Giải Đáp Sữa Ong Chúa Là Gì Và Được Lấy Từ Đâu?

Mật ong chúa hay phong nhũ tinh đây đều là tên gọi khác của sữa ong chúa tươi (có tên tiếng anh là Royal Jelly), đây là nguyên liệu làm đẹp da tuyệt vời được giới chị em vô cùng yêu thích và trong thời gian vừa qua Today Bee nhận được rất nhiều thắc mắc của chị em rằng sữa ong chúa là gì và sữa ong chúa được lấy từ đâu… Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây mời bạn cùng theo dõi

      Sữa ong chúa là gì và từ đâu mà có

      Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng sữa ong chúa tươi là sữa của con ong chúa nhưng thực chất không phải như vậy vì ong là loài côn trùng mà côn trùng thì làm sao có sữa được.
      Sữa ong chúa tươi là thức ăn của con ong chúa được ong thợ tinh luyện từ mật ong phấn hoa và loại emzym đặc biệt tiết ra từ tuyến họng của nó.  Bạn có biết nhờ được ăn sữa ong chúa suốt đời mà ong chúa có những khác biệt rất lớn so với những con ong khác trong đàn ( chỉ được ăn sữa ong chúa có 3 ngày đầu tiên).

      Sữa Ong Chúa Là Gì Và Sữa Ong Chúa Từ Đâu Mà Có

      Sự khác biệt khi được ăn sữa ong chúa suốt đời của ong chúa

      Hình Ảnh Con Ong Chúa, Sữa Ong Chúa Là Gì Và Lấy Từ Đâu
      Sự Khác Biệt Của Ong Chúa
      • Ong chúa sống được lâu hơn ong thợ gấp 40 lần ( 5-7 năm trong khi ong thợ sống chỉ có 6-8 tuần).
      • Mỗi ngày ong chúa đẻ được từ 2000 tới 3000 trứng ( khả năng sinh sản vô cùng tuyệt diệu).
      • Ong chúa có thân hình và kích thước lớn hơn 1,5 đến 2 lần so với ong thợ
      • Trong một tổ ong chỉ có một con ong chúa duy nhất, chỉ có ong chúa và nó được ăn sữa ong chúa trong suốt vòng đời.

      Mật ong sữa chúa có màu gì và vị như thế nào?

      Sữa Ong Chúa Là Gì Và Từ Đâu Mà Có
      Hình Ảnh Sữa Ong Chúa Tươi
      Sữa ong chúa tươi chỉ có hai màu đặc trưng cũng là 2 màu duy nhất là: màu vàng sánh như bơ( đã được lấy ra khỏi nụ chúa) và trắng đục( vẫn còn nằm trong nụ chúa).
      Sữa ong chúa có mùi hơi ngái ngái đối với những bạn nào mới sử dụng sữa ong chúa hoặc chưa sử dụng sữa ong chúa bao giờ, khi dùng quen rồi sẽ thấy thơm.
      Sữa ong chúa tuơi nguyên chất sẽ có vị chua và tê tê nơi đầu lưỡi sau đó dần dần chuyển qua vị ngọt, khi nuốt có cảm giác hơi khé cổ, gắt cổ (những người mới dùng sữa ong chúa sẽ thấy như vậy).

      Tại sao sữa ong chúa lại là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em yêu thích

      Sữa Ong Chúa Làm Đẹp Da
      SỮA ONG CHÚA NGUYÊN LIỆU LÀM ĐẸP ĐƯỢC RẤT NHIỀU CHỊ EM YÊU THÍCH
      Sữa ong chúa tươi là nguyên liệu làm đẹp da được rất nhiều chị em yêu thích sử dụng vì những tác dụng của sữa ong chúa tươi mang lại hoàn toàn tuyệt vời hơn những loại mỹ phẩm có bán trên thị trường hiện nay, có một số loại mỹ phẩm còn được điều chế từ thành phần của sữa ong chúa.
      Sữa ong chúa là nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên người dùng không phải lo lắng đến loại da có thích hợp hay không và có bị dị ứng không đặc biệt là sữa ong chúa hoàn toàn không bị phụ thuộc và ngay cả khi ngưng sử dụng thì làn da vẫn không quay trở lại tình trạng lúc đầu hoặc xấu đi.

      Bất cập khi sử dụng sữa ong chúa tươi.

      Mặc dù có chứa nhiều công dụng trong làm đẹp và điều trị bệnh như như: điều trị mụn & thâm mụn, nám da tàn nhang vết đồi mồi chân chim,làm chậm quá trình lão hóa da phục hồi tuổi thanh xuân, làm trắng da và dưỡng mịn da và giúp se khít lỗ chân lông, điều trị bênh mất ngủ kinh niên,điều trị bệnh đau da dày, khắc phục tình trạng vô sinh hiếm muộn yếu sinh lý, giúp trí tuệ minh mẫn, ngăn ngừa một số chứng bệnh về tim mạch và sơ vữa động mạch và đặc biệt là hợp chất 10 HDA còn có tác dụng ngăn chặn sự di căn & phát triển của những tế bào ung thư(hợp chất 10 HDA chỉ có duy nhất trong sữa ong chúa tươi),…. nhưng sữa ong chúa tươi có một yếu điểm lớn nhất chính là việc bảo quản.

      Vì sữa ong chúa tươi chứa rất nhiều dưỡng chất tự nhiên tinh khiết nên phải được bảo quản lạnh liên tục do đó những bạn nào không có tủ lạnh thì không thể trải nghiệm những công dụng của sữa ong chúa tươi được.
      Đo đó sữa ong chúa tươi chỉ phù hợp dành cho những bạn nào có tủ lạnh mà thôi.!

      Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

      Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
      Email: tuvan@todaybee.vn
      SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

          Không có nhận xét nào:

          Đăng nhận xét

          Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

          Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...