 1 muỗng sữa ong chúa tươi vào và trộn đều nhuyễn chúng lại với nhau đến khi thu được hỗn hợp sền sệt.
Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp này lên mặt và để nguyên 30-45 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.
Cách Trị Tàn Nhang Nám Bằng Sữa Ong Chúa
TRỊ NÁM BẰNG SỮA ONG CHÚA VÀ NHA ĐAM

Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ sữa ong chúa trị nám

  • Trước khi đắp mặt nạ sữa ong chúa bạn cần phải rửa mặt bằng nước ấm để những lỗ chân lông mở ra to hơn để da hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng trong sữa ong chúa hơn sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.
  • Bạn tuyệt đối không nên đắp mặt nạ sữa ong chúa qua đêm
  • Bạn không nên làm mặt nạ sữa ong chúa một lần và sử dụng nhiều lần, mà sử dụng đến đâu thì mới làn tới đó.
  • Để quá trình trị tàn nhang nám diễn ra hiệu quả thì bạn nên vừa uống và kết hợp với thoa mặt nạ nhé.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...